Những cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023: Số HÊN hết phần người ta!

Nếu năm ngoái bạn không gặp may mắn, xui hết phần người khác thì biết đâu lần này bạn lại lọt top cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023.

1. Cung Kim Ngưu

Là cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023, Kim Ngưu với bản chất đầy tham vọng và rất quyết đoán sẽ có một năm tuyệt vời hơn cả mong đợi. Thành công sẽ đến từ các lĩnh vực tài chính, tình cảm cũng như giáo dục.

Ngưu đã làm việc chăm chỉ vào năm 2022 và kết quả của những nỗ lực đó sẽ không lâu nữa sẽ đến. Những lợi ích đầu tiên sẽ được nhìn thấy trong những ngày đầu tiên của năm tới.

Cuối cùng bạn cũng có đủ tin tưởng vào bản thân để theo đuổi mục tiêu mà mình luôn muốn đạt được và kiếm được rất nhiều tiền nhờ theo đuổi ước mơ đó, sự kiên trì giúp bạn mua được nhiều món đồ mình thích và đi du lịch đến những vùng đất mới.

Về tình yêu, Kim Ngưu sẽ có bất ngờ lớn từ người bạn đời của mình. Hoặc họ sẽ được cầu hôn, hoặc họ sẽ gia tăng gia đình với một thành viên mới. Sự lãng mạn sẽ hiện diện suốt cả năm và tình yêu của những người này sẽ bền chặt hơn bao giờ hết.

Về vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có thể yên tâm. Ngoài cảm lạnh và cúm đơn giản, họ sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề lớn nào trong năm tới.

Năm 2023 cũng sẽ là một năm rất tuyệt với cung hoàng đạo này về mặt tình cảm. Ngoài sự thành công trong sự nghiệp và tin tốt về tài chính thì Ngưu sẽ tìm thấy tri kỷ của mình, sớm thoát ế. Những cặp đôi đã kết hôn hoặc yêu nhau lâu không chừng sẽ đón thêm thành viên mới.

Đây cũng là một năm cho những ai muốn có thêm nhiều mối quan hệ mới như bạn bè, đồng nghiệp, một năm của sự ngoại giao và làm quen, chỉ cần bạn chịu mở lòng và nói nhiều hơn thì sẽ có thêm nhiều người bước vào đời bạn.

2. Cung Song Tử

Ước mơ, ý tưởng và kết nối cá nhân sẽ rất quan trọng đối với Song Tử. Năm 2023 đến với họ bằng một nguồn năng lượng đặc biệt, sự lạc quan của họ lên đến đỉnh điểm.

Song Tử sẽ tự tin hơn vào bản thân cũng như vào người khác, điều này giúp bạn hoàn thành các kế hoạch mà bản thân đặt ra trong năm mới. Bạn có thể mong đợi những khả năng hoàn toàn mới và những bước đột phá quan trọng trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống.

Song Tử có thể có cơ hội mua một ngôi nhà mới hoặc chiếc xe mơ ước của mình vào đầu năm mới. Sự giàu có của bạn sẽ tăng lên và nhiều cơ hội việc làm mới đang chờ đón bạn. 

Hạnh phúc lớn nhất của Song Nhi trong năm này đến từ gia đình, cuối cùng thì bạn cũng có thể tìm thấy bình yên trong tâm hồn nhờ sự quan tâm của những người thân trong nhà.

Nếu bạn không muốn lọt top cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023 thì hãy tâm sự với mọi người nhiều hơn, đi ra ngoài nhiều hơn và bớt quan tâm những gì người khác nói.

Nếu bạn chung thủy với nửa kia của mình, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên bền chặt hơn, nếu không thì sẽ có nguy cơ bị phá vỡ. Nửa đầu năm sẽ đặc biệt may mắn với bạn và sẽ mang đến cho bạn nhiều dịp tuyệt vời. 

Cung hoàng đạo này có thể mặc màu tím hoặc màu hồng để kích hoạt vận may của mình hoặc mua hoa oải hương khô về để trong phòng để tăng vận may cho mình nhé.

3. Cung Cự Giải

Và đối với cung Cự Giải, năm 2023 đang được định hình là một năm tươi sáng. Bạn sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng sôi nổi và vui tươi, vũ trụ sẽ trao quyền cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Sự quyến rũ của bạn sẽ được chú ý và sẽ mở ra triển vọng cho bạn thông qua những cơ hội mà người khác đem cho - những người được truyền cảm hứng bởi sự rung động của vũ trụ sẽ mang đến cho bạn triển vọng hơn người.

Người thuộc cung Cự Giải có thể mong đợi hạnh phúc đến trong cuộc sống của họ vào năm 2023. Họ sẽ sinh một đứa trẻ hoặc giúp một người nào đó thoát khỏi căn bệnh đáng sợ. Sự thật là họ đang đảm nhận một trọng trách quan trọng mà vũ trụ ban cho.

Vì vậy, năm 2023 được coi là một năm của những chuyến du lịch và khám phá trí tuệ đối với cung hoàng đạo Cự Giải. 

Phần lớn các bạn cung Cự Giải sẽ theo đuổi mục tiêu của mình và cảm thấy được trao quyền để thực hiện các hành động mới. Những thay đổi quan trọng trong cuộc sống sẽ cung cấp cho bạn đòn bẩy để thăng tiến nhanh hơn. 

Đây sẽ là năm mà những tài năng tiềm ẩn của bạn sẽ được bộc lộ ra khiến mọi người phải trầm trồ thán phục, bạn không hề kém cỏi như bạn vẫn nghĩ đâu nhé.

4. Cung Xử Nữ

Theo tử vi cung Xử Nữ năm 2023, các bạn sẽ có một năm thịnh vượng và thuận lợi trên mọi phương diện!

Rất có thể chòm sao này sẽ định hướng lại bản thân một cách chuyên nghiệp, chăm đi du lịch ở những nơi mình chưa từng đến trước đây hoặc có một sự thay đổi hoàn toàn về hình ảnh bản thân bên ngoài.

Công việc kinh doanh sẽ chuyển biến tích cực, kỹ năng giao tiếp cùng vẻ ngoài khả ái của chòm sao này có thể mang lại cho họ sự thăng tiến. Xử Nữ sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ vào năm 2023 mà không ai có thể ngờ tới.

Họ có khả năng trở nên rất giàu có nếu tuân thủ nghiêm túc các kế hoạch đã vạch ra vào đầu năm 2023. Xử sẽ có một năm như mơ và không phải làm việc quá sức, tiền bạc sẽ rủng rỉnh đến mà không cần nỗ lực nhiều.

Sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, để có được thành công như mong đợi trong kinh doanh, bạn phải có sự kiên trì và tránh những suy nghĩ tiêu cực. 

Thời điểm tốt nhất để ngỏ lời cầu hôn đối phương hoặc chuyển đến một căn hộ mới toanh là những tháng đầu năm 2023. Điều này sẽ đảm bảo mọi nỗ lực của bạn đều thành công.

Xử Nữ hợp với những màu đất như nâu đậm, xanh lá cây, thậm chí là những sắc thái mạnh của xanh lam. Nhưng vào năm 2023, màu xanh lam đậm, màu lạnh sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, thể hiện sự tự tin và ổn định tinh thần.

5. Cung Nhân Mã

Bạn đã sẵn sàng cho một năm tuyệt vời? Những người thuộc cung Nhân Mã sẽ có một khởi đầu tuyệt vời trong năm này, bạn xứng đáng khi lọt top những cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023.

Đây sẽ là một năm thuận lợi cho bạn về mọi mặt, đây là năm bạn có thể thực hiện những kế hoạch quan trọng như thành lập doanh nghiệp của riêng mình, mua một ngôi nhà của riêng bạn hoặc kết hôn. 2023 sẽ là năm của một khởi đầu mới.

Về các mối quan hệ, bạn sẽ xoay sở để cân bằng bản thân và tìm ra những cách giải quyết mâu thuẫn hiệu quả hơn để có thể bước vào không gian của tình yêu đích thực.

Năm 2023 sẽ là một năm tràn đầy những phần thưởng tình cảm quý giá. Đối với cung hoàng đạo này, năm 2023 là năm toàn cơ hội, vì vậy hãy cân nhắc đón nhận những thay đổi táo bạo thay vì dập tắt chúng.

Màu may mắn của cung hoàng đạo này là xanh lam đậm hoặc đỏ đô vì nó thể hiện sự tự tin. Ngoài ra, sắc thái của màu này cũng phản ánh cách bạn thể hiện bản thân rực rỡ và tươi mới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan