Tuổi Nhâm Dần hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Nhâm Dần hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1962, 2022 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Vào tiền vận, những người nữ tuổi Nhâm Dần phải trải qua nhiều khổ cực và phiền muộn. Sang đến trung vận và hậu vận mới gặp nhiều may mắn và được hưởng an nhàn. Công danh ít được thuận buồm xuôi gió, khi lên cao, khi xuống thấp. Nhưng bù lại, gia đình được êm ấm, yên vui, hạnh phúc. Nhờ vậy mà cuộc đời của nam mạng tuổi Nhâm Dần mới bớt đi nhiều phiền muộn, lo âu.

Thông tin chung tuổi Nhâm Dần

- Sinh năm 1962, 2022 là tuổi Hổ

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

- Mệnh: Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tuổi Nhâm Dần hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Giáp, Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ

Đối tượng kết hôn cho tuổi nhâm dần

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi nhâm dần (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá,lo tính nhiều công việc được thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi quý mão (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi giáp thìn (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên kiên nhẫn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi đinh mùi (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số tứ đạt đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi mậu thân (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá và địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi kỷ dậu (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng và cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi canh tuất (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên buổi ban đầu cũng phải trải qua một vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi nhâm dần kết hôn với nữ tuổi tân mùi (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, làm ăn hay lo tính nhiều công việc được dễ dàng ,tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

Tuổi Nhâm Dần hợp màu gì

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Tuổi Nhâm Dần hợp con số nào?

- Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh hợp các số: 1, 3, 4

Những tuổi đại kỵ với tuổi Nhân Dần

Bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ vì có thể sẽ bị gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Nếu gặp tuổi kỵ trong việc hôn nhân thì cần nên tránh việc làm lễ thành hôn, linh đình. Nên tránh giao dịch về mặt tiền bạc trong chuyện làm ăn, nên cúng sao giải hạn cho hai tuổi.

T/H.

Tin bài liên quan