Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công

Xem tử vi, người tuổi Tý làm việc theo kế hoạch, họ tính toán sao cho có thể phát huy hết năng lực của mình, họ cũng là người làm việc có quy tắc, họ hiểu mình muốn cái gì và cần phải làm gì để đạt được nó.

Từ ngày xưa, khi kinh doanh, làm ăn buôn bán thì Xem Tuổi Làm Ăn là vấn đề rất quan trọng. Bởi việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình. Ví dụ: Khi hợp tác với người tuổi Tị, luôn có một điều gì đó giả dối trong mối quan hệ này, kết cục thường là tan nát vậy nên đừng cố làm nổi bật mối quan hệ...

Người tuổi Tý trong 12 con giáp rất khôn khéo, họ rất giỏi che giấu nội tâm, vui buồn không hề thể hiện trên nét mặt. Người tuổi Tý rất tài lanh, họ đa mưu túc trí, trong việc làm ăn không cần cố vấn, có thể tự mình đưa ra quyết định mà vẫn đạt được thành công.

Người tuổi tý có khả năng lập kế hoạch khá tốt, có thể xây dựng nên tất cả viễn cảnh kinh doanh trong đầu. Họ có thể đưa ra từng mục đích, phương pháp làm ăn và từng hành động cụ thể một cách “bài bản”. Tuy vậy, suy tính của họ chưa chắc đã đồng nhất với người khác. Nếu hợp tác với người khác, rất dễ sẽ nổ ra tranh chấp, hoặc bị đối tác “đẩy về phía sau”.

Quan hệ đối nhân xử thế lại vô cùng quan trọng trong kinh doanh, vừa cần tiếp thị tới khách hàng, vừa cần điều chỉnh mọi mối quan hệ nhân sự, điều này vốn không là “sở trường” của Người tuổi tý. Vì vậy, về mặt này, Tuổi Tý nên chọn bạn làm ăn, tuy vậy chỉ nên kết hợp với một người, để tránh “lắm người lắm chuyện”. Khi hùn hạp, Tuổi Tý phụ trách công việc đối nội, tổ chức nhân sự, còn người kia chịu trách nhiệm đối ngoại, đảm nhận công việc tiếp thị và mở rộng quan hệ. Đương nhiên, do Người tuổi tý có khả năng giao tiếp tương đối tốt, nên cũng có thể làm công việc tiếp thị.

Tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi nào?

- Người tuổi Tý và người tuổi Tý: Hợp tác kém nhất, kinh doanh thường thất bại, quan hệ làm ăn sẽ kết thúc do phá sản.

- Người tuổi Tý và người tuổi Sửu: Hợp tác bình thường, mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song có ưu điểm cần cù chịu khó. Do vậy có thể hợp tác, tuy nhiên người tuổi Tý cần nhạy bén hơn nữa trong kinh doanh.

- Người tuổi Tý và người tuổi Dần: Có thể hợp tác ở một mức độ nhất định nào đó, đòi hỏi người tuổi Tý phải thành thực, bởi lẽ chuột thường có tính “khôn lỏi”, hổ không hiểu rõ, nhất định sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

- Người tuổi Tý và người tuổi Mão: Không thể hợp tác lâu dài, bởi lẽ mèo và chuột thường xung khắc với nhau.

- Người tuổi Tý và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song người tuổi Thìn phải là người đưa ra quyết định chính thì mới phát triển thuận lợi.

- Người tuổi Tý và người tuổi Tỵ: Không nên có ý tưởng hợp tác kinh doanh, từ ngoài nhìn vào, hợp tác này vốn không thể thực hiện, có điều không phải từ đầu tới cuối, kinh doanh đều thất bại.

- Người tuổi Tý và người tuổi Ngọ: Hợp tác này không nên có, hai bên ghét bỏ nhau, luôn tìm cách hãm hại nhau.

- Người tuổi Tý và người tuổi Mùi: Hợp tác này có sắc thái tương đối hài hước vì người tuổi Mùi thường nhìn con chuột với ánh mắt của nhà nghệ thuật, nhìn nhận giới kinh doanh với kiểu cách phi thương. Kết quả là chẳng ai hiểu gì cả.

- Người tuổi Tý và người tuổi Thân: Có thể hợp tác, song người tuổi Tý nhất định cần giữ vững lập trường của mình, bởi lẽ người tuổi Tý thường hơi mù quáng sùng bái người tuổi Thân. Kết quả là sẽ nhận chút “đau thương rơi lệ”.

- Người tuổi Tý và người tuổi Dậu: Hợp tác kinh doanh có tính mạo hiểm, chẳng khác nào đánh bạc, bởi lẽ họ đều không hiểu kinh doanh thế nào.

- Người tuổi Tý và người tuổi Tuất: Nhìn chung không nên hợp tác làm ăn, bởi lẽ người tuổi Tuất hiện thực, thiên về những cái tồn tại trong thực tế, trong khi đó người tuổi Tý có trí tưởng tượng phong phú, lao vào kinh doanh, e rằng chỉ thất bại.

- Người tuổi Tý và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác làm ăn, về tiền bạc, người tuổi Hợi thường gặp may hơn người khác, người tuổi Tý có thể nhân cơ hội này mà kiếm lời, hơn nữa người tuổi Tý sẽ không gặp tổn thất nào to lớn.

 

Khi hợp tác, người tuổi Tý phụ trách việc đối nội, sắp xếp và tổ chức, còn người kia phụ trách việc đối ngoại, đảm nhận công việc tiếp thị và mở rộng quan hệ. Đương nhiên, do người tuổi Tý có khả năng giao tiếp nhất định, nên cũng có thể làm công việc tiếp thị.

T/H.

Tin bài liên quan