Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ?

Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như coi về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống tâm linh thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa tâm linh của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt, cúng các thiết bị đồ dùng theo tuổi gia chủ.

1. Sinh năm 1953, 2013 mệnh gì?

- Sinh năm 1953, 2013 là tuổi con Rắn

- Năm sinh âm lịch: Quý Tỵ

- Mệnh: Thủy - Trường Lưu Thủy - Nước chảy mạnh

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

2. Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Tỵ

Màu trắng: Màu trắng được coi là đại diện cho sự hoàn hảo, vì nó là màu sắc tinh khiết và hoàn thiện nhất. Đó là màu đại diện cho sự tươi sáng và xóa bỏ mọi dấu vết của hành động trong quá khứ. Thế giới này có màu trắng tinh khiết nhất, cuối cùng sẽ được sơn bởi màu sắc được cung cấp bởi kinh nghiệm và lựa chọn cuộc sống của mình. Màu của sự tăng cường các quá trình phản chiếu, sáng tạo và thức tỉnh.

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen gắn liền với sức mạnh, sự sợ hãi, bí ẩn, sức mạnh, uy quyền, thanh lịch, trang trọng, chết chóc, xấu xa và hung hăng, uy quyền, nổi loạn và tinh vi.

Màu xanh dương: Xanh dương là đại diện cho màu sắc của biển, của trời còn xanh là cây đại diện cho rừng núi, cây cối. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính “xanh dương còn có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ và sự thông minh”. Quan điểm này đã được các nhà khoa học chứng minh là tồn tại và chính xác.

3. Tuổi Quý Tỵ hợp với xe màu gì

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe màu Đen, xanh nước: Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Quý tỵ. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Quý tỵ không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

-Xe màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Quý tỵ mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu vàng, nâu đất: màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

4. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1953, 2013 tuổi Quý Tỵ

Tuổi này thông minh, nhanh trí. Tuổi Quý Tỵ được Thể Trí Bồ Tát ban trí tuệ, nên được hưởng văn hay mà võ cũng được, nếu sinh ngày giờ tháng tốt có thể đố đạt cao, nếu không thì làm nghề ca hát, văn hóa. Người tuổi này khôn khéo, ứng biến hùng biện, xử lý công việc nhanh nhạy.

Tuổi Quý Tỵ được hưởng lộc về sau. Cuộc đời nếu có phận phúc sẽ cao quý, nêu không thì vẫn là người thông minh, khôn khéo, biết tìm kiếm thuận lợi, có lòng tự tin cao và họ luôn có ý thức giành giật những điều mình mong muốn. Tuổi này tự tin vào trí tuệ, tận tâm và chịu khó, tôn kính ít nóng giận. Tuy nhiên nếu đã giận dữ thì hãy coi chừng không e dè kiêng nể gì và người này hay để bụng.

Tử vi của nam mệnh tuổi Quý Tỵ cho thấy cuộc sống có nhiều lao tâm, khổ tứ, từ lúc nhỏ đã phải trải qua những giai đoạn thăng trầm, trung vận lại có thêm nhiều việc đau buồn và nhiều khổ nhọc. Đường công danh của Quý Tỵ sẽ được lên cao đôi chút vào thời kỳ trung vận, riêng gia đạo thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối nhưng mọi chuyện đều được sắp xếp ổn thỏa vào hậu vận.

Theo tử vi thì nữ mệnh Quý Tỵ cuộc đời của bạn có nhiều lo âu và buồn bã ở tiền vận, khi bước vào trung vận và hậu vận thì mới bơt được phần nào tuy nhiên số mệnh lại không được giàu sang phú quý cho lắm thậm trí còn có nhiều trở ngại trong cuộc sống. Gia đạo của bạn sẽ có rất nhiều rối rắm và lộn xộn vào thời tiền vận, nhưng trung vận và hậu vận thì sẽ được an vui. Công danh trong suốt cuộc đời lên xuống thất thường.

* Những người tuổi Quý Tỵ hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Đông – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Đông Nam  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Nam  – Diên niên: Mọi sự ổn định

* Những người tuổi Quý Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Đinh Dậu và Quý Tỵ (đồng tuổi).
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Quý Tỵ, Đinh Dậu, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Hợi và Tân Mão kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Dần và Canh Hợi.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ là Ất Mùi, Đinh Dậu, Quý Tỵ (đồng tuổi).
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Tân Sửu.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Dần và Canh Hợi.

* Những người tuổi Quý Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2013, tuổi Quý Tỵ hợp với số: 2, 3, 4, 7

- Nữ mệnh sinh năm 2013, tuổi Quý Tỵ hợp với số: 2, 7, 8

* Tuổi đại kỵ với tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ này thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại; chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan