Sinh năm 2017 Đinh Dậu hợp với tuổi nào?

Tuổi Dậu mang trong mình tính cách kín đáo, không thích giao du với nhiều loại người nhưng mà hành Hỏa này lại mang tới cho bạn sự nhiệt tình và chủ động, giúp cho những người sinh năm Đinh Dậu có thể cởi mở hơn. Bên cạnh đó thì hành Hỏa cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tác phong của người Đinh Dậu, cụ thể là họ khá chú ý tới phong cách của mình và coi vẻ ngoài là tài sản quý giá cần phải chăm chút thường xuyên.

1. Thông tin chung tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017, 1957

- Sinh năm 2017, 1957 là tuổi con Gà

- Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu

- Mệnh: Hỏa - Sơn Hạ Hỏa (Lửa trên núi)

+ Ngũ hành tương sinh: Thổ, Mộc

+ Ngũ hành tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

2. Tuổi Đinh Dậu hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Nhâm Dần, Mậu Tuất, Giáp Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.

+ Tuổi kỵ: Bính Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ và Nhâm Tý

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân

+ Tuổi kỵ: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ

3. Tổng quan vận mệnh sinh năm 2017, 1957 tuổi Đinh Dậu

Người tuổi Đinh dậu có khả năng truyền cảm hứng & kỹ năng lãnh đạo khá tốt: Nhờ khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc cạnh khác nhau, Người tuổi Đinh Dậu có thể bỏ qua sự khác biệt nhỏ trong khả năng của mỗi người, trong khi vẫn giữ mục tiêu cao cho riêng mình. Phẩm chất này cộng với sức sáng tạo, tài năng và lòng can đảm giúp Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc. Họ tạo niềm cảm hứng cho những người khác thông qua tính tổ chức và đạo đức trong công việc. Bằng đôi mắt tinh anh, họ biết cách phát hiện những yếu tố giúp kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Đinh Dậu là người sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán. Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Thường thì họ sẽ thành công nhờ trí thông minh và sự hợp lý. Người sinh năm Đinh Dậu ít khó tính hơn, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Điều này giúp họ ít bỏ lỡ các cơ hội quan trọng trong cuộc đời hơn.

Đinh Dậu là người khá sắc sảo, tài năng và quyết đoán. Họ không muốn có một cuộc sống bình yên mà thích phiêu lưu khám phá những miền đất mới. Đa số người tuổi này gặt hái được nhiều thành công nhờ sự thông minh của mình. Tính cách kín đáo và sự kỳ vọng quá cao ở những người khác khiến tuổi Dậu không thích giao du với quá nhiều loại người. Hành Hỏa mang lại tính chủ động và sự nhiệt tình, giúp Đinh Dậu cởi mở hơn, giao tiếp rộng rãi hơn. Họ có thể hòa đồng với nhiều loại người hơn so với các tuổi Dậu còn lại.

Không giống như các tuổi Dậu khác, những người Đinh Dậu không khó tính, họ không hay đi sâu vào các chi tiết mà thay vào đó là tập trung vào hoàn cảnh, kể cả trong công việc lẫn các mối quan hệ. Chính vì thế mà mọi người luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi ở bên họ.

Tuy tuổi Dậu mang trong mình tính cách kín đáo, không thích giao du với nhiều loại người nhưng mà hành Hỏa này lại mang tới cho bạn sự nhiệt tình và chủ động, giúp cho những người sinh năm 2017 có thể cởi mở hơn. Bên cạnh đó thì hành Hỏa cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tác phong của người Đinh Dậu, cụ thể là họ khá chú ý tới phong cách của mình và coi vẻ ngoài là tài sản quý giá cần phải chăm chút thường xuyên.

4. Tuổi Đinh Dậu hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Đông - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

5. Tuổi Đinh Dậu hợp với màu gì?

- Nam mệnh: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim. Màu đen, xám, xanh biển sẫm thuộc hành Thủy.

- Nữ mệnh: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ.

6. Tuổi Đinh Dậu hợp với số nào?

- Nam mệnh: 1, 6, 7

- Nữ mệnh: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. 

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

7. Những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Dậu

Những tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì có thể gặp phải cảnh tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời.

Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong đường tình duyên thì không nên tổ chức lễ thành hôn lớn hoặc ra mắt họ hàng than tộc. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan