Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, tình cảm không suôn sẻ

Tử vi năm 2020 của tuổi Quý Dậu 1993 dự đoán, người tuổi Dậu sẽ có một vận may mức trung bình vào năm 2020. Trong sự nghiệp, sẽ có một số thăng trầm; do đó, bạn nên cẩn thận hơn trong công việc và tránh bị mắc kẹt trong các cuộc tranh cãi với đồng nghiệp. Đối với tài lộc, mức lương sẽ không ổn định trong năm nay. Do đó, điều cần thiết là phải thận trọng trong công việc. Trong cuộc sống tình yêu, người tuổi Quý Dậu sẽ bước vào năm ổn định nhất và có những mối quan hệ hài hòa. Về sức khỏe, sẽ xuất hiện nhiều vấn đề. Do đó, người tuổi Quý Dậu nên phòng ngừa theo các cách sau: học cách cải thiện khả năng miễn dịch; khám sức khỏe định kỳ; phấn đấu cho sự cân bằng giữa công việc và sức khỏe.

Sự nghiệp đôi khi có chút may mắn. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Đối với người học hành hay nghiên cứu, bạn phải tận dụng các cơ hội được đưa ra vì bạn thậm chí có thể có cơ hội ra nước ngoài để tiếp tục học. Đối với những cặp vợ chồng chưa kết hôn, có thể có một bên thứ ba dính líu vào bạn cuối cùng ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

Thông tin chung tuổi Quý Dậu

- Sinh năm 1993 là tuổi Gà

- Năm sinh dương lịch: Từ 23/01/1993 đến 09/02/1994

- Năm sinh âm lịch: Quý Dậu

- Mệnh: Kim - Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm)

+ Tương sinh: Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2020

Vận may chung cho những người tuổi Dậu sinh năm 1993 sẽ không tệ. Trong sự nghiệp, hiệu quả và kết quả tốt trong công việc của bạn sẽ luôn vượt quá các đồng nghiệp, do đó bạn có thể được thăng chức lương. Năm nay sẽ là một năm thu hoạch đầy đủ cho bạn. Nhưng bạn có thể có xung đột với đồng nghiệp và lãnh đạo.

Trong tài lộc, những người tuổi Quý Dậu sẽ kiếm được nhiều tài sản hơn ở nơi làm việc. Đối với tình yêu và mối quan hệ tình cảm, những người tuổi Quý Dậu sẽ gặp khủng hoảng về tình cảm với bạn gái hoặc bạn trai. Bạn nên tạo ra những bất ngờ và lãng mạn để tăng cường tình yêu và mối quan hệ tình cảm. Trong khi về sức khỏe, lịch làm việc không đều đặn trong thời gian dài sẽ gây ra một loạt các bệnh. Bạn nên tránh ăn thức ăn cay và dầu mỡ trong thời gian này.

Đối với những người tuổi Dậu sinh năm 1993, năm 2020 sẽ có gặp những trở ngại lớn trong sự nghiệp và cần tăng gấp đôi nỗ lực để được thăng tiến. May mắn thay, phúc lành của những ngôi sao tốt lành sẽ giúp bạn nhận được phần thưởng bất chấp quá trình khó khăn. Mối quan hệ tình cảm sẽ không suôn sẻ và kết hôn hay không có thể là một vấn đề rắc rối với tuổi của bạn; nếu bạn không giải quyết đúng đắn, bạn có thể phải đối mặt với khủng hoảng chia tay.

Sự nghiệp của tuổi Quý Dậu năm 2020

Theo quan điểm về cơ hội nghề nghiệp cho những người tuổi Dậu năm 1993 sẽ có hạn chế, khả năng làm việc có thể không được phát huy. Nếu tình hình không lạc quan và bạn tìm thấy rất ít cơ hội để làm việc ở một vị trí quan trọng, bạn cũng có thể thay đổi công việc cho một không gian rộng hơn. Ngoài ra, những điều tầm thường hơn trong cuộc sống có thể khiến bạn không tập trung vào công việc và sau đó bạn sẽ dễ mắc sai lầm và gây ra tổn thất lớn cho công ty, vì vậy đừng xem nhẹ. Sự phát triển tốt hơn trong sự nghiệp cũng có thể bù đắp cho sự thiếu hụt tài chính ở một mức độ nhất định.

