Những con giáp từ đầu đến cuối năm 2022 đón vận may, của cải thịnh vượng

Chỉ còn khoảng một tháng nữa là năm Tân Sửu. Sau một năm bận rộn, năm nay con số trong sổ tiết kiệm của bạn có tăng lên không? Cùng tìm hiểu, những người thuộc con giáp: chuột, trâu, rồng, dậu, lợn và chó sẽ có vận may vào năm 2022.

1. Tuổi Tý

Vận may về tiền bạc trong năm 2022 khá tốt. Ham muốn tiền bạc cao sẽ mang lại cho bạn sự nhạy cảm cực kỳ cao. Người cầm tinh con chuột sẽ rất giỏi trong việc phát hiện ra các cơ hội kinh doanh trong năm tới. Dù là kinh doanh phụ bán thời gian hay kinh doanh, bạn đều có thể tìm được một lợi nhuận tốt cho lối vào tài sản. Tài lộc dồi dào trong năm nay sẽ liên quan đến nỗ lực cá nhân của người hướng đạo, càng làm việc chăm chỉ càng dễ được thần tài chiếu cố, nên đừng bỏ lỡ cơ hội để kiếm tiền. Tháng 9 âm lịch tài lộc hanh thông, có thể tập trung làm ăn.

2. Tuổi Sửu

Sự giàu có nói chung sẽ tăng lên và rất dễ để có được những điều bất ngờ về sự giàu có vào năm 2022. Trong nửa đầu năm, các hoạt động tài chính cần thận trọng, thì có thể lỗ ít hơn. Trong nửa cuối năm, vận khí phất lên cao, có lợi cho các kênh tài lộc phát triển, bạn có thể chú ý hơn đến các cuộc trò chuyện với đồng nghiệp hoặc người thân, bạn bè, có tin tức có thể dùng được.

3. Tuổi Thìn

Tuổi Rồng may mắn về tài lộc, đặc biệt là nửa đầu năm, thường xuyên có chuyện vui, nhân viên văn phòng dễ được khen thưởng vì nâng cao tay nghề hoặc hiệu quả công việc tốt; có niềm vui, kiếm tiền với sự giúp đỡ của bạn bè hoặc người lớn tuổi. Tài lộc sẽ có biến động vào nửa cuối năm, nếu vận trình tiền bạc đều đặn, tiền kiếm được tuy chậm nhưng tránh được nỗi lo phá sản. Rồng sinh vào mùa hạ nên tránh cờ bạc.

4. Tuổi Dậu

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu có thể mở rộng trong năm Nhâm Dần, ngay cả trong cuộc sống hàng ngày cũng có thêm cơ hội kiếm tiền, chẳng hạn dựa vào tài ăn nói, kiếm tiền không bó hẹp trong hiện tại; mua và bán, bạn có thể sử dụng mức thấp để tạo ra mức cao. Vận may về tài lộc tốt nhất vào tháng 10 âm lịch, tháng này hanh thông tài lộc hanh thông. Cần lưu ý, chi tiêu cho tiêu dùng và quan hệ nhân sự đều tăng, cần cắt giảm chi tiêu để tránh thất thoát quá nhiều.

5. Tuối Tuất

Năm 2022, tử vi con giáp nhạy bén hơn với những con số giàu có và nắm rõ tình hình tài chính cá nhân, họ sẽ tránh được tiền mất tật mang vì sự nhạy cảm này khi làm việc hay quản lý tiền bạc. Trong nửa đầu năm, vận may về tài chính rất lý tưởng, bạn có thể vận dụng đầu óc nhanh nhẹn của mình để chăm chỉ quản lý tài chính hơn. Nửa cuối năm, cơ hội kiếm tiền tăng lên, nguồn kinh doanh ổn định, người lao động có thể nhận được phần thưởng vật chất cho sự chăm chỉ của mình. Tháng 9 và 11 Âm lịch có điềm báo hao tài tốn của, nên chú ý giữ gìn an toàn tư trang khi ra ngoài.

6. Tuổi Hợi

Tài lộc suôn sẻ, cơ hội kiếm tiền tăng lên rõ rệt, sẽ là một năm kiếm bộn tiền. Cơ hội kiếm tiền trong năm 2022 ổn định, đa số được người đáng tin cậy giới thiệu, hoặc người am hiểu lĩnh vực và có quan điểm kiếm tiền. Nửa cuối năm, tài lộc ổn định và được cải thiện, có tin vui về tiền bạc, giữ tiền cũng có lợi, có thể nhân cơ hội để tăng cường quản lý tài chính. Tuy nhiên, trong năm Nhâm Dần, tài lộc nhìn chung ở mức bình thường, các hoạt động quản lý tài chính đầu tư cần thận trọng, nếu tham lam, bạn dễ rơi vào bẫy tiền bạc, gây thất thoát.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan