Xem tử vi ngày 13/4/2024 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 4 năm 2024 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 5-3 - Đinh Mùi 丁未) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 4 năm 2024 Thứ 7 dương lịch:

- Thứ 7: 13-4-2024 - Âm lịch: ngày 5-3 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Chu Tước].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất.
Sao: Nữ - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè...)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ...)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng) ; Mão: Đều gọi là đường cùng ; Mùi: Đều gọi là đường cùng ; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Sửu (01-03h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 13-4-2024 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi, có Tam hợp giúp cho tình cảm của tuổi Tý được thắt chặt, nhất là khi bạn cảm thấy thoải mái với mối quan hệ hiện tại. Bạn không ngần ngại thể hiện cái tôi và cá tính. Sống đúng với chính mình là cách tốt nhất để khiến nguồn năng lượng bên trong bạn tự do tỏa sáng như ánh mặt trời và thu hút người khác một cách rất đặc biệt.

Chính Tài báo hiệu tuổi Tý sẽ có cơ hội để tìm được một cơ hội tăng thu nhập mới. Hãy cởi mở với những ý tưởng cũng như xem xét kỹ những lời đề nghị nhé!  

Những thay đổi trong lĩnh vực sức khỏe của bạn thời gian này được hỗ trợ rất nhiều. Đây sẽ là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn khởi động lại lịch tập thể thao của mình cũng như theo đuổi các thực đơn ăn uống lành mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên cẩn thận, tránh bị vấp ngã trong ngày hôm nay chỉ vì bạn nhận định vấn đề quá chủ quan. Nếu học hỏi kinh nghiệm của những người xuất sắc hơn trong lĩnh vực của mình thì bạn cũng tránh được rất nhiều rắc rối.

Ngoài ra, hãy dành thêm thời gian để chăm sóc gia đình và cân bằng cuộc sống bạn nhé. Sự giận dỗi giữa hai người trong thời gian này chủ yếu xuất phát từ việc thiếu đi sự quan tâm vì cả hai quá bận rộn.

Về khía cạnh tài chính của bản mệnh thời gian này chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí khó khăn vẫn ở trước mắt nếu không thận trọng. Do đó tránh xa các cơ hội rủi ro, nên dành phần lớn tiền bạc để đảm bảo an toàn cho tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tương xung nhắc nhở con giáp tuổi Dần đừng nghĩ cho người khác quá mà có thể làm tổn thương đến chính mình. Không phải bạn cứ quan tâm, yêu thương là được đón nhận, có thể cách bạn thể hiện khiến người khác cảm thấy bị gò bó.

Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Dần tránh suy đoán bừa bãi khi chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào. Bạn cũng cần giữ bình tĩnh, tập trung nhiều hơn vào hiệu suất công việc thay vì nghĩ cho người khác.

Khía cạnh tình cảm của bạn trong thời gian này đang không được tốt. Người có đôi có dấu hiệu xa cách, hời hợt. Người độc thân dường như cũng thiếu tự tin khi đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tình cảm, hôn nhân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tín hiệu tích cực cũng sẽ đến với tuổi Mão trong công việc khi Chính Quan giúp sức. Những cánh cửa tưởng chừng như đã đóng lại có thể bất ngờ mở ra bất kỳ lúc nào nên hãy theo đuổi những cơ hội tiềm năng của bạn.

Để khơi dậy nguồn năng lượng, bạn hãy đặt đam mê, sứ mệnh và giá trị của mình lên trên tất cả. Bạn tuyệt vời và xứng đáng được tôn trọng, nên đừng bao giờ hạ thấp giá trị bản thân vì bất kỳ ai nhé!

Không nên lơ là với sức khỏe của mình trong thời gian chuyển mùa này. Bạn phải chú ý đến thói quen ăn uống cũng như chăm chỉ luyện tập thể thao để có sức đề kháng khoẻ mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn nay thầm cảm ơn người ấy vì họ đồng hành cùng bạn suốt thời gian qua. Ngày có Tam hợp che chở hứa hẹn là ngày vui khi hai người thực hiện buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau.

Tỷ Kiên chỉ ra rằng người tuổi Thìn không tin tưởng các lời khuyên cho tới khi chính bạn bị vấp ngã bởi chính quyết định sai lầm của mình. Bạn hối hận và cũng muốn dùng kinh nghiệm này nhắc nhở cho những người khác.

Khía cạnh tiền bạc của bản mệnh đang được cải thiện rõ rệt. Nhất là những ai đang lâm vào tình trạng khó khăn sẽ có người hỗ trợ để bạn vượt qua mọi trở ngại, bạn cảm thấy biết ơn họ rất nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, tuổi Tị cảm thấy thoải mái cho dù có những thay đổi xuất hiện đột ngột vào phút cuối. Nhờ năng lượng tích cực của Lục hợp mà bản mệnh dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Thiên Ấn có thể hỗ trợ để con giáp tuổi Tỵ có được một chút thành tựu trong ngày này. Nhiều người còn có thể hoàn thành một dự án khó và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Kim - Hỏa xung khắc ảnh hưởng không tốt tới tình hình sức khỏe của bản mệnh, nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc giảm cân vì bạn liên tục phá vỡ kế hoạch đã đề ra. Ngay lúc này bạn cần nghiêm khắc và kỷ luật hơn mới mong có được kết quả như ý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Ấn soi rọi để con giáp tuổi Ngọ đánh giá vấn đề một cách sáng suốt, tỉnh táo hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá lý trí, bạn vẫn cần một chút cảm xúc hơn để tránh bị độc đoán quá nhé. 

