Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bàn cờ vua, cờ tướng điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy bàn cờ, cờ vua, cờ tướng, chơi cờ,...

Mơ thấy bàn cờ mang nhiều điềm báo thú vị. Hình ảnh xuất hiện có thể là bàn cờ vua, cờ cá ngựa hay domino,... Tất cả đều có những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây.

1. Giải mã giấc mơ thấy bàn cờ, cờ vua, cờ tướng,...

- Bạn mơ thấy chơi cờ domino bị thua, đây là dấu hiệu báo rằng bạn sẽ bị người khác lăng mạ và gia đình sẽ gây ra nhiều mối lo lắng cho bạn đấy. Ngoài ra, điều này cũng nhắc nhở bạn nên thận trọng trong quan hệ với người khác phái đấy nhé.

- Bạn mơ thấy bàn cờ, giấc mơ này muốn nói rằng bạn là một người cá tính. Trong tư tưởng của mình bạn đang có sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa mặt tốt và xấu trong chính bản thân mình. Ngủ mơ thấy bàn cờ cũng là một giấc mơ gợi lên một điều gì đó đã xảy ra trong quá khứ mà bạn không muốn nhớ về nó.

- Bạn mơ thấy một bàn cờ, điềm báo bạn đang phải đấu tranh nội tâm về mặt tốt và xấu của mình. Bạn muốn quên đi điều gì đó trong quá khứ.

- Bạn mơ thấy mình đang đánh cờ, dây là một điềm báo không tốt đối với việc kinh doanh. Hãy cẩn thận với sức khỏe của mình.

- Bạn mơ thấy mình ngồi đánh cờ và thua, điềm báo sắp tới sẽ có nhiều việc ập đến, khiến bạn lo lắng, mệt mỏi. Bạn hãy cẩn thận với những điều mà bạn cảm thấy là không tốt.

- Bạn mơ thấy mình là một quân cờ, nếu bạn muốn thành công thì bạn phải có chiến lược rõ ràng. Bạn cần phải cẩn trọng với người phụ nữ bên cạnh bạn.

- Bạn mơ thấy mình đang chơi cờ vua, điều này cho thấy bạn cần phải suy nghĩ vô cùng cẩn thận. Điều này tượng trưng cho sự chiến đấu của bạn trong công việc, tình cảm. Bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận tình hình trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Bạn nên chú ý trong lĩnh vực kinh doanh, hay cũng có thể là cuộc chiến “tình trường”.

- Bạn mơ thấy quân cờ, giấc mơ báo hiệu rằng bạn cần phải có một chiến lược rõ ràng để vượt qua đối thủ của bạn. Ngoài ra giấc mơ này cũng là lời nhắc nhở bạn cần phải đánh giá lại một người phụ nữ nào đó có quan hệ đặc biệt với bạn.

- Bạn mơ thấy hình ảnh quân cờ trên bàn cờ, điềm báo là bạn cần phải có những kế hoạch rõ ràng để vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình trong công việc. Bạn cần phải nên kế hoạch chiến lược cụ thể để có thể thắng họ. Bên cạnh đó còn là sự nhắc nhở bạn phải xem lại những người phụ nữ có quan hệ đặc biệt với mình.

- Bạn mơ thấy mình chơi cờ domino và thắng, điềm báo cho thấy tính cách phóng khoáng của bạn sẽ gây ra rắc rối cho bạn và gia đình bạn đó.

- Bạn mơ thấy ông nội chơi cờ tướng, điềm báo cho thấy bạn rất yêu quý ông nội của mình. Bạn luôn luôn học hỏi theo những điều ông chỉ bảo.

- Bạn chiêm bao thấy bàn cờ vua, lời khuyên trước khi làm việc gì đó bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận. Hình vuông màu đen trên bàn cờ tượng trưng cho cực dương và những ô vuông màu trắng của bàn cờ là cực âm, đó chính là trận đấu của bạn trong công việc sự nghiệp, hoặc trong chuyện tình cảm.

- Bạn nằm mơ thấy đánh cờ tướng, giấc mơ này ám chỉ bạn sẽ có sự trì trệ trong công việc kinh doanh. Ngoài ra nó còn cho thấy sức khỏe của bạn đang yếu dần đi.

2. Mơ thấy bàn cờ, cờ vua, cờ tướng, chơi cờ...liên quan đế con số gì?

- Bạn mơ thấy bàn cờ con số may mắn là: 14 - 54 - 74 - 94

- Bạn mơ thấy chơi cờ tướng là số: 13 - 31

- Bạn mơ thấy bàn cờ domino là số: 16.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan