Sinh năm 1961 Tân Sửu hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Mỗi tuổi sẽ hợp với một màu sắc khác nhau. Từng màu sắc sẽ có một ý nghĩa riêng chính vì thế mà các bạn cần tìm hiểu sao cho thật kĩ trước khi quyết định chọn một màu nào đó cho mình. Tuổi Tân Sửu hợp nhất với màu gì là câu hỏi của rất nhiều người. Hôm nay hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.

Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thuyết phong thủy bởi vì mỗi màu nó sẽ đại diện cho một ý nghĩa khác nhau. Nếu các bạn chọn sai màu cho hành của mình thì có thể sẽ phải chịu những điều không may mắn thậm chí là tai ương đối với bản thân mình và những người xung quanh. Chính vì thế trước khi các bạn quyết định chọn màu sắc nào cho hành của mình thì tốt nhất nên dành thời gian để tìm hiểu có như vậy thì chúng ta có thể tránh được sự xung khắc không cần thiết. Mỗi hành thì cần đáp ứng màu sắc chuẩn để không để ảnh hưởng tới những hành bên cạnh. Việc này tuy hơi khó hiểu nhưng các bạn chỉ cần chú ý thật kĩ cho tôi về việc màu sắc tương ứng với hành mà mình thuộc có như vậy thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Những người tuoir Tân Sửu thì hầu như có cuộc đời khá nhiều may mắn đặc biệt là có được đường công danh phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ. Nếu cố gắng thì các bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa vào trung vận. Nhìn chung những người tuổi Tân Sửu có đường danh vọng khá lớn và sự nghiệp được thăng tiến. Người Tuổi này vào cuối đời được hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Nói về tuổi Tân Sửu thì chủ yếu là công danh sự nghiệp. Họ là những con người thông minh và đưa ra được quyết định chính xác đúng thời điểm cho mình. Chính vì thế mà họ có được thành công nhiều hơn so với mong đợi của chính mình. Những người tuổi Tân Sửu họ khá thoải mái về mặt tư tưởng.

Tuổi Tân sửu sinh năm 1961 hợp với màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1961, 2021 và 2081

- Năm sinh âm lịch: Tân Sửu

- Mệnh Thổ

- Màu tương sinh của tuổi Tân Sửu: Người tuổi Tân Sửu có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.
- Màu tương khắc của tuổi Tân Sửu: Người tuổi Tân Sửu nên tránh dùng màu xanh, xanh lục, vì Mộc khắc Thổ không tốt cho tuổi Tân sửu.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ đôi khi dưới ý nghĩa tiêu cực, cũng là biểu tượng của chiến tranh, sự tàn khốc. Đối với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, một số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc. Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.
  • Màu cam: Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sử dụng đồ vật màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Màu tím tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên. Ngoài ra, màu tím nhạt tượng trưng cho sự lãng mạn và hoài cảm.
  • Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.
  • Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.

Chọn màu xe theo phong thủy cho người tuổi Tân Sửu sinh năm: 1961, 2021 và 2081 (mệnh Thổ)

– Nếu chọn xe Màu vàng, màu nâu đất: Màu vàng, màu nâu đất chính là màu bản mệnh của tuổi Tân sửu. Nếu Đi xe Màu vàng, màu nâu đất người tuổi Tân sửu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu tượng trưng cho hành Kim. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim mà tuổi Tân sửu thuộc mệnh Thổ, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước là tượng trưng cho mệnh Thủy, Tuổi Tân sửu mạng Thổ có màu tượng trưng là màu vang, màu nâu đất. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu xanh lục: màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ,mà tuổi Tân sửu thuộc mệnh Thổ tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa, Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Tuổi Tân sửu thuộc mệnh Thổ Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu

Được đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 con giáp. Trâu được xem là một loài vật rất to khỏe, chịu thương, chịu khó làm việc vất vả. Nên những người tuổi Trâu thường hay rất chịu đựng, hy sinh, đơn giản lại mộc mạc, thật thà, chân thành.

Chính vì vậy mà những người tuổi Trâu thường rất được nhiều người kính trọng. Trong cuộc sống hay trong công việc những người tuổi Tân Sửu thường là những nhà lãnh đạo rất tận tâm, họ luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho mọi việc. Những người tuổi Trâu họ luôn chuẩn bị với một tâm lý vững vàng, rất ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Có thể nói điểm mạnh của những người tuổi Trâu, đó là họ rất lương thiện, siêng năng, chịu khó, cần cù, bền bỉ và thận trọng trong mọi việc. Tuy nhiên những người tuổi Trâu đôi khi rất bướng bỉnh, khó gần và không có khả năng biểu hiện cảm xúc của mình.

Tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét.

Sinh vào năm Tân Sửu những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời sẽ có rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ cuộc sống gặp phải nhiều vấn đề lao đao, chỉ đến trung vận mới được vững chắc, còn về các vấn đề khác như gia đình và sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại họ mới tìm đến được thành công được, về hậu vận mới được an nhàn.

Sinh năm 1961 Tân Sửu hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4
Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Sinh năm 1961 Tân Sửu hợp hướng nào?

Nam mạng:
+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:
+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Sinh năm 1961 Tân Sửu hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ
+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Bịnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi
+ Tuổi kỵ: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi

Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu
+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi
+ Tuổi kỵ: Giáp Thìn, Bính Thìn

Tuổi đại kỵ với tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Tuổi đại kỵ là những tuổi xấu tốt nhất bạn không nên kết hợp với những tuổi này trong công việc, làm ăn hay chuyện lương duyên: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Gặp những tuổi kể trên việc làm ăn khó mà thành, khó khăn chòng chất, chỉ có thể lụi bại hao tài tốn của. Còn nếu kết hôn với những tuổi trên cần làm lễ giải hạn lớn, cầu xin trời phật, đồng thời trong cuộc sống hàng ngày phải ăn ở tốt, tâm lương thiện mới mong được giảm nhẹ.

T/H.

Tin bài liên quan