Tuổi Quý Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Quý Tỵ hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 2013, 1953 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi này thông minh, nhanh trí. Tuổi Quý Tỵ được Thể Trí Bồ Tát ban trí tuệ, nên được hưởng văn hay mà võ cũng được, nếu sinh ngày giờ tháng tốt có thể đố đạt cao, nếu không thì làm nghề ca hát, văn hóa. Người tuổi này khôn khéo, ứng biến hùng biện, xử lý công việc nhanh nhạy.

Thông tin chung tuổi Quý Tỵ

- Sinh năm 2013, 1953 là tuổi con Rắn

- Năm sinh âm lịch: Quý Tỵ

- Mệnh: Thủy - Trường Lưu Thủy - Nước chảy mạnh

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tuổi Quý Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Mùi, Đinh Dậu và Quý Tỵ (đồng tuổi).

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Quý Tỵ, Đinh Dậu, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Hợi và Tân Mão kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

+ Tuổi kỵ: Nhâm Dần và Canh Hợi.

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Tỵ là Ất Mùi, Đinh Dậu, Quý Tỵ (đồng tuổi).

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Tân Sửu.

+ Tuổi kỵ: Nhâm Dần và Canh Hợi.

Tuổi kết hôn cho tuổi Quý Tỵ

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi quý tỵ (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi giáp ngọ (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được thông suốt, dễ dàng, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn và cùng chung lo để có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi ất mùi (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm ăn hay lo tính nhiều việc dễ dàng, người vợ có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, âm no.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi bính thân (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau nên cần năng để có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi đinh dậu (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, các việc trong ngoài nhà đều êm đẹp, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhường nhịn lời ăn tiếng nói.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi mậu tuất (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều việc đều được thông suốt, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi kỷ hợi (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, được nhiều người yêu mến, ăn nói việc chi cũng dễ, tính tình hai vợ chồng hay xung khắc, sông chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo cuộc sống sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi canh tý (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, được nhiều người yêu mến, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi quý tỵ kết hôn với nữ tuổi tân sửu (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Quý Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh tuổi Quý Tỵ mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 3, 4, 7

- Nữ mệnh tuổi Quý Tỵ mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 2, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Quý Tỵ

Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ này thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại; chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan