Xem tử vi ngày 12/6/2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 6 năm 2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương sống khá cởi mở, yêu tự do và hay cuồng chân cuồng tay. Đây là thời gian để chòm sao này có thể mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới, hướng tới mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của mình.

Chòm sao này sẽ có một ngày mà nỗi nhớ cùng những kỷ niệm đẹp của bạn đều mang lại nụ cười trên khuôn mặt chính mình. Nhiều khả năng bạn sẽ ngồi nói chuyện, nhắn tin với người bạn cũ hoặc người thân ở xa.

Thứ 2 này chính là ngày đẹp để tiêu tiền và kiểm tra lại số tiền mình có trong túi. Nếu đang thèm ăn một món gì đó thì hãy đi ăn ngay đi, yêu chiều bản thân nhiều thêm một chút.

Con số may mắn hôm nay: 65, 90

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu hơi cứng nhắc với bản thân và những người xung quanh. Chính tính hài hước của bạn sẽ là chìa khóa để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nếu bạn đang kinh doanh buôn bán. Những bạn mới nghỉ hè đang lên kế hoạch du lịch để giải tỏa căng thẳng.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu sẽ sử dụng tính thực dụng và sự khôn khéo của mình để giải quyết hiệu quả những điều đã và đang gây khó khăn cho cuộc sống của những người bạn yêu thương. Ngưu tỏa ra nguồn năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn làm quen.

Số dư của chòm sao này vẫn ổn nhưng thời gian tới sẽ có khá nhiều việc khiến tiền bạc của bạn hao hụt khá nhiều. Đừng tiêu tiền vô tội vạ nhé kẻo vài hôm nữa lại vay tiền bố mẹ đi sinh nhật, đám cưới đó nha.

Con số may mắn hôm nay: 78, 99

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử bỗng dưng muốn làm người tốt và tôn vinh những nét đẹp nhân cách của mình khi Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc. Chòm sao này hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình. Thứ 2 này chính là một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả.

Bạn sẽ có một ai đó có thể không đồng ý với bạn và làm bạn khó chịu, đó có thể là bạn bè hoặc đồng nghiệp. Những người đang yêu đơn phương thì đừng lụy tình nữa bởi chiêm tinh thấy đối phương không quá mặn mà với bạn đâu.

Về phương diện tài chính, việc bạn đang chi tiêu nhiều hơn một chút so với mức bình thường để đạt được mức sống mà bạn vẫn hằng mong ước từ trước. Hôm nay trẻ em sẽ là người mang đến tài lộc cho Song Nhi.

Con số may mắn hôm nay: 10, 52

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải khá thất thường, đôi khi còn suy nghĩ vu vơ tự làm khổ mình. Bạn sẽ có thể cảm thấy thất vọng vào ngày hôm nay bởi những người khác làm việc rất sơ sài, vô trách nhiệm, họ khiến bạn chướng mắt nhưng không thể làm gì được.

Về mặt tình cảm, có thể thấy chòm sao này đang phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan trong các mối quan hệ. Chuyện gì cũng thích làm quá lên dù nó bé như con kiến. Làm như vậy chính là đang tự làm khổ mình đó bạn.

Chòm sao này là người xuất sắc trong việc điều hướng tâm lý của người khác để giúp bản thân hanh thông hơn trên con đường kiếm tiền. Hãy tận dụng những mối quan hệ gần gũi để hỏi mối làm ăn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 66, 89

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đang hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của bản thân. Bạn cần cẩn thận một chút vì có người đang lợi dụng sự rộng rãi, xởi lởi của Leo. Thực ra giúp đỡ người khác không có gì là xấu nhưng bạn nên giúp đúng người.

Về mặt tình cảm, Sư Tử đang ở xa và bạn bè cũng đang nhớ họ rất nhiều. Bạn cần nhận ra rằng mình có thể tin tưởng vào bạn bè thân thiết ở nơi xa lạ. Đừng tạo hàng rào ngăn cách với mọi người, hãy hòa đồng lên.

Chòm sao này cần phải tiết chế lời nói của bạn ngay hôm nay. Nếu không cẩn thận, khả năng cao chòm sao này sẽ cho đi một thứ gì đó mà bạn không nên làm. Tóm lại, bạn có một số thông tin đặc biệt mà người khác muốn biết.

Con số may mắn hôm nay: 54, 88

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có một ngày đầu tuần khá quan trọng với công việc của bạn. Những người đang làm nghệ thuật, truyền thông, kinh doanh thường gặp những vấn đề “trời ơi đất hỡi” từ đâu rơi xuống. Chiêm tinh tin rằng bằng trí thông minh của bản thân sẽ vượt qua được.

Về mặt tình cảm, có thể thấy gia đình chính là điểm tựa đứng sau ủng hộ bạn nên đừng lo bị bỏ rơi trong cuộc sống này. Nhiều người sẽ làm từ thiện hoặc giúp đỡ người khác vì lòng từ bi nổi dậy.

Thứ 2 này sẽ là ngày thích hợp nhất cho các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hãy mua vé số hoặc đầu tư vào chứng khoán, bạn có cơ hội trúng giải độc đắc rất cao. Bạn cũng có thể nhận được một mẹo hay từ ai đó nếu như biết ngoại giao với người lớn tuổi.

Con số may mắn hôm nay: 78, 99

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình hơi mẫn cảm, lo lắng và bực bội vì những chuyện vặt vãnh trong ngày đầu tuần thứ 2 này. Kế hoạch công việc của bạn đang diễn ra tốt đẹp. Bạn không thể quá chuyên tâm vào một việc. Nếu khó quá có thể tìm kiếm lời khuyên từ bất kỳ chuyên gia có kinh nghiệm nào hoặc đàn anh ở cơ quan.

Về mặt tình cảm, có thể thấy sự căng thẳng từ công việc hoặc các lĩnh vực khác của cuộc sống có khả năng ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Vợ chồng hay cãi nhau vì áp lực cuộc sống, chuyện chăn gối không tốt. 

Khả năng cao chòm sao này sẽ chi tiêu khá nhiều cho các vấn đề như trang bị nội thất, quần áo và mỹ phẩm. Nhiều người sẽ tặng những món quà đắt tiền cho người mình yêu thương và điều này chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

Con số may mắn hôm nay: 21, 56

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cảm thấy bất an, mơ hồ, mất kiểm soát khi gặp khúc mắc trong cuộc sống. Chòm sao này nên giữ tâm lý ổn định để không xảy ra sai sót trong công việc. Bạn có sức mạnh của giao tiếp và bạn nên sử dụng điều đó để mang lại những điều có lợi cho mình.

Về mặt tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân, hãy tự lên lịch cho một số hoạt động thư giãn trong ngày đầu tuần. Nhiều người muốn về nhà ăn cơm cùng gia đình ngay và luôn thay vì la cà bên ngoài sau giờ tan tầm. 

Gần đây tài chính của Bọ Cạp khá éo le, tiền nong lúc nào cũng trong tình trạng cạn kiệt. Những người đang có ý định mua xe hoặc mua nhà, chuyển chỗ ở sắp tới đây sẽ khá vất vả.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã quá cảnh nên hay suy nghĩ linh tinh, mơ mộng, làm gì cũng như người ở trên mây rơi xuống. Dù đầu óc không được tập trung lắm nhưng Mã Nhi vẫn làm khá tốt công việc của mình. Sếp giao việc gì cũng hoàn thành sớm, không bao giờ trễ hẹn. Các bạn bán hàng thì khéo ăn nói, được khách hàng khen ngợi.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp và tiến tới một mối quan hệ mới. Những người đang yêu lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau trong hè này hoặc đi chơi cùng gia đình.

May mắn tạm rời xa trong dịp này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác với tiền bạc, kẻ cướp. Đi ra ngoài đường không nên nghe điện thoại giữa đường, không dựng xe ở chỗ có an ninh kém.

Con số may mắn hôm nay: 32, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết mở rộng lòng mình, giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh và hay nói hơn mọi ngày. Quá khứ đen tối sẽ không trở lại ám ảnh Kết nhưng tại sao bạn lại sợ bắt đầu một con đường mới đến vậy. Hãy tự tin lên nhé, đặc biệt là những bạn sắp thi chuyển cấp hoặc thi đại học.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần tin rằng mọi người đang mong những điều tốt đẹp nhất cho mình. Từ trước đến giờ bản năng chưa bao giờ đánh lừa bạn cả, vì thế hôm nay nó cũng sẽ không phản bội lại bạn đâu.

Sẽ có những cơ hội mới sẽ đến với bạn và giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính “hẩm hiu” ở thời điểm hiện tại. Ai mà có tài ăn nói, được lòng những người xung quanh thì còn may mắn hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 15, 62

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nên sẽ có những điều mới mẻ đến với cuộc sống của mình trong ngày đầu tuần. Bạn nên suy nghĩ trưởng thành, làm việc nghiêm túc hơn và quy củ hơn. Bạn không thích làm chung với những người vô trách nhiệm, hời hợt, lươn lẹo vì ghét việc phải gánh hộ nhiệm vụ cho người khác.

Chòm sao này có thể chữa lành tổn thương bên trong của bạn, nó khiến chòm sao này phải chấp nhận con người hiện tại. Những người đang lưu luyến với tình cũ sẽ dứt khoát từ bỏ trong hôm nay.

Bạn cần gác lại những trách nhiệm nặng nề trong vài giờ đồng hồ và thả lỏng bản thân để có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống. Đôi khi tiêu tiền cho ăn uống, xem phim, săn hàng giảm giá cũng tốt đó chứ.

Con số may mắn hôm nay: 70, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có rất nhiều nhiệt huyết để thúc đẩy nguyện vọng. Thực tế sẽ đánh bay giấc mơ viển vông của bạn. Bạn làm việc bằng nhiệt huyết, hoàn thành mọi chỉ tiêu trong ngày. Những người sắp thi đại học cố lên nhé, trời sẽ không phụ bạn đâu.

Chòm sao này cho phép trái tim mở cửa để chữa lành tổn thương và buông bỏ những muộn phiền trong cuộc sống. Bạn có thể đặt mình vào vị trí của người khác để thông cảm và bao dung hơn.

Hiền lành và ngây thơ nên dễ bị người khác lừa trong chuyện tiền nong. Đừng cho bạn bè vay tiền hoặc mượn xe hôm nay vì nguy cơ hỏng hóc và mất tiền, mất cả tình bạn.

Con số may mắn hôm nay: 11, 90

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan