Tử vi năm 2020 của tuổi Đinh Mão 1987: Năm hành động, dễ vướng tranh chấp

Tử vi năm 2020 tuổi Đinh Mão 1987 dự đoán, những người có ý định bắt đầu một doanh nghiệp mới có thể tiến hành kế hoạch. Nếu bạn có được một đối tác kinh doanh, điều quan trọng nhất là, "Sự tin tưởng"! Bạn không bao giờ là người bảo lãnh hoặc cho người khác vay tiền, vì bạn rất dễ mất của cải. Năm nay, bạn có thể liên quan đến các vụ kiện ở tòa án vì bẫy kinh doanh.

Thông tin chung tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

- Năm sinh: 1987 tức là sinh từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988 dương lịch

- Năm âm lịch: Đinh Mão - tuổi Mão con mèo

- Mệnh ngũ hành: Hỏa - Lô Trung Hoả (Lửa trong lò)

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020

Tử vi năm 2020 tuổi Đinh Mão 1987 sẽ có nguồn tài lộc tương đối ổn định, do ảnh hưởng hạn chế của năm Canh Tý. Nếu có sự cố xảy ra, bạn sẽ chủ yếu được gây ra bởi các ngôi sao không may mắn. Vận may ổn định sẽ chủ yếu xuất hiện trong sự nghiệp của bạn và bạn có thể dễ dàng được thăng chức lên quản lý vì những thành tích nổi bật trong công việc. Nhưng xét về sự may mắn cho tài lộc, bạn sẽ rất có thể bị mất tiền do những ngôi sao không may mắn.

Sự nghiệp tuổi Đinh Mão năm 2020

Được ban phúc bởi những ngôi sao tốt lành, sự nghiệp của bạn sẽ ít bị ảnh hưởng nhất bởi năm Canh Tý 2020. Tuy nhiên, những ngôi sao bất khả xâm phạm và sự không tương hợp của năm sẽ mang đến một số khó chịu và vấn đề cho Đinh Mão sinh năm 1987, đặc biệt nếu bạn là một công nhân ở tại nơi làm việc; Khi bạn thực hiện công việc, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại và dễ mắc sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Miễn là bạn có thể chịu được áp lực, tuy nhiên, tất cả các vấn đề sẽ được giải quyết và bạn vẫn có thể đạt được kết quả tốt vào cuối năm nay.

Tài lộc của tuổi Đinh Mão năm 2020

Ở khía cạnh thu nhập tiền lương, hiệu suất tuyệt vời trong công việc sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cũng như gia tăng thu nhập. Bị ảnh hưởng bởi các ngôi sao không may mắn, bạn có thể bị lừa trong một số công việc hoặc đầu tư bán thời gian, do đó không nhận được tiền lãi và thậm chí mất vốn đầu tư. Do đó, bạn phải giữ bình tĩnh và tránh mua những thứ không cần thiết trong năm 2020. Đối với nữ, tốt nhất nên đeo vòng tay màu vàng có ký hiệu tuổi Mão vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và giàu tài nguyên.

Tình cảm của tuổi Đinh Mão năm 2020

Trong năm 2020, tình yêu và mối quan hệ có thể bị bao vây ở mọi phía đối với Đinh Mão sinh năm 1987. Ngoài ra, những ngôi sao xấu không thể tránh khỏi có thể gây ra điều gì đó tồi tệ cho mối quan hệ của bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ rất khó gặp được người phù hợp để kết hôn hoặc bắt đầu một mối quan hệ tình cảm ngay cả khi có nhiều người khác giới xung quanh. Đối với người đã có gia đình, bạn có thể dễ dàng đặt mình vào tình huống khó xử do không thể chống lại sự cám dỗ bên ngoài.

Sức khỏe của tuổi Đinh Mão năm 2020

Bị ảnh hưởng bởi những ngôi sao không may mắn, những người sinh năm 1987 sẽ có sức khỏe kém. Ngôi sao xấu về sức khoẻ, có thể dự đoán sự xuất hiện của bệnh và tái phát bệnh, đặc biệt là nếu bạn mắc một căn bệnh cũ vì nó sẽ dễ tái phát trong năm nay. Sao xấu của năm có thể làm tình hình tồi tệ hơn và khiến bạn nằm liệt giường với một căn bệnh kéo dài. Do đó, sẽ rất quan trọng để ngăn ngừa và kiểm soát bệnh kịp thời. Nếu bạn thường xuyên lái xe, bạn nên treo một chiếc Gương trang trí gương chiếu hậu để may mắn và lái xe an toàn vào năm 2020.

Dự đoán may mắn tuổi Đinh Mão năm 2020

Dự đoán may mắn Số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Cuộc đời tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ lắm về đường công danh, nhưng trên con đường phát triển công danh lại gặp khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão nam mệnh hay lo nghĩ nhiều, ít khi được thảnh thơi, có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của họ. Họ hay lo lắng và thường hay nhận lấy phần thất bại về sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Mão không nên có tự ái vì cuộc đời bạn thất bại.

Con đường công danh của tuổi Đinh Mão chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi vụt tắt. Công danh của bạn không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Về phần gia đạo được yên vui vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời. Nói chung, phần gia đạo được toàn vẹn, đường công danh trong suốt cuộc đời ít có cơ hội để phát triển được và nếu có thì cũng không được lừng lẫy cho lắm.

Về phần sự nghiệp có một vài thành công, nhưng mức độ thành công đó không hoàn toàn theo dự tính của bạn, phần tiền bạc hay bị thiếu hụt mặc dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ bạn có thể nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài của riêng mình. Phải qua tuổi 40 hay 41 thì phần  tiền tài mới có được những kết quả tốt.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987

T/H.

Tin bài liên quan