Tử vi năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986: May mắn sự nghiệp, tình cảm thăng hoa

Tử vi năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986 dự đoán, may mắn đang tỏa sáng trên bạn về sự nghiệp. Người làm công ăn lương có thể được thăng chức và tăng lương. Tài lộc có may mắn không quá tệ nhưng bạn phải xử lý nó một cách khôn ngoan. Năm nay bạn có vận đào hoa đấy. Vì vậy, các bạn hãy đế ý nó, đặc biệt là những người đã kết hôn. Các cặp vợ chồng sẽ có một bất ngờ trong năm nay.

Thông tin chung tuổi Bính Dần sinh năm 1986

- Sinh năm 1986 là tuổi Hổ

- Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1986 đến 28/01/1987

- Năm sinh âm lịch: Bính Dần

- Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hoả (Lửa trong lò)

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Bính Dần năm 2020

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 vẫn còn trẻ và mạnh mẽ, tài chính của bạn sẽ ngày càng phát triển, đặc biệt là sự giàu có. Trong năm 2020, bạn sẽ có một sự phát triển nhanh chóng trong cuộc sống, đặc biệt là thành quả thu được từ những năm tự lập trước đó. Sự nghiệp của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều và những đổi mới, thay đổi sẽ dễ dàng được thực hiện; sẽ không có gì đặc biệt xảy ra với mối quan hệ tình yêu, tình cảm gia đình của bạn, những bạn độc thân có thể gặp được tình yêu đích thực; sức khỏe của bạn sẽ giảm nhẹ, vì vậy hãy chú ý đến nó nhiều hơn.

Sự nghiệp tuổi Bính Dần năm 2020

Vào năm 2020, may mắn cho sự nghiệp khá tốt, đặc biệt những người tuổi Bính Dần sẽ phát triển rất tốt sự nghiệp của mình, với một số cơ hội, các chuyến công tác và công việc có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn. Một khi bạn nắm bắt được chúng, bạn sẽ được sếp đánh giá cao và dễ dàng được thăng chức. Nếu bạn đang kinh doanh, bạn sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh và không nên quá tự mãn mà tăng cường quản lý nhân sự để ngăn chặn sự suy giảm có thể xảy ra trong kinh doanh. Để cải thiện may mắn nghề nghiệp của bạn vào năm 2020, tốt hơn nên đeo vòng tay có ký hiệu Hổ.

Tài lộc tuổi Bính Dần năm 2020

Đối với tuổi Bính Dần, năm 2020 sẽ là năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn vì vận may của bạn sẽ thịnh vượng trên mọi nẻo đường và bạn sẽ giành được sự công nhận từ người có ảnh hưởng đến cuộc đời bạn. Ngoài ra, những năm tháng tự lập trước đây sẽ mang lại cho bạn một sự gia tăng nhanh chóng và đầy tự hào trong cuộc đời. Vào năm 2020, bạn sẽ đạt đến độ cao mà bạn nghĩ không thể chạm tới trong suốt cuộc đời và thấy mức tăng lương từ đó. Tuy nhiên, bạn có thể thường xuyên mất một cái gì đó, có thể là tiền hoặc điện thoại di động. Nói cách khác, sự chú ý đặc biệt sẽ được dành nhiều cho bạn khi đi ra ngoài trong năm nay. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay màu vàng có dấu hiệu Dần vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và giàu có. Và đối với nam, tốt hơn nên đeo vòng tay mắt Hổ.

Tình cảm tuổi Bính Dần năm 2020

Những người tuổi Dần sinh năm 1986 sẽ khá may mắn trong tình yêu và mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực trọn đời và sớm kết hôn để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nếu bạn đã gắn bó, một chuyến du lịch với bạn đời của bạn trong năm nay sẽ cải thiện hơn nữa mối quan hệ của bạn và làm cho cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn. Trường hợp xấu, nếu bạn đã trên bờ vực ly hôn, nhưng bạn sẽ được hòa giải trong năm nay.

Sức khỏe tuổi Bính Dần năm 2020

Trong những năm gần đây, bạn là một người nghiện công việc quá bận rộn để quan tâm đến sức khỏe và bạn có thể gặp nhiều vấn đề về thể chất vào năm 2020, chẳng hạn như thoái hóa đốt sống cổ, đau nửa đầu, bệnh dạ dày và các bệnh mãn tính khác, trong đó bệnh dạ dày có thể đặc biệt nghiêm trọng, đòi hỏi bạn từ bỏ thuốc lá và rượu và ăn thức ăn ít cay. Người Bính Dần có thể thường xuyên đến bác sĩ vào năm 2020, vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe của bạn, thư giãn đúng cách và nghỉ ngơi, nếu không sức khỏe của bạn sẽ dần trở nên tồi tệ hơn.

Dự đoán may mắn tuổi Bính Dần năm 2020

- Số may mắn: 4, 7

- Màu sắc may mắn: xám, trắng, hồng

- Hướng may mắn: nam, đông, đông nam

Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Cuộc đời tuổi Bính Dần thường có nhiều ưu tư và sầu muộn, dường như cuộc sống của họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ. Tuy nhiên bù lại cuộc sống vật chất của họ lại khá đầy đủ, không phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Trong đời thường họ hay bị người khác lợi dụng thêm vào đó lại dễ mủi lòng và có tính thương người nên khi gặp những kẻ khó khăn, yếu kém thường hay ra tay giúp đỡ.

Tình duyên của các nam nhân tuổi Bính Dần không hề suôn sẻ, thường chịu nhiều cảnh trái ngang và thay đổi trong chuyện tình cảm. Những khổ não mà họ gặp phải trong cuộc đời đa số cũng xuất phát từ tình duyên. Có thể nói rằng từ năm 20 tuổi trở đi là họ đã bắt đầu có nhiều phiến não hơn so với các tuổi khác. Phải đến gần 30 tuổi thì hạnh phúc mới đến với họ

Nếu Bính Dần mà sinh vào các tháng 2, 3 và 9 âm lịch thì trong cuộc sống sẽ có nhiều lần tình duyên thay đổi. Vận tình duyên sẽ có 2 lần thây đổi nếu sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Chỉ có những người sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì cuộc sống lương duyên của họ mới yên ổn và hạnh phúc không chịu sự thay đổi và chi phối nào.

Gia đạo ngay từ thuở còn nhỏ đã phải chịu đựng nhiều cảnh rối rắm, cuộc sống vì thế mà cũng hay gặp những chuyện phiền lòng.Sự êm ấm sẽ mỉm cười với bạn ở tuổi 30 trở lên, tuy nhiên phải cố gắng và nỗ lực để giữ gìn thì mới được bình yên.

Công danh của cuộc đời bạn sẽ không có nhiều thành công to lớn, tất cả chỉ dừng lại ở hạn mức trung bình mà thôi vì thế đừng nên đặt và hy vọng quá về vấn đề này, vì cái gì cũng có giá của nó. Thay vì cứ hao tâm tổn sức chuyện bên ngoài hãy cố gắng sắp đặt và xử lý ổn thỏa những việc trong gia đình để tránh được sự đổ vỡ.

Vận tiền tài của bạn cũng không được ổn định có thể khái quát như sau: Tiền bạn có thể  kiếm được nhiều nhưng cũng sẽ không ở lâu trong túi. Chỉ từ  40 tuổi trở đi bạn mới có thể quản lý tốt tiền bạc của mình.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986

T/H.

Tin bài liên quan