Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bàn ghế điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Nếu mơ thấy mình ngồi trên ghế là điềm báo rằng bạn sẽ có được trợ lý hoặc người giúp việc giỏi. Họ chính là cánh tay đắc lực, giúp bạn vạch ra các kế sách và hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Bạn có thể sẽ nhận được tiền của bất ngờ nếu mơ thấy một chiếc ghế sang trọng. Nếu mơ thấy chiếc ghế thường dùng hàng ngày thì đó là một tin tốt lành rằng cuộc sống gia đình bạn đang rất thuận hòa, êm ấm. Còn nếu giấc mơ đó là một chiếc ghế bành thì thường là điềm vui vẻ.

Ghế là một đồ vật quen thuộc với mỗi chúng ta, có thể nói là nó đồ vật thiết yếu trong cuộc sống và có tác dụng trong mọi lĩnh vực của mỗi người, có rất nhiều loại ghế được sản xuất ra với nhiều hình thức khác nhau nhưng tác dụng của nó thì vẫn không luôn thay đổi. Bàn ghế là những vật dụng nội thật không thể thiếu ở trong mỗi căn nhà. Giấc mơ về bàn ghế được xem là những giấc mơ rất thú vị, nó không chỉ xuất hiện đơn thuần là giấc mơ mà nó còn có nhiều điềm báo đầy bất ngờ dành cho bạn đấy.

1. Giải mã giấc mơ thấy bàn, ghế

a. Mơ thấy chiếc bàn

Giấc mơ này biểu thị cho bạn thấy cuộc sống bình yên luôn ở bên bạn. Điều này cho thấy cuộc sống của bạn hiện nay đang rất là đầy đủ và ấm no hạnh phúc, bạn hãy nên quý trọng giây phút này nhé.

* Mơ thấy chiếc bàn bị bẩn hoặc gãy chân

Giấc mơ này báo hiệu cho gia đình bạn biết có thể xảy ra những mối bất hòa. Nếu bạn không giải quyết ổn thoải thì sẽ dẫn đến sự tan vỡ của gia đình một cách đáng tiếc. Chính vì vậy mà khi gặp sự việc này bạn hãy bình tĩnh và nhẹ nhàng giải quyết thôi nhé.

* Mơ thấy bàn làm việc được xếp gọn gàng

Giấc mơ này ám chỉ rằng bạn sẽ cảm thấy buồn bực vì người bạn hoặc thậm chí là người yêu của mình. Và những cảm xúc này bạn không thể nói ra được nên sinh ra bực tức trong lòng.

* Mơ thấy mình đi qua chiếc bàn

Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì hãy nên vui mừng vì giấc mơ này dự báo rằng bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, nếu bạn đang trong tình cảnh khó khăn thì họ sẽ không ngần ngại mà ra tay giúp đỡ.

- Nếu bạn mơ thấy trên bàn bày biện nhiều đồ ăn là biểu thị cho sự sum họp vui vẻ của gia đình bạn sau thời gian dài xa cách.

- Nếu bạn mơ thấy bàn ăn là điềm vui vẻ, có bạn xa về thăm.

- Nếu bạn mơ thấy bàn làm việc thì đây là giấc mơ rất đẹp đấy. Bởi vì qua giấc mơ này có thể dự báo rằng bạn đang hài lòng về cuộc sống của mình.

- Nếu bạn mơ thấy trên bàn có lửa là điềm báo bạn sắp thành đạt trong công việc.

b. Mơ thấy chiếc ghế

* Mơ thấy mình ngồi trên ghế

Giấc mơ là điềm báo rằng bạn sẽ có được trợ lý hoặc người giúp việc giỏi. Họ chính là cánh tay đắc lực, giúp bạn vạch ra các kế sách và hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

* Mơ thấy mình hoặc ai đó ngồi ghế đẩu

Giấc mơ này là thông điệp rằng cuộc sống của bạn đang mang đến những niềm vui nho nhỏ và bạn đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

* Mơ thấy đi mua bộ bàn ghế

Với giấc mơ này thì xin chúc mừng bạn đây là điềm báo vô cùng may mắn về tài lộc và công danh. Những thành công và tiền của chắc chắn sẽ đến với bạn.

- Nếu bạn mơ thấy một chiếc ghế sang trọng thì đây là điềm báo bạn sẽ nhận được lợi lộc, tiền của một cách bất ngờ.

- Nếu bạn mơ thấy một chiếc ghế thường hàng ngày thì đây là điềm báo tốt lành về cuộc sống gia đình bạn. Gia đình bạn rất là hòa thuận và êm ấm.

- Nếu bạn mơ thấy một chiếc ghế bành là điềm vui vẻ, có thể bạn sẽ gặp được chuyện vui hoặc may mắn.

- Nếu bạn mơ thấy một chiếc ghế có bánh xe lăn thì là điềm báo rằng có kẻ đang có âm mưu muốn hãm hại và lợi dụng bạn. Hãy cẩn thận suy xét những mối quan hệ xung quanh của mình nhé.

- Nằm mơ thấy nhiều ghế văn phòng là thể hiện rằng bạn đang luôn trong tình trạng áp lực của công việc, nếu như bạn thấy mình ngồi ghế văn phòng làm việc là bạn đang stress, ngược lại bạn ngồi nghỉ ngơi trên nó thì là bạn luôn cân đối giúp bản thân thoải mái hơn khi làm việc.

- Ngủ mơ thấy ghế phòng khách là sắp tới sẽ có người quen muốn đến chơi nhà bạn, nếu bạn mơ thấy mình ngồi trên ghế phòng khách một mình thì là bạn đang chờ đợi một ai đó, ngược lại nếu ai đó ngồi ghế phòng khách nhà bạn thì tức là có người quan tâm tới bạn.

- Chiêm bao thấy nhiều ghế phòng ăn hoặc mình ngồi ghế ăn cơm thì là ám chỉ rằng bạn nên cân đối lại trong vấn đề ăn uống đúng thời gian, nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, ngược lại nếu bạn ngồi cùng ai đó trên ghế ăn hoặc có người nào đó ngồi trên ghế ăn nhà bạn là có người rủ đi ăn uống.

- Giải mã giấc mơ thấy nhiều ghế cao hoặc ghế thang thì là thể hiện rằng bạn sắp có một nhiệm vụ được giao khá nguy hiểm, bạn nên cẩn trọng khi làm việc.

- Mơ thấy nhiều ghế hội trường là có thể bạn sắp được trọng dụng.

- Ngủ mơ thấy đang ngồi thì ghế gãy bạn hãy cẩn thân, có thể bặn sắp gặp phải một chuyện không may.

- Thấy chiếc ghế hỏng là ám chỉ rằng có thể bạn sắp bị mất đi một tài sản nào đó hoặc một sự giúp đỡ nào đó quan trọng.

- Chiêm bao thấy mình đóng ghế hoặc sửa ghế là ám chỉ rằng bạn luôn là người có thể tạo nên những điều đặc biệt và được người khác tin cậy.

2. Mơ thấy bàn ghế liên quan đến con số gì?

- Chiêm bao thấy cái bàn là số: 95

- Ngủ mơ thấy cái ghế là số: 49 - 68

- Nằm mộng thấy bàn ăn là số: 00 - 44

- Nằm mê thấy nhiều cái ghế là số: 84

- Trong giấc mơ thấy bàn ăn bày biện đẹp là số: 06

- Mộng thấy bàn ăn được dọn sạch là số: 42 - 46.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan