Tuổi Quý Mão hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Quý Mão hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1963, 2023 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Thông tin chung tuổi Quý Mão

- Sinh năm 1963, 2023 là tuổi Mèo

- Năm sinh âm lịch: Quý Mão

- Mệnh: Kim - Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

Đối tượng kết hôn cho tuổi quý mão

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi quý mão (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý, Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì có cuộc sống khá giả, các việc trong ngoài đều thuận ý, sinh con gái đầu lòng là hợp, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi giáp thìn (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, thường có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều việc được thuận lợi, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau cần năng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi ất tỵ (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và có danh giá, lo tính nhiều công việc được thông suốt, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi bính ngọ (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, có thêm địa vị thì làm ăn thêm tốt, sinh con gái đầu lòng là hợp, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại sẽ dễ làm ăn.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi đinh mùi (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có địa vị và danh giá, lo tính nhiều việc được thông suốt, thêm vào đó tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuốc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi mậu thân (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi kỷ dậu (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý, Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, lo tính nhiều công việc được thông suốt, có số tạo giữ tiền tại, tính tình hai vợ chồng không được hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi quý mão kết hôn với nữ tuổi canh tuất (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, ăn nói hay cầu lo nhiều việc đều thông suốt, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Tuổi Quý Mão hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Tuổi Quý Mão hợp con số nào?

- Nam mệnh hợp các số: 1, 6, 7

- Nữ mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão

Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.

T/H.

Tin bài liên quan