Tử vi tuần mới từ ngày 12/12/2022 - 18/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 12 tháng 12 năm 2022 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần bình tĩnh mới có thể dần dần tìm ra phương hướng chính xác cho mình. Chỉ khi đi đúng hướng, bạn mới đạt được những sự phát triển vượt bậc. Bạn không cần phải sốt ruột hay vội vã chạy theo bước chân của người khác đâu.

Các bạn còn độc thân rất chủ động trong chuyện tình cảm, nếu gặp được người mình thích, bạn sẵn sàng tấn công ngay chứ không để lỡ mất cơ hội. Dưới sự chỉ bảo cũng như giúp đỡ của bố mẹ cũng như người thân, bạn và người ấy dần hóa giải được hiểu lầm, mối quan hệ lại khăng khít như xưa.

Các bạn học sinh nên mở rộng vùng tiếp thu kiến thức của mình, không nhất thiết lúc nào cũng phải khư khư vào sách vở. Bạn có thể học hỏi từ mọi người xung quanh và từ thực tế cuộc sống.

Quý nhân có thể chỉ điểm cho bạn một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng giá. Hãy mạnh dạn thử sức mình xem sao.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu hãy dành thời gian đi tìm đáp án cho những vấn đề mà mình còn thắc mắc, đừng nghĩ tới việc dựa dẫm vào người khác. Trong quá trình ấy, có thể bạn sẽ hiểu thêm về bản thân và học được thêm những kỹ năng mới.

Các bạn độc thân có thể phát hiện ra rằng khoảng thời gian mình ở bên một người nào đó thật là nhẹ nhàng và vui vẻ. Đừng để tuột mất đối phương, hãy chủ động kéo gần khoảng cách giữa hai người nhé.

Các bạn học sinh có thành tích thi cử vượt trội hơn hẳn khoảng thời gian trước đó, tất cả là nhờ bạn đã dành nhiều thời gian để ôn tập, chẳng sợ khó khăn vất vả. Người đã đi làm tìm được hứng thú trong công việc, thế nên bạn làm việc gì cũng tích cực hơn hẳn. Bạn có thể gặt hái được thành tích cao trong tuần này.

Bạn không nên vội tin theo những lời dỗ ngon dỗ ngọt của người ngoài, nếu không rất dễ mất tiền một cách đáng tiếc đấy.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử nên chú trọng việc học hỏi trong tuần mới này. Hãy luôn giữ tinh thần cầu tiến, đừng ngại tiếp xúc với những kiến thức mới mẻ. Chỉ khi chịu xông pha, học hỏi, bạn mới nhanh chóng tiến bộ và đạt tới cái đích đã đặt ra.

Nếu đã đem lòng yêu mến một người nào đó, các bạn độc thân nên chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Có thể đối phương cũng đã chờ đợi lời tỏ tình của bạn từ lâu rồi đấy. Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai người ấm lên nhanh chóng. Bạn và người ấy có quan điểm chung trong nhiều vấn đề, vì thế mà đôi bên luôn cùng nhau giải quyết khó khăn.

Các bạn học sinh thích dành nhiều thời gian để đào sâu kiến thức, nhờ vậy mà bạn nắm vững bài hơn hẳn. Bạn nhận được sự đánh giá cao của thầy cô. Nếu đã là người đi làm, bạn dành thời gian để sắp xếp công việc khoa học, đâu ra đây, vì thế mà dù có nhiều việc, bạn cũng chẳng hề cảm thấy bối rối.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều cho công việc nào cả.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần mới Cự Giải có thể sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh của bạn bè hoặc đồng nghiệp trong thời điểm này. Bạn cần giữ lòng đề phòng với mọi người xung quanh, đừng nên tin tưởng ai đó quá dễ dàng. Đồng thời, hãy bỏ ngoài tai những lời điều tiếng.

Các bạn độc thân cần tự tin hơn nữa trong chuyện tình cảm. Nếu đem lòng yêu mến ai, bạn nên cho người ấy biết chứ đừng nên tiếp tục giấu kín trong lòng. Người đã có đôi có cặp thường cố gắng tránh mâu thuẫn với nửa kia của mình. Tuy nhiên, vì nhún nhường quá mức nên bạn cũng không thực sự thoải mái.

Các bạn học sinh dũng cảm đối diện với những điều mà mình còn chưa rõ, từ đó tìm ra cách khắc phục phù hợp nhất. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nếu đã đi làm, công việc của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, đừng mải tán dóc hoặc giải trí quá nhiều

Bạn cần phải chú ý đến tình hình tài chính của mình trong tuần sau. Có thể bạn sẽ vướng phải rắc rối về tiền nong với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần này, Sư Tử cần phải tìm ra các phương pháp làm việc phù hợp với nhiệm vụ mình đang phụ trách. Khi nào tìm ra cách phù hợp, bạn sẽ thấy mọi việc tiến triển phù hợp hơn hẳn. May mắn, tuần này, quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn gánh vác phần nào.

Các bạn còn độc thân có thể nhanh chóng có thiện cảm với một người nào đó. Bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng bị động để cơ hội trôi qua mất. Nếu đã tìm được người ấy, bạn nên chủ động xuống nước để hóa giải tình trạng chiến tranh lạnh, đừng chờ đợi người ấy làm lành trước với mình.

Các bạn học sinh dành nhiều thời gian cho việc học tập. Mỗi khi ngồi vào bàn học, bạn sẽ không bị phân tâm, cho đến khi làm hết bài tập được giao mới thôi. Tuần này có thể là một tuần khá bận rộn với những ai đã đi làm. Bạn cần sắp xếp nội dung công việc khoa học để không bị luống cuống hoặc mắc lỗi sai.

Bạn có thể nghĩ ra một vài hình thức đầu tư, kinh doanh mới trong tuần này. Nếu mạnh dạn thực hiện, bạn có thể thu về lợi nhuận bước đầu.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần mới Xử Nữ nên quan tâm đến hình thức của mình hơn trong tuần này. Nếu bạn có một vẻ ngoài tươm tất, bạn có thể gây thiện cảm với nhiều người xung quanh, từ đó góp phần cải thiện vận thế của mình, khiến mình trở nên may mắn hơn.

Các bạn còn độc thân nên để cho đối tượng mình đang tìm hiểu có cơ hội được nói nhiều hơn, đừng khiến những buổi nói chuyện trở thành buổi diễn thuyết của riêng mình bạn. Những người đã có đôi có cặp dễ gặp phải tình địch. Bạn không nên ghen bóng ghen gió mà hãy cố gắng thay đổi để mình trở nên tốt đẹp hơn.

Các bạn học sinh không nên bỏ qua các cơ hội để mở rộng kiến thức của mình. Những điều bạn đã biết chưa bao giờ là đủ, đừng chủ quan kẻo rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ. Nếu đã đi làm, bạn sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc. Sức ép cạnh tranh khá lớn, nhưng cũng nhờ vậy mà bạn thêm quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Bạn có thể tham gia một vài hoạt động đầu tư nhỏ lẻ trong tuần tới, dù việc này không đem lại cho bạn một khoản kếch sù nhưng sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều mới.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình, nhất là với những bạn bè, đồng nghiệp tốt, đem lại tác động tích cực cho mình. Ở bên cạnh họ, bạn sẽ học tập thêm được nhiều điều bổ ích, thú vị để hoàn thiện bản thân.

Các bạn còn độc thân có thể gây ấn tượng cho mọi người xung quanh, nhờ vậy mà cơ hội thoát kiếp FA là rất cao. Quan trọng là bạn phải tìm được người chân thành với mình. Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên điều hành người ấy trong mọi việc. Hãy để đối phương được tự chủ và có một không gian riêng nhất định.

 Các bạn học sinh rất hăng hái trong việc tiếp thu các kiến thức mới. Nhờ tinh thần tích cực mà các bài tập khó cũng chẳng còn là thách thức quá lớn đối với bạn. Người đã đi làm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gây ấn tượng tốt đẹp cho người làm lãnh đạo. Bạn có thể được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong khoảng thời gian này, cho dù lợi nhuận trước mắt có rất hứa hẹn đi chăng nữa. Hãy chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần phải giữ lý trí khi giải quyết mọi chuyện trong tuần này, đừng nên để cảm xúc lấn át những phán đoán của mình. Khi có cách cư xử chừng mực, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Các bạn còn độc thân có vẻ khá căng thẳng và hồi hộp khi tiếp xúc với người mà mình thầm mến. Do đó, bạn vẫn chưa thể kéo gần được khoảng cách giữa hai người. Nếu đã có đôi có cặp, bạn trở nên dịu dàng và quan tâm đến nửa kia hơn hẳn. Mối quan hệ của hai bạn được hâm nóng và lại lãng mạn như xưa.

Các bạn học sinh dành nhiều thời gian cho việc học. Nếu có vấn đề gì không hiểu, bạn cũng chủ động hỏi mọi người xung quanh để tránh tình trạng bị hổng kiến thức. Nếu là người đã đi làm, bạn cần tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, đừng đợi “nước đến chân mới nhảy”. Làm việc cẩu thả có thể khiến bạn mắc lỗi sai.

Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong tuần này. Bạn có thể tiêu pha khá thoải mái nếu muốn mua một món đồ gì đó, tuy nhiên cũng nhớ đừng "vung tay quá trán" nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần mới Nhân Mã cần phải giữ chính kiến của riêng mình trong tuần này, đừng vội nghe theo lời bàn ra tán vào của người này người khác. Bạn là người hiểu rõ vấn đề nhất, vì thế đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các yếu tố bên ngoài.

Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn có thể gặp phải một đối thủ khá đáng gờm. Hãy nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với người ấy, đừng để đối thủ bước nhanh hơn bạn. Người đã có đôi có cặp nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng tiếp tục tỏ ra lạnh lùng như thế, bởi điều ấy có thể khiến đối phương cho rằng quan hệ giữa hai người đã nguội lạnh.

Các bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường có vẻ không tập trung vào việc học. Bạn thích dành thời gian để chơi bời, giải trí hơn. Nếu đã đi làm, bạn cảm thấy tiêu cực vì cách đối xử thiếu công bằng ở môi trường làm việc. Bạn tỏ ra không phục, thậm chí mắc kệ công việc mình đang phụ trách.

Bạn có vẻ tiêu tiền khá phóng tay vào thời điểm này. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bạn sẽ chẳng còn bao nhiêu tiền mà tiêu nữa đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết gặp nhiều rắc rối trong tuần này, vì thế mà bạn nên có cách cư xử chừng mực trong mọi tình huống. Hãy kiềm chế những cảm xúc tiêu cực để có thể bình tĩnh ngồi lại và trao đổi với mọi người. 

Các bạn độc thân cần phải tìm ra thời điểm thích hợp để tỏ tình với người ấy, đừng nên làm theo cảm xúc nhất thời kẻo kết quả sẽ không khả quan đâu. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy nên cùng nhau giải quyết những mâu thuẫn còn tồn tại trước đây, không nên lẳng lặng để mọi chuyện rơi vào dĩ vãng, bởi không nhắc đến không có nghĩa là mọi việc đã qua.

Các bạn học sinh khó có thể đạt được bước tiến bộ trong tuần này, song bạn đừng vì việc học hành khó khăn mà muốn buông tay. Hãy tiếp tục cố gắng rồi bạn sẽ thấy kết quả dần dần. Người đã đi làm cảm thấy khá lo lắng khi được phân công nhiệm vụ. Tuy nhiên, bạn cứ cố gắng hết mình, rồi sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Bạn có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư, có thể tham gia vào những mối đầu tư nho nhỏ để thử sức mình xem sao.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nên chú tâm vào công việc để có thể nâng cao kết quả học tập cũng như làm việc của mình. Khi đạt được thành tích cao, bạn sẽ được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và yêu mến, mọi việc phát triển theo hướng thuận lợi hơn.

Người độc thân không nên tiếp tục dùng dằng với những người trong quá khứ nữa. Hãy nhìn về tương lai và mở lòng với những người thực sự xứng đáng. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy thường vướng phải những chuyện mâu thuẫn. Đôi bên nên cùng nhau giải quyết ngay chứ chớ kéo dài.

Các bạn học sinh đã thay đổi thái độ học tập được chăng hay chớ của mình, chính vì vậy mà thành tích được nâng cao hơn hẳn. Bạn khiến thầy cô và cha mẹ rất vui mừng. Nếu đã là người đi làm, bạn gặt hái được thành tích cao nhờ luôn cố gắng trong công việc. Hãy tiếp tục đặt ra mục tiêu cao xa hơn nữa cho mình, chớ bằng lòng với thực tại.

Tuần này, bạn không nên dễ dàng nghe theo lời mời gọi của người khác, làm việc gì cũng cần suy tính và bàn bạc kĩ càng, nếu không sẽ lỗ vốn to.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần mới, Song Ngư hãy để cho bản thân mình được tự do một chút trong tuần này. Khi tinh thần được tự do, bạn có thể tìm ra được nhiều nguồn cảm hứng để làm việc, thậm chí sẵn sàng chấp nhận những thử thách mà mình chưa từng dám thử.

Các bạn còn độc thân dễ dàng gặp tình yêu sét đánh của mình. Tuy nhiên, việc có đến với người ấy hay không vẫn còn cần cân nhắc, bạn chớ nên quyết định quá vội vàng. Người đã có đôi có cặp chớ nên làm việc lề mề khiến nửa kia khó chịu. Hãy khắc phục điểm xấu của mình để đôi bên có thể ở bên nhau hòa hợp hơn.

Các bạn học sinh rất thông minh, sáng dạ, vì thế mà thầy cô giảng bài gì là bạn có thể hiểu được ngay lập tức. Hãy tìm cách áp dụng kiến thức đã biết vào cuộc sống nhé. Người đã đi làm cảm thấy hăng hái khi được làm những công việc mà mình yêu thích. Bạn có thể gặt hái được những thành tích cao và được lãnh đạo trọng dụng.

Bạn có thể tham gia vào một vài mối đầu tư nho nhỏ, tuy nhiên, đừng quá tham lam kẻo sẽ mất trắng đấy!

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan