Tuổi Kỷ Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Kỷ Tỵ hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1989 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Kỷ Tỵ là người thông minh giàu trí tưởng tượng, thích những nơi có phong cảnh đẹp, đa tình đa cảm. Nhân hậu, tính tình điềm đạm, hòa nhã. Theo tử vi thì cuộc đời nữ Kỷ Tỵ thường có nhiều thương đau ở tiền vận và trung vận, trong cuộc sống luôn luôn có sự đảo lộn cộng với nhiều suy tư sầu muộn, phải sang hậu vận thì cuộc đời bạn mới có được an nhàn và sung sướng. Bạn sẽ còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tận năm 44 tuổi sau thời gian này thì mới tạo được sự  nghiệp vững vàng, chuyện làm ăn có cơ hội phát triển.

Thông tin chung tuổi Kỷ Tỵ

- Mệnh: Mộc - Đại lâm Mộc - Gỗ trong rừng lớn
- Năm sinh: 1989 tức là sinh từ từ ngày 6/2/1989 đến 26/1/1990 dương lịch
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ - Tuổi tỵ con rắn

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

 + Trong làm ăn: Kỷ Tỵ (đồng tuổi), Nhâm Thân, Canh Ngọ, Ất Hợi.

 + Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với các tuổi Kỷ Tỵ (đồng tuổi), Nhâm Thân, Canh Ngọ, Bính Tý, Ất Hợi thì sẽ có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp phát triển. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Đinh Hợi thì tạm được, cuộc sống trung bình.

 + Tuổi kỵ: Mậu Dần, Quý Dậu, Ất Dần, Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Dậu, Bính Dần.

- Nữ mạng:

 + Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân.

 + Lựa chọn vợ chồng: Kết hôn với tuổi Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tỵ thì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, tinh thần và vật chất luôn lên cao. Còn kết hôn với tuổi Giáp Tuất, Canh Thìn, Bính Tuất và Mậu Thìn thì hợp về mặt tình duyên nhưng tài lộc thì trung bình.

 + Tuổi kỵ: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Đinh Mão.

Tuổi làm ăn hợp tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Kỷ Tỵ mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Kỷ Tỵ nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Kỷ Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Kỷ Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Kỵ Tỵ làm ăn hợp với tuổi nào? Nên chọn những người có mệnh Thủy (gồm Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu) thì làm ăn thuận lợi, được thịnh vương.

– Nếu người sinh năm 1989 kết hợp làm ăn với những người có mệnh Hỏa gồm các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi. Với những tuổi này tuy làm bạn bè có thể kết hợp làm ăn được, nhưng người Kỷ Tỵ sẽ bị thua thiệt, cho nên khi người tuổi Kỷ Tỵ làm ăn với các tuổi này thì phải làm cấp dưới hoặc trợ lí cho những người đó công việc mới thuận buồn xuôi gió.

– Tuổi 1989 hợp làm ăn với tuổi như Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu là những người thuộc mệnh Mộc thì được bình hòa, không ai hại ai, cùng nhau bàn bạc làm ăn.

– Kết hợp với những người có mệnh Thổ gồm Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi thì có điều kiện để tiến lên.

– Tuổi Kỷ Tỵ không nên kết hợp làm ăn với các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi thuộc mệnh Kim vì sẽ gặp trở ngại trong công việc làm ăn, có khi bị hại và sẽ bị thua thiệt nhiều.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Kỷ Tỵ của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Kỷ Tỵ lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Kỷ Tỵ

- Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Tỵ (2 vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số mà vợ chồng làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Hai vợ chồng có địa vị trong xã hội, thêm vào đó tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau hạnh phúc.

- Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm các công việc dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Thêm vào đó Tính tình của hai vợ chồng tương đối hòa hợp, nên cuộc sống hôn nhân gia đình tương đối yên vui.

- Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên kết hôn với nhau sẽ hưởng cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, nên không được tốt cho lắm. Cả hai Vợ chồng làm ăn hay gặp nhiều khó khăn, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Nhưng Nếu biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn thì cũng được no ấm. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng bù lại Hai vợ chồng lại có tính tình hòa hợp, ở với nhau nếu siêng năng sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy và hạnh phúc.

- Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ (chồng hơn vợ 5 tuổi):

Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá và có địa vị trong xã hội, được nhiều người quý mến và tôn trọng, tài lộc dồi dào nhưng hơi ít con. Tính cách của hai vợ chồng khá hòa hợp, vì vậy nếu ở với nhau sẽ làm nên sư nghiệp.

- Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ (chồng hơn vợ 6 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tuy nhiên, tính tình vợ chồng hay xung khắc với nhau, khi sống chung với nhau nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói thì mới được hưởng hạnh phúc bên lâu.

- Nam tuổi Nhâm tuất kết hôn với nữ tuổi Kỷ tỵ (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Tân dậu kết hôn với nữu tuổi Kỷ tỵ (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cùng chung lo sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi Canh thân kết hôn với nữ tuổi Kỷ tỵ (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng nhau chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Tỵ (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số àm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Nếu cả hai vợ chồng biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn mới được cuộc sống no ấm. Về Tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, Trong cuộc sống hôn nhân gia đình nếu biết chăm chỉ làm ăn sẽ được hưởng cuộc sống ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Kỷ Tỵ

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Tỵ (2 vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số mà vợ chồng làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Hai vợ chồng có địa vị trong xã hội, thêm vào đó tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau hạnh phúc.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển. Vợ chồng tuổi này có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, có thể chung sống thuận hòa bền lâu.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Tân Mùi (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Tuổi này nếu biết cố gắng và chăm chỉ làm ăn thì mới được no ấm. Tính tình hai vợ chồng cũng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên kiên nhẫn và nhường nhịn nhau mới có thể cùng chung sống được.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, nếu số không may mắn lắm thì cũng có cuộc sống khá giả. Thêm vào đó Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, Sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc giàu sang.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách hai vợ chồng tương đối hòa hợp, Hai tuổi này cùng nhau chung sống sẽ có cuộc sống ấm no, sung túc.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Ất Hợi (Nam hơn Nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển, Đây là số có danh giá, chức tước, làm nhiều việc thấy dễ dễ dàng, thuận lợi. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhẫn nhịn, chịu khó làm ăn mới được hưởng hạnh phúc ấm no.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, có thể chung sống thuận hòa.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Đinh Sửu (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian. Nếu biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn mới được no ấm. Tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, ở với nhau nếu biết chăm chỉ làm ăn sẽ được hưởng cuộc sống no ấm.

– Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Số này thường làm ăn dễ dàng, và hay có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. thêm vào đó Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1989 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa sinh Thổ; các màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; các màu chế ngự được thuộc thành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ bị giảm đi năng lượng hoặc sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 1989 thuộc cung Tốn, hành Mộc nên hợp với các màu thuộc hành Thủy là màu Đen, Xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc, màu tương sinh nên vượng, rất tốt; ngoài ra còn dùng được cái màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây, màu chế ngự được thuộc hành Thổ là màu Vàng, Nâu.

Kỵ với các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Mộc sinh Hỏa nên dễ bị sinh xuất và giảm năng lượng đi.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

Những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ

Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ, khi kết hôn hay hợp tác làm ăn bạn sẽ bị thất bại hoàn toàn và có thể tuyệt mạng hay sinh ra cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, vì tuổi Kỷ Tỵ quá xung khắc và không bao giờ có sự trùng hợp với những tuổi này, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu. Những tuổi này rất tương phản và xung khắc với tuổi Kỷ Tỵ, trong việc làm ăn hay kết duyên nên tránh thì tốt. Việc làm ăn khi gặp tuổi kỵ không nên hùn hạp hay cộng tác sẽ có thiệt hại; việc vợ chồng khi gặp tuổi kỵ không nên làm lễ hôn phối linh đình; trong gia đình có tuổi kỵ phải cúng sao giải hạn cho đúng năm, đúng tháng và phải tùy theo sao hạn hằng năm, mà cúng kiến thì được giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan