Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy tượng phật điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Khi nói về Phật, hầu hết chúng ta đều cảm nhận thân tâm an lạc, nhẹ nhàng và thanh thản vì thế thường giấc mơ liên quan đến Phật thường là giấc mơ an lành. Lý giải về việc có giấc mơ này có thể nói đó là những hoạt động của tâm thức trong đời sống sinh hoạt hàng ngày đã đi vào giấc mơ của bạn. Theo các nhà nghiên cứu chuyên giải mã giấc mơ cho biết, không phải giấc mơ thấy Phật nào cũng báo hiệu điềm may mắn tốt lành. Có những giấc mơ có thể là ma quỷ hiện lên trong giấc mơ với hình hài là Thần, là Phật để sai khiến chúng ta.

Ví dụ như bạn đi chùa thường xuyên, hình ảnh Đức Phật cùng với niềm tôn kính của bạn đối với Ngài đã tác động sâu sắc lên tâm thức nên khi ngủ tự tâm vận hành biểu hiện thành những giấc mơ thấy Phật. Mặt khác, mơ thấy Phật là căn lành của bạn đối với Tam bảo. Có thể trong tâm thức bạn ở hiện đời và cả những kiếp trước nữa nên dễ dàng hiện hành qua những giấc mơ.

Giấc mơ thấy Phật thường báo hiệu cho người mơ những điềm lành, người mơ thường có tâm an lạc và thanh thản. Vì thế khi nằm mơ thấy Phật thường là điềm báo của những giấc mơ an lành. Khi được lí giải về giấc mơ này thường rất khó để biết được chính xác nhưng sâu trong tiềm thức và sinh hoạt hàng ngày của người mơ mà Phật sẽ xuất hiện trong giấc mơ của họ. Hãy cùng đi tìm hiểu thật chi tiết nhé.

Những ý niệm cùng giấc mơ về Phật luôn tượng trưng cho những điều tốt đẹp, từ bi và sự khoan dung. Giấc mơ thấy Phật vẫn thường được quan niệm mang đến sự may mắn và ban phước lành cho mọi người và thường nghĩ đây là điềm báo tốt. Vậy để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ này nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy tượng, tượng phật

Việc bạn nằm mơ tháy Phật Tổ, Phật Bà hay Phật Di Lặc,… không phải là sự mê tín như nhiều người truyền tai nhau. Chúng là hình thức tín ngưỡng và tôn thờ đạo Phật hơn. Và giấc mơ thấy Phật không phải bất cứ ai cũng mơ thấy, đó thường là giấc mơ căn lành của bạn với Tam Bảo. Có thể đó là ở tâm thức bạn ở hiện tại hoặc ở những kiếp trước nữa nên dễ dàng hiện qua những giấc mơ.

- Nằm mơ thấy Bồ Tát đang ngự trên tòa sen thì điềm báo là bạn sẽ đỗ đạt trong thi cử hoặc đạt công thành danh toại.

- Nếu trong giấc mơ nhìn thấy Phật cười với mình nghĩa là bạn đang sắp gặp may. Nhất là những ai đang kinh doanh sẽ có được những kế hoạch hiệu quả giúp tăng doanh thu nhanh chóng.

- Mơ thấy mình đi chùa tháp nhanh vái phật thì điềm báo này báo cho bạn biết bạn sẽ không có bệnh gì nguy hiểm, và việc thắp nhang vái phật sẽ đem đến cho những người thân trong gia đình bạn luôn an lành và hạnh phúc.

- Nếu bạn nằm mơ thấy phật Di Lặc điềm báo bạn làm ăn phát đạt, hanh thông vì bên cạnh phật Di Lặc lúc nào cũng có một túi vàng rủng rỉnh, điều này tượng trưng cho sự giàu sang phú quý.

- Nếu bạn nằm mơ thấy phật Quan Âm thì điềm báo cả gia đình gặp nhiều may mắn, bạn có thể được tặng quà, con cái có thành tích nổi bật...

- Nằm mơ thấy Bồ Tát bay lên trời thì điềm báo là nếu bạn có bệnh lâu ngày sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc tốt.

- Nằm mơ thấy Bồ Tát đang an ủi mình thì điềm báo là sắp có người đem tài lộc đến cho bạn, công việc làm ăn của bạn rất thuận lợi.

- Mơ thấy Phật đang tươi cười, điều này thể hiện sự an lạc, nhẹ nhàng cũng như sự thanh thản ở chính bạn.

- Nếu mơ thấy Phật đang xoa đầu bạn điều này lại nói đến điềm báo của sự đỗ đạt trong thi cử, bạn sẽ có được thành công trong thời gian tới của chính mình.

- Trong giấc mơ bạn thấy mình đang nói chuyện với Phật thì đó thể hiện sự an ủi, bạn có được tài lộc, đặc biệt là làm ăn thuận lợi, công danh rạng rỡ.

- Giấc mơ cho thấy gia đình mình đi lễ phật chứng tỏ gia đình may mắn, con cái sẽ được thành đạt, chuyện buồn gì rồi cũng sẽ qua chính vì vậy giấc mơ này mang ý nghĩa của phước lành và bình an.

- Mơ thấy tượng Phật bằng đá phản ánh việc bạn đang có duyên tiền định với Tam bảo và có thể là những hạt giống từ Đức Phật đã được gieo mần tận sâu trong tâm thức của chính bạn cả ở hiện tại hay những kiếp trước. Chính vì vậy những lần chiêm bao thấy Phật đều sẽ cảm thấy trong thâm tâm trở nên nhẹ nhõm, an lạc và thanh thản hơn.

2. Mơ thấy Phật, tượng phật liên quan đến con số may mắn gì?

Mơ thấy Phật là một trong số những giấc mơ hiếm gặp, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội với những con số liên quan mật thiết dưới đây nhé:

- Nằm mộng thấy Phật, con số may mắn: 57 - 75

- Nằm mơ thấy Phật Di Lặc: 42 - 51

- Mơ thấy Phật Quan âm: 32 - 66

- Trong mơ thấy Phật khóc: 28 - 32

- Trong giấc mơ thấy Phật cười : 05 - 14

- Nằm mơ thấy Phật đứng, có thể tham khảo số 20 - 72

- Nằm mơ thất Phật nằm: 95

- Mơ thấy Phật ngồi có thể chọn số  91 - 37

- Giải mộng giấc mơ thấy Phật bằng vàng : 12 - 67

- Ngủ mơ thấy  tượng Phật bằng đá : 81 – 99

Khi nằm mơ thấy Phật, Bồ tát bạn hãy chỉ nên nhận thức điều đó như duyên lành đến với bạn để tu dưỡng tâm tính, tu học hơn nữa chứ không nên suy nghĩ sâu xa. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được những giấc mơ thấy Phật của mình. Chúc cho bạn luôn an lạc trong tâm và gặt hái được nhiều thành công, may mắn!

* Thông tin mang tính tham khảo gửi bạn đọc.

Tin bài liên quan