Tuổi Bính Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Bính Thìn hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1976 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Bính Thìn là người có trí tuệ thông minh, tự tin, chỉ đạo nhiều người. Không thích đứng bằng đôi chân của người khác, có thể tự tạo lập công danh.

Tuổi Bính Thìn

- Năm sinh dương lịch: 1916, 1976 và 2036
- Năm sinh âm lịch: Bính Thìn
- Mệnh: Thổ - Sa Trung Thổ – Đất Pha Cát

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Nhâm, Canh

– Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Bính Thìn hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Bính Thìn:

+ Trong làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu

Nữ mệnh Bính Thìn:

+ Trong làm ăn:  Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng:  Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

Tuổi làm ăn hợp tuổi Bính Thìn

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Bính Thìn mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Bính Thìn nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Bính Thìn hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Bính Thìn hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi 1976 hợp làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi ( thuộc mệnh Hỏa) thì làm ăn dễ dàng, có nhiều tài lộc.

– Khi người sinh năm 1976 kết hợp làm ăn với các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ( thuộc mệnh Kim) thì người tuổi Bính Thìn thường là cấp dưới hoặc trợ lí của những người mệnh Kim thì công việc mới thuận buồm xuôi gió.

– Khi người sinh năm 1976 kết hợp làm ăn với tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc mệnh Thổ) thì công việc bình hòa, cả hai ngươi làm ăn, có lợi cùng hưởng có họa cùng chia, rất bình đẳng.

– Khi người tuổi Bính Thìn kết hợp làm ăn với những tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu ( thuộc hành Thủy) thì công việc làm ăn luôn được thuận lợi, nhanh phát tài.

– Tuổi 1976 không nên kết hợp làm ăn với những người ở tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu ( thuộc mệnh Mộc). Vì khi kết hợp làm việc với những người này thì công việc làm ăn thường hay thua thiệt, gặp nhiều khó khăn trở ngại, tốt nhất không nên hợp tác làm ăn.

Tuổi Bính Thìn hợp màu gì?

– Màu tương sinh: Sự lựa chọn tuyệt vời và tối ưu nhất cho những người tuổi Bính Thìn là những gam màu thuộc hành Thổ như vàng, vàng nâu, nâu đất bởi đó là những màu bản mệnh, khi sử dụng sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó đừng quên những sự lựa chọn khác là những màu tương sinh như đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) nhé. sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu nào

– Màu tương khắc: Những chú Rồng sinh năm 1976 chớ nên sử dụng những trang phục, vật dụng có những gam màu như xanh lục, xanh lá nhé. Bởi đó là những gam màu thuộc hành Mộc, mà Mộc khắc Thổ, nếu sử dụng sẽ đem lại vận xui và những điều không may mắn.

Tuổi đại kỵ cho tuổi Bính Thìn

Tuổi đại kỵ là những tuổi xung khắc với mệnh của bạn, vào những năm kỵ bạn cũng không nên lấy vợ vì sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống sau này, có thể gặp một số phiền phức như hao tốn tiền của, việc lương duyên cũng không được êm xuôi, hạnh phúc, đời sống của vợ chồng sẽ có nhiều buồn phiền và lo lắng. Những tuổi như: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu là những tuổi cực kỳ kỵ với tuổi của bạn vì thế hãy nhớ rằng tuyệt đối không kết hôn hay bắt tay làm ăn chung. Bạn sẽ gánh thêm phiền phức, nợ nần và thất bại, hay những tai họa bất ngờ đe dọa.

Tuổi Bính Thìn hợp số mấy?

– Nam mạng: Hợp với số 8, 6, 7 kỵ với số 9

– Nữ mạng: Hợp với số 3, 4, 9 kỵ với số 1

T/H.

Tin bài liên quan