Sinh năm 2008 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 2008 Mậu Tý mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

1. Tổng quan vận mệnh sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý

Tuổi Mậu Tý mang mệnh Hỏa, có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Tuy nhiên họ vẫn giữ vị trí trung bình trong xã hội. Những người tuổi này sẽ có được một cuộc sống khả dĩ, đời sống êm ấm về mặt cá nhân. Họ thích những cái mới lạ, bản thân hay chạy theo những tư tưởng mới. Suốt cuộc đời của họ không có những nét sôi động đặc biệt về phần danh vọng tuy có nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm hữu.

Nếu tuổi Mậy Tý gặp tuổi vợ trùng hợp thì có thể có được cuộc sống giàu sang nhờ chồng, vợ. Tuy nhiên không mắn đường con cái. Nhưng nếu gặp tuổi không trùng hợp như trên thì ngược lại đã chỉ thì nghèo lại đông con.

Tuổi Mậu Tý có số hưởng thọ trung bình khoảng độ từ 50 đến 55 là mức tối đa. Số này luôn luôn có phước lộc. Nếu có tu tâm, dưỡng tính, tạo nhiều phúc đức thì sẽ được hưởng thêm 5 năm thọ nữa.

Cuộc sống từ thưở nhỏ của tuổi Mậu Tý nữ mạng có nhiều đau buồn và khổ cực. Cuộc đời đi vào bóng đêm của tình duyên, có nhiều sầu tư và đau khổ, ít khi lòng lặng xuống mà trái lại bao giờ cũng có sự xáo trộn của tâm tư. Tới thời kì trung vận thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Số của tuổi Mậu Tý nữ mạng không bao giờ gặp nhiều dịp may nhưng cuộc đời của họ ở vào thời kì trung vận và hậu vận sẽ được sự bảo trợ của qúy nhân hay những người có thừa khả năng giúp đỡ họ.

Tuổi Mậu Tý nam mạng có công danh lên bổng xuống trầm và khó thoát qua được những tình trạng buồn não về đường công danh. Bởi vì đường công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày, nên cần phải có sự liên quan với tuổi tác hợp vợ chồng thì mới hiểu được một cách rành mạch hơn. Gia đạo lúc ban đầu có nhiều sóng gió, lúc tuổi nhỏ thường hay có những mặc cảm gia đạo không hoàn toàn êm ấm và kéo dài cho đến năm 23 tuổi mới có được hạnh phúc trọn vẹn.Về phần con cái của nam mạng tuổi Mậu Tý chỉ ở vào mức độ trung bình, tùy theo sự lựa chọn lương duyên trùng hợp tuổi.

2. Sinh năm 2008 mệnh gì ?

Sinh năm 2008 là tuổi con Chuột

Năm sinh dương lịch: Từ 07/02/2008 đến 25/01/2009

Năm sinh âm lịch: Mậu Tý

Mệnh: Hỏa - Thích Lịch Hỏa - Lửa sấm sét

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý

+ Tương hình: Nhâm, Giáp

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh năm 2008 Mậu Tý hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Đông Nam– Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Đông – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Tây Nam  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây  – Diên niên: Mọi sự ổn định

3. Những người sinh năm 2008 Mậu Tý hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2008 thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2008 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Những người sinh năm 2008 Mậu Tý hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Tý, Kỷ Sửu và Quý Tỵ
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Kỷ Sửu, Đinh Hợi,  Đinh Dậu, Ất Mùi để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
  • Tuổi kỵ: Tân Mão và Quý Mão.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Tỵ.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Tỵ, Đinh Hợi, Đinh Dậu, Ất Dậu.
  • Tuổi kỵ: Tân Mão và Quý Mão.

Những người sinh năm 2008 Mậu Tý hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2008, tuổi Mậu Tý vì là mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 1, 6, 7, 8

- Nữ mệnh sinh năm 2008, tuổi Mậu Tý vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 1, 6, 3, 4

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Tý sinh năm 2008

Những tuổi khắc với tuổi Mậu Tý là tuổi Tân Mão và Quý Mão. Gặp hai tuổi trên chẳng những không gây dựng được sự nghiệp mà còn gây ra bao nhiêu điều khó nhọc, chết chóc bất ngờ, việc lương duyên nếu gặp sẽ không được lâu bền, và sẽ có thể có một người chết trong hai.

Cách hóa giải lương duyên: nếu lỡ yêu thương nhau thì nên làm: Người con gái tự nhiên đến ở nhà người trai. Không nên tổ chức cưới hỏi, tiệc tùng ra mắt bà con. Đại kỵ nhất là có mâm trầu. Nếu có sự cưới hỏi, tiệc tùng hay ra mắt gặp giờ khắc, tháng khắc, một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử  trong khoảng một năm sau đó.

T/H.

Tin bài liên quan