Xem tử vi ngày 2/2/2023 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 2 năm 2023 Thứ 5 (Âm lịch: ngày 12-1 - Tân Mão 辛卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 2 năm 2023 Thứ 5 dương lịch:

- Thứ 5: 2-2-2023 - Âm lịch: ngày 12-1 - Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Chu Tước].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Tỉnh - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi đường thủy , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , nhập kho , an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người , Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , uống thuốc , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 2-2-2023 Thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý có một ngày đi làm không mấy vui vẻ. Bạn dễ vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Con giáp này cần giữ tinh thần "dĩ hòa vi quý", không nên cố chấp hơn thua với mọi người xung quanh. Đặc biệt trong ngày thứ 5, khi mọi người gặp lại nhau sau một kì nghỉ dài thì nên giữ quan hệ yên bình, hòa hợp.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh và nửa kia vẫn luôn quan tâm và động viên nhau. Người ấy chính là động lực để bạn phấn đấu hơn mỗi ngày. Bước sang năm mới, hai người hãy cùng nhau đặt mục tiêu và cố gắng tiến về phía trước nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu được tận hưởng ngày đầu tuần đi làm vui vẻ. Mọi người gặp lại nhau tay bắt mặt mừng, sẵn sàng giúp đỡ nhau mọi việc, dù có xích mích cũng sẽ bỏ qua.

Khi mọi người vẫn còn tinh thần vui chơi, nghỉ ngơi, bản mệnh có thể ngay lập tức tập trung vào nhiệm vụ của mình. Tinh thần làm việc tích cực, hăng hái chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mặt cấp trên, khiến những cơ hội triển vọng mở ra trước mắt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có một ngày làm việc đầu năm suôn sẻ. Nhờ có tinh thần hăng hái, bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc được phân công mà không hề than vãn. Bạn nghĩ đây chính là lúc khởi động của mình.

Quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bạn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Đối phương có thể là cấp trên hoặc là người mà bạn đã quen biết từ lâu. Người đó sẽ truyền cho bạn những kinh nghiệm đáng quý, để bạn vươn lên nhanh chóng trong tương lai.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 5, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài Thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Tài đem tới tin vui về tài lộc cho người tuổi Mão. Bạn có một khoản tiền rủng rỉnh mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Đó có thể là khoản tiền do lãnh đạo, công ty và đồng nghiệp mừng tuổi cho bạn.

Người làm ăn kinh doanh có thể dần lên những kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn, mở rộng quan hệ với khách hàng và đối tác. Năm mới này, nếu bạn nhanh chân hơn người khác, bạn có thể kiếm được một khoản đáng ngưỡng mộ.

Trong ngày Mộc vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Hại cản trở con đường phát triển của người tuổi Thìn, dù nay mới là ngày đi làm đầu tuần. Bạn làm việc gì cũng gặp phải khúc mắc, không nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân, xem những quyết định của mình đã thực sự chính xác chưa. Nếu sai lầm nằm ở bạn, bạn nên có cách sửa đổi ngay, như vậy mới mong phát triển. 

Mộc khắc Thổ, tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cũng không quá yên bình, có thể là do bạn thường trút cơn nóng giận lên đầu người ấy. Nếu không thay đổi cách cư xử, quan hệ giữa hai người sẽ chẳng thể nào bền vững được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Chính Quan tương trợ, người tuổi Tỵ có một ngày làm việc cực kì thuận lợi. Có người sẵn sàng cầm tay chỉ việc, giúp bạn dễ dàng thích nghi với những nội dung công việc mới. Hãy nhiệt tình và khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác nhé.

Một số người có thể được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng ngay trong ngày hôm nay. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân và nhận nhiệm vụ này, đó có thể là bậc thang giúp bạn đi lên cao hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Trừ là ngày tốt để làm những công việc trọng đại. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch cho việc gì thì bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện ngay, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trước nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Người làm đầu tư, kinh doanh cần hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng, phải phân tích kỹ tình huống trước khi làm bất cứ việc gì.

Người làm công sở cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện buông lời thị phi. Tốt nhất, bạn không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng của mọi người xung quanh. Hãy giữ không khí hòa bình, vui vẻ trong ngày đầu tuần quay trở lại công ty.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp, đôi bên luôn tôn trọng nhau. Bạn thường là người quyết định những công việc trọng đại trong nhà, thế nhưng trước đó, bạn không quên trao đổi ý kiến với bạn đời của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có thể đạt được bước phát triển đáng mừng ngay trong ngày đầu tuần làm việc. Có thể những kiến nghị trước đó của bạn đã đem lại sự phát triển tích cực cho công ty.

Người trẻ tuổi nên tin tưởng hơn nữa vào năng lực của bản thân mình. Nếu có ý định khởi nghiệp, bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay từ ngày hôm nay. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Kim khắc Mộc, người tuổi Thân trải qua một ngày không mấy yên bình. Các mối quan hệ xã giao dễ gặp trục trặc bởi sự nóng nảy, thiếu kiên nhẫn của bạn. Để tránh những rắc rối này, bạn cần nhắc nhở mình suy nghĩ kĩ trước khi hành động.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân chưa có ý muốn mở lòng mình với người khác. Bạn cho rằng yêu đương là phiền phức và tốn thời gian, vì thế mà bạn thường tìm cớ từ chối người muốn tìm hiểu kĩ hơn về mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 12 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu trở nên chủ quan khi giải quyết công việc. Bạn vẫn còn tinh thần muốn nghỉ ngơi nên không tập trung vào nhiệm vụ, dễ gây ra những sai sót không đáng có.

Muốn đạt được thành công nhanh chóng, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ hơn người khác, sớm bắt tay vào công việc khi mọi người vẫn còn lơ là. Đừng ngại khó khăn, vất vả, bởi chẳng có thành công nào là không phải đánh đổi bằng mồ hôi, công sức.

Kim khắc Mộc chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có một khởi đầu may mắn. Mọi công việc vào tay bạn đều được tiến triển suôn sẻ, bởi đa số đó đều là những việc quen thuộc, bạn đã có nhiều kinh nghiệm xử lý trước đây.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước Tết. Quá trình bắt đầu thực hiện, có thể bạn sẽ không tránh khỏi va vấp, nhưng đừng sờn lòng, chỉ cần bạn quyết tâm thì đâu khắc có đó.

Mộc khắc Thổ, người độc thân có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không có bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình bởi cảm thấy đối phương không đủ chân thành.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông trong ngày hôm nay. Nhờ có cách ăn nói khéo léo, bạn chinh phục được người khác ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên, ai cũng muốn được làm thân với bạn.

May mắn hơn, bạn còn có cơ hội kết giao với bạn bè hoặc người đồng chí hướng. Bạn có thể học hỏi được những điều bổ ích đến từ đối phương. Nhân cơ hội này, đôi bên nên cùng hợp tác để kế hoạch được tiến triển thuận lợi và dễ dàng hơn. 

Thương Quan giáng họa, tuy nhiên bản mệnh cần chú ý hơn khi giao tiếp với cấp trên của mình, bởi có thể một lời nói vô tình của bạn có thể gây mất lòng đối phương. Nếu để quan hệ với cấp trên trở nên căng thẳng, bạn làm việc gì cũng sẽ khó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan