Tuổi Giáp Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Giáp Thìn hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1964, 2024 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Những người Giáp Thìn này tính tình nỏng nảy gấp gáp, cuồng nhiệt. Họ luôn chất chứa khát vọng cao xa, có số quan to, thích làm việc lớn, quan trọng, nếu sinh được giờ tốt. Người luôn coi mình là trung tâm và yêu cầu cao. Tuy là người võ đoán nhưng vẫn được mọi người tôn trọng. Người này có số Thủy nạn, hạn xấu năm 49 tuổi. Vì đúng can Giáp nên tuổi này nếu ra khỏi quê quán sinh sống sẽ hiển vinh, giàu có. Tuổi này có nhà cửa khang trang, ruộng đất nhiều, trường hợp ít gặp may mắn cũng được hưởng của thừa kế của ông cha giúp làm cơ sở.

Thông tin tuổi Giáp Thìn

- Sinh năm 1964, 2024 là tuổi con Rồng

- Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965

- Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn

- Mệnh: Hỏa - Phú Đăng Hỏa - Lửa đèn to

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Mậu, Canh

- Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Giáp Thìn hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần

+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần

+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu

Đối tượng kết hôn cho tuổi Giáp Thìn

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Giáp Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính các công việc được thông suốt, dễ dàng, tính tình hai vợ chồng ít hòa hợp, chung sống với nhau nên nhẫn nhịn và cần năng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Ất Tỵ (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, được nhiều người xung quanh yêu mến, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, làm ăn mới ấm được ấm no.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Bính Ngọ (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, làm ăn dễ dàng, nếu có thêm địa vị thì làm ăn càng thêm dễ, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Mậu Thân (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, tuy nhiên lúc ban đầu cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Canh Tuất (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Tân Hợi (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá và địa vị, làm ăn và lo tính nhiều việc được thuận lợi, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, công việc làm ăn đều yên ổn, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chông không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, làm có tiền cũng sẽ tiêu hao, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng và cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Tuổi Giáp Thìn hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Tuổi Giáp Thìn hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 3, 4, 9

- Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Đây là những tuổi nếu bạn kết hôn hay có ý định hợp tác cùng làm ăn sẽ chỉ gặp thất bại và xui xẻo: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, bạn nên khéo léo tránh xa không nên hợp tác thực hiện giao dịch về tiền bạc. Nếu kết hôn không nên tổ chức linh đình càng đơn giản càng tốt.

T/H.

- Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn

Tin bài liên quan