Luận giải Tử vi tuổi Sửu năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2021 Tân Sửu (Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu)

Tuổi Sửu sinh vào những năm: 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 hoặc 2021

Năm 2021 là một năm thịnh vượng cho bạn và gia đình bạn. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào việc ổn định tinh thần và củng cố các mối quan hệ tình cảm. Gia đình thật sự rất quan trọng; do đó, bạn nên luôn ở đó cho gia đình và bạn bè của bạn. Đảm bảo rằng bạn cung cấp cho những người mà bạn quan tâm những gì bạn có được. Các cơ hội đặc biệt sẽ đến với bạn, vì vậy bạn nên nắm bắt tất cả.

Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng đây có thể là năm của người tuổi Sửu nhưng sẽ là một năm đầy thử thách đối với người tuổi Sửu. Năm 2021 sẽ chứng kiến ​​bạn mất một số tiền do những khoản đầu tư sai lầm mà bạn đã thực hiện trong quá khứ.

Những thay đổi đang đến với bạn trong năm nay, nhưng chúng có thể là tiêu cực hoặc tích cực. Không có gì đảm bảo rằng bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện so với năm trước. Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng bạn nên kiên nhẫn với bản thân và chờ đợi cuộc sống mở ra trước mắt thay vì cố gắng sửa chữa những thứ mà bạn không thể kiểm soát.

Sẽ có rất nhiều thử thách trong cuộc sống của bạn trong năm nay, nhưng bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ cuộc sống. Học những bài học quan trọng trong cuộc sống từ những sai lầm của bạn và sử dụng thất bại của bạn làm nguồn cảm hứng để mong muốn những điều lớn lao hơn trong cuộc sống. Tô đậm những khoảnh khắc trong cuộc sống khi bạn đang ở trên đỉnh cao.

Bạn sẽ có một chút cảm xúc trong năm nay, nhưng đôi khi, tình cảm là một điều tốt. Năm 2021 tiết lộ rằng tháng Âm lịch tốt nhất của bạn sẽ là tháng 8 và tháng 11. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong các tháng 6, 5 và 9 Âm lịch.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Sửu năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 về sự nghiệp cho thấy sẽ có những xung đột và trở ngại trong con đường sự nghiệp của bạn. Trên thực tế, bạn cần giữ cho mình một trạng thái khiêm tốn và làm việc hiệu quả ở hậu trường và tránh những cách tiếp cận đối đầu để thành công trong năm nay. Tuổi Kỷ Sửu 2021 cần phải trông cậy vào bản thân hơn bất kỳ ai khác.

Nếu sự nghiệp của bạn là trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí, thì tài năng của bạn sẽ sớm được tỏa sáng và được phát hiện. Hãy kiềm chế tính nóng nảy của bạn tại nơi làm việc và không gây ra bất kỳ cuộc tranh cãi hay tranh cãi nào với đồng nghiệp của bạn.

Vì đây là năm bạn luôn có phong độ thấp nên dự báo về tiền bạc năm 2021 tuổi Sửu cho thấy bạn phải lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho một năm đầy thăng trầm. Dù bạn kiếm được gì, hãy cố gắng tiết kiệm để dành cho những ngày hao hụt. Và nếu bạn có kế hoạch chi tiêu số tiền khó kiếm được, hãy đầu tư vào bản thân bạn chứ không phải vào thị trường. Đi học tôn giáo, triết học, hoặc lấy một hoặc hai chứng chỉ sẽ giúp bạn cải thiện bản thân.

Và nếu bạn phải đầu tư vào thị trường, hãy tránh đầu tư lớn và đừng bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng. Trên thực tế, có thể có ít nhất hai khoản lỗ tài chính trong tài chính của bạn; do đó, bạn cần hết sức thận trọng và tiết chế trong năm nay. Nếu bạn là một người lầm công nhận được mức lương ổn định, thì đây sẽ là một năm tốt hơn cho bạn.

3. Tình Cảm và sức khoẻ

Hãy đổ lỗi cho sao Thái Âm nếu bạn muốn, nhưng tử vi tình yêu của tuổi Sửu năm 2021 cho thấy, chuyện tình cảm của bạn rất may mắn trong năm nay. Đối với những người còn độc thân thì không có nhiều cơ hội cho chuyện tình cảm mới, cùng lắm là bạn có thể phải lòng thầm một người không cùng chung cảm xúc. Do đó, thay vì bạn chờ vận mệnh gõ cửa, tại sao không dành năm này để khai sáng, cải thiện, bồi bổ cơ thể và tâm hồn.

Đối với những người đang trong tình yêu, hãy cố gắng làm hòa với người thân của bạn; Đừng để những cuộc cãi vã vụn vặt giữa hai bạn làm hỏng những gì bạn có. Và đừng để tiền bạc trở thành vấn đề giữa hai bạn. Tìm cách để tận hưởng thời gian bên nhau mà không tốn quá nhiều thời gian như đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc tập thể dục cùng nhau.

Tử vi cho thấy tuổi Sửu năm 2021 cần chú ý đến bệnh nhẹ, đặc biệt chú ý hệ tiêu hóa. Trên thực tế, tuổi Sửu rất dễ gặp tai nạn nên hãy chú ý đến sức khỏe, thói quen lái xe và những gì bạn ăn. Đôi khi bạn có thể cảm thấy căng thẳng trong công việc, nhưng đừng để điều này khiến bạn bị ảnh hưởng. Hãy hít thở sâu và tin tôi đi, mọi thứ sẽ ổn thôi. Nói chung, hãy cẩn thận với những vật sắc nhọn và khi bạn vận hành máy móc hạng nặng, quan trọng nhất, hãy cảnh giác khi bạn đang lái xe trên đường.

4. May mắn cho tuổi Sửu năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Tây.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch Tháng 4, tháng 9, tháng 12

- Tháng không thuận lợi: Tháng 6 và tháng 7

5. Tử vi tuổi Sửu theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Sửu tháng 1 năm 2021

Hãy nắm bắt mọi cơ hội đến với bạn bởi vì bạn không bao giờ biết cơ hội nào sẽ cải thiện cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

* Tuổi Sửu tháng 2 năm 2021

Theo tử vi năm 2021, bạn đang được kêu gọi để phục vụ người khác, bằng cách tình nguyện hoặc bằng cách chia sẻ những gì bạn có với những người kém may mắn hơn trong xã hội.

* Tuổi Sửu tháng 3 năm 2021

Bạn nên cẩn thận với những quyết định và lựa chọn của bạn liên quan đến cuộc sống của bạn và cuộc sống của những người thân yêu của bạn.

* Tuổi Sửu tháng 4 năm 2021

Mọi thứ sẽ bắt đầu cải thiện so với cách mọi thứ vài tháng trước.

* Tuổi Sửu tháng 5 năm 2021

Hãy cẩn thận với những người mà bạn tương tác vì một số luôn sẵn sàng đâm sau lưng bạn.

* Tuổi Sửu tháng 6 năm 2021

Hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt, cẩn thận kẻo mắc phải những bệnh vặt khiến bạn đau đớn, khó chịu.

* Tuổi Sửu tháng 7 năm 2021

Mọi thứ đang bắt đầu trở nên tốt hơn trong tháng này vì bạn bắt đầu một năm không mấy suôn sẻ.

* Tuổi Sửu tháng 8 năm 2021

Chia sẻ phước lành của bạn với người khác, và bạn sẽ được ban phước dồi dào. Đừng tham lam với ít hay nhiều mà bạn có.

* Tuổi Sửu tháng 9 năm 2021

Bạn nên tự tin vào bản thân và khả năng của mình, nhưng cũng nên cẩn thận, đừng quá tự tin.

* Tuổi Sửu tháng 10 năm 2021

Hãy trân trọng và biết ơn những thứ bạn có trong cuộc sống, chẳng hạn như gia đình, sức khỏe tốt và những người bạn quan tâm, cùng những thứ khác.

* Tuổi Sửu tháng 11 năm 2021

Tài chính của bạn sẽ bắt đầu cải thiện trong tháng này, và hòa bình sẽ trở lại trong gia đình bạn.

* Tuổi Sửu tháng 12 năm 2021

Tháng này là một tháng với nhiều may mắn lẫn lộn. Tại một thời điểm, bạn sẽ được chào đón với những điều may mắn, và lúc khác, bạn có thể gặp những điều xui xẻo.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

Tin bài liên quan