Tuổi Bính Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Bính Thân hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1956, 2016 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi Thân rất thông minh và nhanh nhạy, có mưu lược nhưng lại không quá đa nghi. Không những vậy họ còn rất giỏi ứng biến trong mọi trường hợp, sự linh hoạt này mang lại khá nhiều lợi thế cho họ trong sự nghiệp cũng như xây dựng được mạng lưới quan hệ xã giao rộng lớn.

Những người sinh năm 2016, 1956 có trí tưởng tượng cao và giàu sức sáng tạo. Họ độc lập, có ý chí cao và luôn muốn dựa vào chính khả năng của bản thân mình để giải quyết những chuyện khó khăn trong cuộc sống. Nhược điểm duy nhất của người tuổi này chính là họ thường hay để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới công việc, chính vì vậy rất dễ đưa ra các quyết định sai lầm.

Thông tin chung tuổi Bính Thân

- Sinh năm 2016, 1956 là tuổi con Khỉ

- Năm sinh âm lịch: Bính Thân

- Mệnh: Hỏa - Sơn Hạ Hỏa - Lửa trên núi

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tuổi Bính Thân hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ và Giáp Ngọ.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý và Quý Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ , Giáp Ngọ. Nếu kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn sẽ được cao sang quyền quý, gia đình hạnh phúc, làm ăn thuận lợi, mọi sự như ý.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu

Hường bếp nấu hợp theo tuổi Bính Thân

Bếp nấu cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Trong trường hợp này, có thể đặt bếp tọa các hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại); , nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên);

Ngoài ra, bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại);

Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách.

Hướng phòng ngủ hợp theo tuổi Bính Thân

Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị)

Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam;

Nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.

Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.

Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.

Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.

Tuổi Bính Thân hợp với màu gì?

- Nam mệnh: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ

- Nữ mệnh: Màu đen, xám, xanh biển sẫm thuộc hành Thủy. Màu xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc.

Tuổi Bính Thân hợp với số nào?

- Nam mệnh hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh hợp với số: 1, 3, 4

Những tuổi đại kỵ với tuổi Bính Thân

Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu là những tuổi nếu hợp tác làm ăn hoặc kết duyên với những tuổi này thì có thể bị tuyệt mạng hoặc gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời.

Nếu gặp tuổi kỵ nếu trong hôn nhân thì không nên tổ chức linh đình. Nếu trong gia tộc có người khắc tuổi, hoặc trong công việc làm ăn, hùn vốn nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên cúng sao giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan