Sinh năm 2011 Tân Mão hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Tân Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, vàng ánh kim.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Sinh năm 2011, 1951 mệnh gì ?

Sinh năm 2011, 1951 là tuổi con Mèo

Năm sinh âm lịch: Tân Mão

Mệnh: Mộc - Tùng Bách Mộc - Gỗ tùng bách

+ Tương sinh:Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, vàng ánh kim.

- Nam mệnh sinh năm 2011 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2011 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Tân Mão

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Màu xanh dương nhạt: Diễn tả sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn truyền đi thông điệp là sự thông cảm, sẻ chia. Màu xanh dương đậm thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng, trong công việc màu xanh dương đậm là biểu tượng của tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị.

Tuổi Tân Mão hợp màu xe nào

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe Màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu bản mệnh của tuổi Tân mão. Nếu Đi xe Màu xanh lục, người tuổi Tân mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa mà tuổi Tân mão thuộc mệnh Mộc, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất là tượng trưng cho mệnh Thổ, Tuổi Tân mão mạng Mộc có màu tượng trưng là màu xanh lục. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, mà tuổi Tân mão thuộc mệnh Mộc tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy, Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Tuổi Tân mão thuộc mệnh mộc Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2011, 1951 tuổi Tân Mão

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011, 1951 cầm tinh con Mèo, thuộc mệnh Tùng Bách Mộc, mệnh này có ý nghĩa là gỗ tùng bách, cây đại thụ vươn giữa trời, che chở cho những cây con xung quang bằng những tán lá rộng lớn.

Người tuổi này có số sung sướng, trong cuộc đời ít có sự thay đổi và có được triển vọng tốt đẹp trong tương lai. Cuộc sống được sung túc từ khoảng 27 tuổi trở đi. Còn trước tuổi 27 cũng trải qua nhiều lao đao, cuộc sống thường hay vấp ngã và phải chịu nhiều điều đau buồn. Ít có triển vọng thành công trong việc thi cử, việc làm ăn hoặc là những mưu định cho cuộc sống. Nhưng riêng về mặt thi cử, trong khoảng thời gian từ năm 18 tuổi đến năm 21 tuổi cũng có nhiều điều tốt đẹp, thu được ít nhiều thành công. Cuộc đời khi tuổi còn trẻ thì có nhiều buồn phiền, tuy nhiên sang khoảng trung vận thì sẽ được hưởng sung sướng, tuy không được giàu sang.

Người tuổi này trong vấn đề công danh có khá nhiều triển vọng tốt đẹp ở tương lai, học vấn và cả vấn đề phát triển công danh cũng có nhiều cơ hội, bạn có thể dựa vào đó để tiến đến mức cao trong cuộc sống. Chính vì vậy đối với vấn đề này bạn hãy vững tin, chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan trong những năm tháng tuổi trưởng thành.

Nam giới tuổi Tân Mão số hưởng sung sướng, cuộc đời của bạn ít thay đổi và có tiến triển tốt đẹp trong tương lai, sống được hưởng sung túc trong khoảng thời gian từ năm 27 tuổi trở lên, tuy nhiên khi dưới 27 tuổi gặp nhiều lao đao, cuộc sống gặp nhiều vấp ngã và đau buồn: Trong việc thi cử, làm ăn, hay mưu sinh cho cuộc sống ít thấy có triển vọng và thành công. Riêng về thi cử, bắt đầu từ năm 18 tuổi đến 21 tuổi có nhiều tốt đẹp và thành công đôi chút về vấn đề này. Cuộc đời từ nhỏ có lắm buồn phiền nhưng vào khoảng độ tuổi trung bình thì được sung sướng, tuy không được sống trong giàu sang, nhưng cuộc đời có nhiều sung túc và phát triển mạnh rất mạnh mẽ.

Nữ tuổi Tân Mão có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cả vấn đề công danh cũng như về vấn đề tài lộc và sự nghiệp, tuổi nhỏ tuy có nhiều điều cần lo nghĩ, nhưng cuộc sống của bạn vẫn được an nhàn và có nhiều cơ hội tạo được đầy đủ tài lộc vào thời kỳ trung vận. Con đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc đời của bạn vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có nhiều chuyện lo buồn. Vào thời kỳ trung vận có cơ hội phát triển về sự nghiệp.

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Tây Nam  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ, Tân Mão, Đinh Dậu, Giáp Ngọ.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Hợi kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Canh Tý, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi và Mậu Tý.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Tân Mão đồng tuổi.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Đinh Dậu.
  • Tuổi kỵ: Ất Mùi, Đinh Mùi, Canh Tý, Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu và Quý Mùi.

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2011, tuổi Tân Mão vì là mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 3, 5, 6, 8

- Nữ mệnh sinh năm 2011, tuổi Tân Mão vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 3, 4, 8

Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011

Những tuổi rất khắc và kỵ với tuổi bạn là Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và tuổi Quý Mùi. Bạn cần tránh những tuổi này thì sẽ tốt hơn. Bạn không nên kết hợp lương duyên và ngay cả hợp tác làm ăn phát triển sự nghiệp cũng vậy.

Nếu trong đường tình duyên mà gặp phải tuổi đại kỵ, bạn không nên tổ chức đám cưới. Bạn chỉ có thể kết duyên trong âm thầm, phần người con gái không nên quá đòi hỏi người chồng của mình và phải chấp nhận không có đón rước linh đình. Nếu về làm ăn hoặc dồn vốn làm ăn, gặp phải tuổi đại kỵ thì phải cúng sao giải hạn. Nếu gặp tuổi đại kỵ con cái trong gia tộc, thì bạn cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.

T/H.

Tin bài liên quan