Sinh năm 2023 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 2023 Quý Mão mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

1. Tổng quan vận mệnh sinh năm 2023 tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.

Người này bên ngoài thích ôn hòa bình an nhưng bên tỏng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích tới cùng, họ đôi khi táo tợn và hung bạo. Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang. Người này có năng khiếu khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vơ tư, không vụ lợi.

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.

Tuổi Quý Mão nữ mệnh có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp. Thời kỳ tiền vận, trung vận và hậu vận đều có cuộc sống sung sướng, không có cực khổ lo lắng. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp. Phần công danh được lên cao nhanh chóng và có nhiều điều tốt đẹp vào thời gian tiền vận và trung vận.

2. Sinh năm 2023 mệnh gì ?

- Sinh năm 2023 là tuổi con Mèo

- Năm sinh âm lịch: Quý Mão

- Mệnh: Kim - Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

* Sinh năm 2023 Quý Mão hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

3. Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Mão sinh năm 2023

 

Màu vàng: Đó là màu sáng nhất mà mắt người có thể nhìn thấy. Màu vàng có ý nghĩa đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui, niềm vui, ánh nắng mặt trời và những cảm giác hạnh phúc khác. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng có liên quan đến việc học. Đó là một màu sắc cộng hưởng với bên trái (hoặc logic) của não, nơi nó kích thích tâm lý và nhận thức của chúng ta. Màu vàng tạo cảm hứng cho suy nghĩ và sự tò mò và nó sáng tạo từ quan điểm tinh thần, màu sắc mang đến những ý tưởng mới. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn, ổn định, cấu trúc và hỗ trợ. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Đó là một màu sắc toát lên sự thoải mái về thể chất, sự đơn giản và chất lượng. Từ góc độ tiêu cực, màu nâu cũng có thể, trong những trường hợp nhất định, mang lại ấn tượng về sự keo kiệt.

Màu trắng: Màu trắng được coi là đại diện cho sự hoàn hảo, vì nó là màu sắc tinh khiết và hoàn thiện nhất. Đó là màu đại diện cho sự tươi sáng và xóa bỏ mọi dấu vết của hành động trong quá khứ. Thế giới này có màu trắng tinh khiết nhất, cuối cùng sẽ được sơn bởi màu sắc được cung cấp bởi kinh nghiệm và lựa chọn cuộc sống của mình. Màu của sự tăng cường các quá trình phản chiếu, sáng tạo và thức tỉnh.

* Sinh năm 2023 Quý Mão cung (cung mệnh) gì?

- Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

- Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

* Sinh năm 2023 Quý Mão hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 1, 6, 7

- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

* Sinh năm 2023 Quý Mão hợp hướng nào?

Nam mạng:

+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

* Sinh năm 2023 Quý Mão hợp tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

* Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 2023

Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.

T/H.

Tin bài liên quan