Tài lộc của tuổi Quý Dậu năm 2020

Đối với những Quý Dậu sinh năm 1993, sẽ cần nhiều nỗ lực hơn trong tài lộc năm nay. Hiệu suất làm việc kém sẽ ảnh hưởng đến thu nhập tiền lương. Hơn nữa, thu nhập từ bên lề cũng có thể bị giới hạn và số tiền kiếm được có thể không nhiều như tưởng tượng ngay cả khi bạn mất nhiều thời gian và nỗ lực hơn. Ngoài thu nhập hạn chế, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn cho tiêu dùng hàng ngày và các quan hệ xã hội, có nghĩa bạn cần tăng thu nhập và giảm chi tiêu.

Tình cảm của tuổi Quý Dậu năm 2020

Về tình yêu và mối quan hệ tình cảm, có lẽ chỉ một vài người tuổi Dậu năm 1993 kết hôn do sự thay đổi quan niệm của thời đại và hầu hết vẫn chưa kết hôn hoặc thậm chí không có mối quan hệ tình cảm nào. Nếu bạn độc thân, bạn sẽ gặp may mắn và phải tự mình tìm kiếm cơ hội. Nếu bạn đang trong tình yêu, bạn có thể cảm thấy năm thật khó khăn và không nên đề nghị chia tay cho dù bạn có cãi nhau như thế nào, hoặc mối quan hệ có thể bị tổn thương rất nhiều.

Sức khỏe của tuổi Quý Dậu năm 2020

Về sức khỏe, người tuổi Dậu năm 1993 nên cảnh giác trước các bệnh mãn tính. Khi bạn dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc, thức khuya, uống rượu, giải trí và các bữa ăn không phù hợp có thể trở nên bình thường. Bạn cần điều chỉnh thời gian và cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nếu không, các vấn đề nghiêm trọng về thể chất sẽ phát sinh và thành công trong sự nghiệp không thể giúp ích cho tình hình sức khoẻ của bạn.

2. Dự đoán may mắn tuổi Quý Dậu năm 2020

- Số may mắn: 3, 5, 8

- Màu sắc may mắn: vàng, nâu, đen

- Hướng may mắn: tây, tây nam, đông bắc

3. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Quý Dậu 1993

Tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

4. Vận hạn năm 2020 của tuổi Quý Dậu 1993

Tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

5. Tổng quan vận mệnh tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Những người sinh năm Quý Dậu có khả năng thích nghi cao và có trực giác tốt. Họ có tính cẩn thận, chỉ hành động khi mà đã cân nhắc kỹ lưỡng do đó mà người tuổi này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Quý Dậu có khả năng làm lãnh đạo vì họ biết lắng nghe, cân nhắc quan điểm của người khác chứ không khăng khăng hành động theo ý kiến cá nhân, do đó mà được cấp dưới tôn trọng, ngưỡng mộ. Thông minh và thực tế cho nên họ biết cách vận dụng sức mạnh của tập thể để mang lại thành công cho bản thân mình.

Quý Dậu ngoan ngoãn, trầm tính nhưng lại sắc bén hơn so với các tuổi Dậu còn lại. Tuy nhiên có một điều khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu với người Quý Dậu đó chính là họ thường hay chỉ trích gay gắt người khác.

Thủa nhỏ nam giới tuổi Quý Dậu có cuộc đời nhiều thăng trầm. Tuy nhiên từ năm 30 tuổi trở đi thì phần tài lộc tạo ra có phần dễ chịu hơn cùng với đó cuộc sống bắt đầu đi lên. Tuy cuộc sống của nam giới tuổi Quý Dậu có nhiều thăng trầm, song phần cá nhân bản thể thì sung sướng, không bị nhọc nhằn về mặt thể xác nhưng lại có nhiều khổ tâm về mặt tinh thần. Có nhiều lúc bạn mất hẳn sự tự tin vào khả năng của mình.

Con đường công danh của nữ giới tuổi Quý Dậu lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp và đầy đủ, thời ky tiền vận và trung vận có hơi chút bê bối, nhưng xét toàn diện là khá tốt đẹp. Thời kỳ tiền vận và trung vận cuộc sống của nữ giới tuổi Quý Dậu không được tốt, nhưng vào thời kỳ hậu vận thì được an nhàn sung sướng. Bạn sẽ được sống trong giàu sang phú quý.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu

T/H.

Tin bài liên quan