Ngũ hành xung khắc dự báo đây là khoảng thời gian nhiều thử thách khi bạn đối mặt với áp lực tài chính, gây xáo trộn trong gia đình liên quan đến tiền bạc. Những việc này cần thẳng thắn nói chuyện và thống nhất, có như thế hai người mới tránh được những rắc rối trong tương lai.

Vấn đề sức khỏe của người thân, gia đình cũng đòi hỏi bạn nên chú ý đến họ hơn, nhờ thế mà tình cảm gắn kết. Ngoài ra, bạn cũng phải chăm sóc chính mình cho tốt, bạn khỏe mới có thể chăm sóc cho những người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Kiếp Tài khiến tuổi Mùi khó tập trung vào các nhiệm vụ mà bạn đảm nhiệm, chính điều này càng gia tăng khó khăn. Khi tâm trí bạn đang lang thang, hãy điều chỉnh những hành động và suy nghĩ của bạn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho việc làm ăn của bạn thuận lợi. Tuy chưa thể rực rỡ như bạn muốn nhưng mọi thứ đã khá hơn trước rất nhiều, đó là động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn nữa.

Sức khỏe của con là vấn đề khiến bạn lo lắng trong thời gian này nhưng bù lại tình cảm gia đình khăng khít. Vợ chồng bạn sẽ có một khoảng thời gian gắn kết, vui vẻ với nhau, dành cho nhau những điều bất ngờ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thực Thần mang tới những điều kiện thuận lợi, đây là một ngày nhiều năng lượng của con giáp tuổi Thân khi bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn.

Hãy thôi đoán mò về tình hình sức khỏe của bản thân vì bạn đang lạm dụng thuốc, ăn uống theo "chuyên gia mạng" mà thiếu đi sự kiểm định của khoa học. Hãy quan tâm đúng cách nếu không muốn thể trạng của mình ngày càng yếu đi.

Tình hình tài chính của bạn đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian này. Đó là vì bạn được giúp sức để có thể đi đúng hướng, thế nhưng bạn cũng cần trang bị cho mình kiến thức cần thiết, không thể nào phụ thuộc người ta mãi được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu biết bỏ bớt cái tôi vì mục tiêu gia tăng hòa khí cho gia đình mình trong ngày Tam hội che chở. Khi bạn chấp nhận chịu thiệt một chút không ngờ bạn lại được nhiều hơn là mất. 

Thương quan dự báo con giáp tuổi Dậu gặp khó khăn trong ngày này, liên quan đến sự chậm trễ trong tương tác công việc. Bạn đang thiếu đi sự tập trung khi lúc này đầu óc vẫn đang suy nghĩ vẩn vơ những chuyện không đâu.

Có thể là sức khỏe không được đảm bảo, bạn thường xuyên mất ngủ vì lo lắng. Bên cạnh đó, có người là bệnh cũ tái phát, thời gian này nên tập trung để chữa trị cho triệt để nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Tam hội xuất hiện kịp thời giúp bạn vượt qua khó khăn. Người thân trong gia đình trở thành cứu cánh, hỗ trợ bạn lúc này. Bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người lạ.

Người tuổi Tuất rất dễ bùng nổ cảm xúc trong ngày Tỷ Kiên tác động. Bất kể vấn đề nằm ở đâu, thái độ của bạn đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn thể hiện sự tiêu cực thì chúng sẽ lan nhanh và khiến bạn mang tiếng xấu.

Kim - Thổ tương sinh giúp bạn đẩy mạnh sự tự tin trong việc kiếm tiền. Dù là trong một lĩnh vực mới tham gia bạn vẫn có được ưu thế nhất định nhờ nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn 

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi nhìn thấy những tác động tiêu cực do cách suy diễn sai lầm của một số người. Nhất là ảnh hưởng của Tương hại nên bạn có quyết định sai lầm từ những ý kiến của họ. May mắn là bạn đủ tỉnh táo, không để sự việc đi quá xa.

Thiên Tài hỗ trợ cho tài vận của tuổi Hợi có cơ hội để tăng tiến, không ít người có thêm tiền từ công việc phụ. Với người kinh doanh, bạn có cơ hội mới, tìm kiếm được những điều kiện thuận lợi để tăng cường thu nhập.

Sức khỏe của bạn tốt hơn trước rất nhiều khi bạn biết cách ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đúng cách. Không những thế việc cải thiện sức đề kháng thông qua chế độ ăn uống cũng được bạn áp dụng triệt để.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan