Tuổi Canh Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Canh Tý hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1960, 2020 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người Canh Tý thường mang trong mình tham vọng lớn, tuy nhiên nếu không biết cách điều chỉnh thì họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và dễ gặp thất bại. Trong suốt cuộc đời của người tuổi này ít khi gặp phải khó khăn về phương diện tài chính. Họ biết cách tiết kiệm lại thường hay tính toán chi ly cho nên thường xuyên tích lũy được số tiền lớn để an hưởng tuổi già.

Họ sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Người tuổi này có khả năng giao tiếp vô cùng tốt, họ thích nơi đông người, thích bầu không khí sôi động, náo nhiệt chứ không thể chịu đựng được cuộc sống buồn tẻ. Không những vậy họ còn có ưu điểm là chất phác, thật thà, không thích thể hiện bản thân và đặc biệt là không bao giờ coi thường người khác.

Thông tin chung tuổi Canh Tý

- Sinh năm 1960, 2020 là tuổi con Chuột

- Năm sinh âm lịch: Canh Tý

- Mệnh: Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Canh Tý hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thìn, Tân Sửu, Mậu Tuất, Đinh Mùi

+ Tuổi kỵ: Mậu Thân, Nhâm Dần, Giáp Dần, Ất Mão và Bính Thân

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Tân Sửu, Đinh Mùi và Giáp Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mùi, Tân Sửu, Giáp Thìn, Mậu Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Thân, Mậu Thân, Quý Mão, Ất Mão

Đối tượng kết hôn cho tuổi canh tý

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi canh tý (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại và cần năng ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi tân sửu (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn nếu thiếu may mắn thì khá giả,tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi giáp thìn (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi ất tỵ (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn mới dễ làm ăn, tính tình của hai vợ chông không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên kiên nhẫn, cần năng, ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi bính ngọ (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn và cần năng ngày sau cũng được ấm no.

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi đinh mùi (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua một vài phen thành bại thì mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng không hòa hợp nhau lắm, sống chung nên nhẫn nhịn, sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi canh tý kết hôn với nữ tuổi kỷ dậu (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này Kết hôn với nhau phạm gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn được dễ dàng, lo tính nhiều việc được thông suốt, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Tuổi Canh Tý hợp với màu gì?

- Nam mệnh: Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim.

- Nữ mệnh: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ.

Tuổi Canh Tý hợp với số nào?

- Nam mệnh hợp với số: 6, 7, 8

- Nữ mệnh hợp với số: 2, 5, 8, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Canh Tý

Canh Tý nên tránh kết duyên hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân. Vì nếu vậy sẽ gặp tai ương hoặc bị tuyệt mạng, biệt ly vào giữa cuộc đời.

Tuổi Canh Tý có đại kỵ nhất là tuổi Tân Mão và Quý Mão. Đường tình duyên sẽ không được lâu bền, và sẽ có một người chết trong hai người. Còn nếu đã lỡ yêu thương nhau thì không nên làm những việc sau: Con gái tự nhiên đến ở nhà người con trai. Tuyệt đối không nên có những sự cưới hỏi và ra mắt bà con. Đại kỵ nhất đối với những việc không nên làm là mâm trầu. Nếu có sự cưới hỏi hay tiệc tùng hay ra mắt gặp giờ khắc, tháng khắc, một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử vào khoảng thời gian một năm sau đó.

T/H.

Tin bài liên quan