Tử vi tuần mới từ ngày 5/12/2022 - 11/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 5 tháng 12 năm 2022 đến ngày 11 tháng 12 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khá thăng trầm khi có nhiều việc không thể diễn ra như bạn mong đợi. Những tình huống bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, cũng không kịp điều chỉnh kế hoạch nên tinh thần khá sa sút.

Người độc thân chớ nên nóng vội. Thực tế, đã có không ít lần bạn muốn mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm mới nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Bạn cần tỉnh táo chọn lựa và kiên nhẫn chờ đợi để tìm thấy hạnh phúc đích thực. 

Trong tuần tới, Dương Dương có vận trình công việc ở mức trung bình, dù bạn đã rất cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình nhưng công lao có thể sẽ bị một số kẻ xấu bụng chiếm lấy mất. Nếu có vấn đề mâu thuẫn nào xảy ra, hãy cố giữ bình tĩnh để có thể xử lý mọi việc thật ổn thỏa.

Tuần này, vận trình tài lộc của những chú Cừu chỉ ở mức tạm ổn, hãy mạnh dạn thử sức với những điều mới mẻ nếu muốn nâng cao thu nhập của mình. Những khó khăn ban đầu dù có thể sẽ khiến bạn có đôi chút nản lòng nhưng khi đã điều chỉnh được mọi thứ, bạn sẽ khiến chúng đi đúng nhướng, thu nhập của bản thân cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nếu muốn xóa nhòa khoảng cách với người khác, cách duy nhất là đừng bao giờ ngừng nỗ lực. Chỉ có không ngừng cố gắng và tích lũy kinh nghiệm, bạn mới đạt được điều mình muốn.

Vận trình tình duyên của những bạn độc thân trong tuần mới nhìn chung là ổn, một vài cơ hội cũng sẽ xuất hiện. Nếu trong thời gian này có gặp được người có tình ý thì hãy thử tiến tới xem sao nhé, đừng cứ giấu giếm cảm xúc của mình. Với người đã có đôi, chòm sao này và một nửa của mình dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Hãy trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc này của hai người.

Công việc tuy chậm chạp nhưng mà chắc, bạn không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các kế hoạch. Tuy nhiên, bạn nên cho đối tác thời gian để hoàn thành việc đó.

Bạn nên cẩn thận tiền mất tật mang khi cho ai đó vay mượn tiền vào tuần này. Không những không đòi được mà còn mất luôn cả mối quan hệ đang có.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử phải nhanh tay nắm bắt thời cơ trong tuần này mới mong đạt được kết quả tốt. Nếu cảm thấy khó khăn trong quá trình đưa ra quyết định, đừng ngần ngại thể tham khảo thêm ý kiến ​​của những người xung quanh để hạn chế mắc sai lầm.

Các bạn độc thân sẽ có nhân duyên khá vượng trong tuần này. Bạn trở nên nổi bật và gây ấn tượng bởi tính cách khá biệt và gu ăn mặc thời trang, đó là lý do dạo này có rất nhiều "vệ tinh" xoay quanh bạn đấy. Nếu đã có đôi, bạn có được cảm giác bình yên và hạnh phúc vì chuyện tình cảm êm đẹp. 

Lời khuyên cho Song Song trong tuần này là nên kiên quyết và có chính kiến hơn trong công việc. Bạn cần cứng rắn hơn trong việc bảo vệ các quyết định và ý tưởng của mình, chớ nên để người khác lấn át hay vượt mặt tranh công và làm mất đi cơ hội tốt cho bản thân.

Về phương diện tài chính, bạn nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tuần mới Cự Giải cần có chính kiến của riêng mình hơn, hoặc học cách suy nghĩ độc lập, đừng dễ bị người khác dắt mũi. Sự thụ động của bạn tưởng như an toàn nhưng có thể khiến bạn gặp rắc rối nếu cứ mãi nghe theo hay làm theo người khác.

Chòm sao này nếu còn độc thân nên năng đi chơi với bạn bè nhiều hơn, bạn sẽ quen thêm được nhiều người bạn mới thú vị và tự mở rộng cơ hội tìm thấy một nửa cho mình. Người đã có đôi nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Vốn là người có tính khí kiêu ngạo, khó chiều nên đôi khi chòm sao này chỉ mong được người khác lo lắng, yêu thương mình mà lại không để ý tới đối phương.

Dường như bạn đang gặp phải kha khá rắc rối trong công việc. Bạn bị nhìn nhận không đúng với năng lực, khiến bạn khá nản lòng và buồn bã. Thời gian qua, bạn phải đối mặt với nhiều điều không hay và vì thế cũng phần nào nản chí.

Vận trình tài lộc của Cự Giải trong tuần này không tệ, dù gặp phải chuyện như ý thì cũng nên biết tiết chế bản thân. Cự Giải hãy giữ thói quen ghi sổ các khoản chi tiêu trong tuần để không tiêu tiền một cách bừa bãi.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tuần này, Sư Tử sẽ diễn ra trôi chảy nếu bạn chủ động lập trước kế hoạch về những việc mình cần làm. Đừng nước đến chân mới nhảy, nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng trì hoãn vì không có sự chuẩn bị chu đáo, khi đó sẽ tốn rất nhiều thời gian vô ích.

Các bạn độc thân đã chủ động tạo cơ hội để xích lại gần hơn với người bạn thầm mến, nhưng quá trình này không hề đơn giản nên đừng quá nóng vội. Sự kiên nhẫn cũng là cách thể hiện mức độ chân thành của bạn trong mối quan hệ này.

Sư Tử nên tránh xa các cuộc nói chuyện phiếm vô bổ tại nơi làm việc, đặc biệt là không nên ngồi lê đôi mách với đồng nghiệp trong văn phòng khi bạn không có việc gì làm. Hành động này rất xấu trong mắt cấp trên và nó có thể khiến bạn bị hiểu lầm là người rảnh rỗi rồi gây thị phi trong tập thể.

Tài chính khá ổn định, tuy nguồn thu không quá dồi dào nhưng cũng chẳng lo thiếu thốn. Người làm việc tự do hiện tại có khá nhiều mối làm ăn tốt nhưng vẫn nên chủ động mở rộng thêm.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tuần mới Xử Nữ tiếp tục duy trì sự tham vọng sẵn có của bản thân. Và nó ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong các việc bạn làm.

Nếu vẫn đang độc thân, tình yêu đích thực sẽ xuất hiện vào đúng lúc với đúng người. Vậy nên đừng quá lo lắng khi bạn vẫn đang lẻ bóng. Lúc này hãy cứ học cách yêu thương bản thân trước, rồi bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thực sự thuộc về mình. Nếu đang trong một mối quan hệ, chòm sao này hãy cứ yên tâm bởi nó sẽ phát triển hơn nữa, hai bạn sẽ sâu sắc và gắn bó hơn rất nhiều.

Hiệu suất của bạn đang được cải thiện một cách đáng kể và được cấp trên ghi nhận sự cố gắng như những gì bạn mong đợi. Cứ tiếp tục duy trì phong độ này, không khó để bạn có thể nhận được những khoản lương thưởng xứng đáng vào cuối năm.

Tuần này vận tài lộc của Xử Nhi vẫn chưa thực sự ổn định bởi bạn có nguy cơ phải chấp nhận những rủi ro không mong muốn. Vậy nên chớ mạo hiểm ở thời điểm này để không đánh mất tiền bạc một cách không đáng.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên buông bỏ bớt những điều không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại để vơi bớt lòng. Ôm đồm quá nhiều thứ trong lòng sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực. Bạn có thể năng ra ngoài gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè để giải tỏa tâm sự.

Nếu còn độc thân thì khả năng cao bạn sẽ tìm thấy tình yêu trong mơ của mình trong tuần này đó, quan sát thật kỹ những biến chuyển xung quanh và đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này. Với người đã có đôi, tình yêu của bạn diễn ra đẹp như mơ, người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị.

Bạn đang làm việc trong một môi trường tương đối tốt, nhờ vậy mà bạn làm việc nghiêm túc, tập trung và nhìn nhận vấn đề theo nhiều khía cạnh. Cơ hội đến cũng nhiều nhưng vì những vấn đề xảy ra trong quá khứ lại gây phiền nhiễu và khiến bạn mất cả tuần để xử lý.

Thu nhập của bạn duy trì ở mức ổn định nhưng có vẻ bạn đang quá lạc quan với vấn đề này. Có thể với tình hình hiện tại thì thu nhập này đã ổn nhưng không ai biết trước được tương lai thế nào, bạn vẫn cần lưu ý thêm về kế hoạch tài chính một cách cẩn thận.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp có thể có nhiều vấn đề phải suy nghĩ kèm theo cảm giác uể oải, mệt nhọc nên bạn cảm thấy cơ thể mình đang yếu dần đi một cách rõ rệt. Hãy tìm cách cải thiện sức khỏe của bản thân đi nhé.

Các bạn độc thân có cơ hội làm thân với người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Không chỉ trở thành bạn bè thân thiết mà bạn còn là người an ủi, chia sẻ mang lại cảm giác tin tưởng cho đối phương, từ đó nắm bắt cơ hội có thêm bước tiến mới cho mối quan hệ của hai người.

Cáp Nhi có thể sẽ nhận thêm một số công việc mới vào tuần này, điều đó có nghĩa là ban sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn tập trung và cố gắng là sẽ vượt qua được.

Bọ Cạp muốn cải thiện thu nhập nhanh chóng, bạn hãy nghĩ cách làm giàu với nghề tay trái xem sao, bởi tình hình tài chính của bạn vẫn chưa hề có dấu hiệu khả quan mà công việc chính thì sẽ không thể cho bạn số tiền nhiều hơn được nữa.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tuần mới Nhân Mã khá suôn sẻ nhờ những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. Bạn cũng nhìn nhận nhiều vấn đề với cái nhìn thoáng hơn, giảm bớt nhiều phiền muộn trong lòng.

Các bạn độc thân nên tự tin về bản thân nhiều hơn khi ở trước mặt người mình thích Bạn cũng có những ưu điểm của riêng mình và hoàn toàn có thể tự hào về bản thân. Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn giữ được sự hài hòa, ổn định, bạn nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn, đừng để người ấy nghĩ vẩn vơ rồi hiểu lầm thái độ của bạn.

Bạn có nỗ lực làm việc chăm chỉ nên được cấp trên trọng dụng, tạo cơ hội phát triển và giao cho những nhiệm vụ phù hợp với năng lực của mình. Nếu còn đang đi học, bạn cũng tiến bộ không ít, nhờ tìm được phương pháp và cách học hiệu quả.

Công việc thuận lợi nên tiền bạc khá dồi dào, thu nhập của cung hoàng đạo này rất đáng ngưỡng mộ, càng đạt được nhiều thành tựu thì tài chính cũng gia tăng.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết khá bận rộn vì công việc, bạn có nhiều kế hoạch cần xử lý. Tinh thần trách nhiệm khiến bạn khó có thể tạm gác công việc qua một bên và lo cho bản thân trước tiên.

Các bạn độc thân tuần này rất đào hoa, được nhiều người khác giới theo đuổi, đến nỗi mà bạn phải băn khoăn không biết tình cảm thực sự của mình ra sao. Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực, người yêu lâu vẫn duy trì được sự ngọt ngào tha thiết như thủa ban đầu. Thỉnh thoảng đối phương cũng mang tới cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ càng tăng thêm sự gắn kết.

Bạn có thể gặp phải chút trục trặc, vướng mắc trong công việc nhưng chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nên xin lời khuyên hoặc sự trợ giúp từ bên ngoài, bên cạnh đó cần giữ bình tĩnh, tạm thời buông bỏ công việc xuống để tĩnh tâm lại rồi mọi chuyện sẽ có hướng xử lý.

Tài chính của bạn tuần này có vẻ không khả quan cho lắm. Bạn cần cân nhắc trước mọi quyết định đầu tư để không phạm phải sai lầm, gây hao hụt thêm.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình sẽ chẳng thích cảm giác này chút nào và chỉ muốn tìm cách thoát ra. 

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, kết thân với người khác giới trong tuần này. Thế nhưng để mối quan hệ này tiến xa hơn thì vẫn chưa có dấu hiệu nào khả quan cả. Tình yêu của chòm sao này khá nhẹ nhàng, thuận lợi, bạn đang tiến vào thời kỳ tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc khi đối phương chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc.

Tuần này rất thích hợp cho bạn tiến hành những kế hoạch nhỏ. Bạn sẽ gần như không gặp khó khăn gì mà rất suôn sẻ. Các bạn học sinh vẫn đang cho thấy sự ổn định của mình với nhiệm vụ học tập. Bạn tiếp thu kiến thức khá nhanh nên cũng thuận lợi trong quá trình ghi nhớ bài vở.

Tình hình tài chính không cân bằng cho lắm, tiêu nhiều hơn thu. Tuy nhiên các khoản chi này đều là vì công việc hay tạo dựng các mối quan hệ xã giao nên cũng không đáng tiếc lắm đâu, mất tiền mà được việc thì vẫn hơn đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 5/12/2022 đến 11/12/2022

Tuần mới, Song Ngư có một nguồn năng lượng dồi dào trong tuần này. Nhờ thế bạn có thể lập được các kế hoạch dài hạn cho bản thân trong chặng đường kế tiếp.

Các bạn độc thân gặp may về tình duyên ở nơi công sở với người đồng nghiệp làm chung bấy lâu. Cả hai dạo gần đây có nhiều cơ hội tiếp xúc nên giúp bạn hiểu nhiều hơn về đối phương. Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của Ngư Nhi đang rơi vào bế tắc, khi bạn và người ấy không tìm thấy tiếng nói chung trong nhiều việc nên quyết định giữ im lặng.

Công việc của bạn đang tiến triển tốt đẹp, có quý nhân nâng đỡ nên từng bước phát triển. Bản thân bạn cũng làm việc có tiến bộ, đạt được thành tích cao hơn nhưng cần giữ thái độ khiêm tốn, tiếp tục học hỏi chứ đừng tỏ ra kiêu ngạo mà bị người khác ganh ghét mà hãm hại.

Tài lộc không có dấu hiệu thăng tiến, lương không tăng mà thưởng cũng chẳng có một chút nào, nhưng vì Ngư Nhi có khả năng quản lý tài chính tốt nên hoàn toàn có thể kiếm được những khoản nho nhỏ ngoài lề.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan