Giải đáp sinh con năm 2020 hợp với tuổi bố mẹ nào, sinh tháng nào tốt?

Các bạn sẽ học cách để trở thành những người cha, người mẹ tương lai trong 9 tháng ấy và tất nhiên, bạn sẽ rất bất ngờ khi chính mình đang được thực hành những gì mà bạn đã nghe nói từ rất lâu rồi. Chính vì vậy những ước muốn, những mong mỏi về việc sinh con, cũng như những câu hỏi về những thắc mắc như Sinh con năm 2020 tháng nào tốt nhất hợp tuổi bố mẹ, mệnh gì luôn là điều mà mọi người tìm hiểu và hay quan tâm.

Với xã hội Á châu nói chung, con cái luôn là quà của Trời cho. Hơn thế nữa, ở một tầm nào đó của nhận thức, con cái không phải chỉ là việc phải có của một cặp vợ chồng, hay “thiên chức”của người phụ nữ, một lựa chọn mang tính lương tri rất quan trọng, cho đời sống của đứa con, những người liên quan và xã hội. Nếu bạn nằm trong số những người gặp vấn đề ấy. Hãy theo dõi bài viết sau:

Năm 2020 là năm con gì, mệnh gì?

- Người sinh năm 2020 là năm CANH TÝ, mệnh Thổ.

- Cung CÀN. Trực THÀNH

- Mệnh BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách)

- Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY

- Con nhà HUỲNH ĐẾ (quan lộc, cô quạnh)

- Xương CON CHUỘT. Tướng tinh CON RẮN

Sinh con vào năm 2020 Canh Tý có tốt không?

Canh tý hay còn gọi là năm con chuột. Sinh con vào năm 2020 Canh Tý tức là bạn đã hạ sinh được một quý tử, công chúa thông minh, lanh lợi. Bởi cầm tinh loài chuột là loài linh thú đứng đầu 12 con giáp. Thế nên người tuổi này có xu hướng đi đầu, giỏi trong mọi việc. Loài chuột cũng là loài rất chăm chỉ. Thế nên cầm tinh của chúng cũng là người có ý chí, làm việc gì cũng quyết tâm đến cùng. Về bản chất thì tuổi này cũng rất hòa đồng, bởi bản tính ha học hỏi của họ, sẽ giúp việc kết bạn bốn phương trở nên dễ dàng hơn. Trong suốt cuộc đời của Canh Tý cũng thường êm đềm, vì cuộc sống ổn định, có thể tích lũy của cãi và tiết kiệm tính toán hợp lý. Vì vậy đến giai đoạn cuối cuộc đời sẽ được hưởng quả ngọt do chính mình gây dựng nên.

Xem Tử vi 2020, luận vận mệnh, tính cách của người sinh năm Canh Tý 2020, có thể thấy đây là người khá coi trọng vật chất, yêu tiền như mạng sống, song họ lại khó giữ được tiền trong tay.

Sở dĩ có nghịch lý này là vì người sinh năm 2020 rất ưa thể diện, trọng vật chất, thích cuộc sống xa hoa. Họ có thể chi cả đống tiền ra cho những thứ phù phiếm lãng phí, dùng tiền để mua lấy sĩ diện. Đây là thói xấu mà con giáp này nên thay đổi ngay để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thực chất người tuổi Tý sinh năm này bản chất vô cùng thông minh, tài giỏi, nhưng thành công không đến sớm bởi họ không mấy kiên trì, dễ nản lòng, hay bốc đồng xốc nổi. Khác với tính cách người mệnh Thổ là chăm chỉ thích ổn định, người này cần có sự mài dũa của thời gian thì người này mới trưởng thành và biết cách lấy được những gì mình muốn.

Tuổi Tý mệnh Thổ là người theo chủ nghĩa vị kỷ, họ làm gì cũng nghĩ tới lợi ích cho mình đầu tiên, có thể bất chấp thủ đoạn để lấy được thứ mình muốn. Nếu có thể khắc phục được khuyết điểm thì dễ thành công trong lĩnh vực chính trị hay kinh tế, có thể trở thành người lãnh đạo, người dẫn đầu…

Thời thơ ấu dễ trải qua tai nạn, gặp phải khó khăn song là đứa trẻ vô cùng hiếu thảo với mẹ cha. Tình cảm anh em không mấy mặn mà, cũng không có nhiều điều kiện giúp đỡ nhau. Khả năng thích nghi với môi trường sống của tuổi này rất tốt, biết cách quan sát sắc mặt, không để mình chịu thiệt bao giờ.

Người tuổi Tý sinh năm 2020 khá coi trọng cảm xúc cá nhân, cũng là người nhạy bén và sắc sảo. Bề ngoài họ có thể khiến cho người khác lầm tưởng rằng mình ngây thơ để không lộ ra sự ích kỷ, thói xấu của bản thân, hay mồm miệng đỡ chân tay.

Xem bói tình duyên, đây là người có sức hấp dẫn riêng, được nhiều người theo đuổi, chính vì thế cần phải biết cách đối nhân xử thế để không gây chuyện phiền phức.

Khi kết hôn, người này sẽ toàn tâm toàn ý với nửa kia của mình, có nhiều khả năng kết hôn với người lớn tuổi hơn mình, bất kể nam mệnh hay nữ mệnh. Tuy nhiên, họ lại là người có tính sở hữu khá cao, vợ chồng dễ vì thế mà sinh tranh cãi, mâu thuẫn. Xem chi tiết: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý

Sinh con vào năm 2020 Canh Tý hợp với những bố mẹ nào?

Luận theo ngũ hành nhân gian ta luôn truyền miệng với nhau rằng Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa. Vậy con cái sinh năm Canh tý. Nếu bạn hạ sinh được một bé trai thì tức là nam mạng mệnh Thổ, mà Hỏa sinh Thổ theo kinh nghiệm nhân gian thế thế bố mẹ mệnh Hỏa sẽ rất hợp đối với con cái tuổi Canh Tý.

Còn trường hợp nếu bạn sinh bé gái. Thì nữ mạng tuổi Canh Tý sẽ là mệnh thổ. Vì thế bố mẹ mệnh hỏa sẽ rất hợp với bé gái tuổi Canh Tý. Đều này rất đúng nếu ta căn cứ vào ngủ hành sẽ luận ra được, vì Hỏa sinh Thổ.

Mặt khác việc hợp tuổi giữ bố mẹ và con cái cũng rất quan trong. Chúng ta cần xem những tuổi bố mẹ nào hợp với những đứa con sinh vào năm 2020 Canh Tý để quyết định xem có sinh vào năm này được hay không. Bởi những tuổi khắc nhau sẽ là suy yếu đi dương khí của một trong hai tuổi.Nếu gần nhau sẽ gây họa, đoản mệnh, hoặc không may mắn vì thế các bạn nên chú ý, chỉ có những tuổi của bố mẹ sau đây là tốt và hợp để sinh con vào năm 2020

- Tuổi hợp: Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất

- Tuổi Kỵ: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân

Ngoài ra những tuổi sau đây cũng nên xem nhé:

Xem tử vi 2020, có thể thấy cha mẹ nên sinh con năm Canh Tý này gồm có con giáp tuổi Thìn, tuổi Sửu và tuổi Thân.

- Tuổi Thìn năm Tý có nhiều cát khí vây quanh, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, nếu sinh con đẻ cái thì có thể khiến cho may mắn càng thêm vượng, con cái sức khỏe tốt, vận khí tốt, cha mẹ thì có lộc làm ăn, thăng quan tiến chức.

- Người tuổi Sửu gặp năm Tý cũng là điềm báo cho thấy tăng nhân đinh sẽ có lợi. Tý Sửu Nhị Hợp, tuổi cha mẹ và con cái hợp nhau sẽ giúp cho tin vui không ngừng báo về, chuyện vui xảy ra tới tấp. Mọi chuyện trong cuộc sống đều suôn sẻ thuận lợi.

Cha mẹ tuổi Sửu sinh con năm này dù là con đầu hay con thứ thì cũng đều có cát khí vây quanh, đứa trẻ ra đời sẽ mang nhiều may mắn cho vận trình của cha mẹ. Sinh con hợp tuổi, tình cảm giữa cha mẹ và con cái cũng vô cùng khăng khít.

- Bước sang năm 2020, tuổi Thân có thể lên kế hoạch sinh em bé bởi đây là thời điểm mà mọi rắc rối trong cuộc sống của bạn đã được tháo gỡ, có thêm đứa con sẽ giúp cho hôn nhân của bạn thêm phần hạnh phúc. Tình duyên vượng sắc cũng sẽ giúp ích cho việc hoài thai, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh hoạt bát, có vận số tốt, là món quà đặc biệt dành cho cha mẹ.

Người tuổi Tý có nên sinh con năm bản mệnh 2020?

Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tý, vậy Năm tuổi có nên kết hôn, cưới hỏi, con giáp này có nên sinh con vào năm tuổi của mình hay không?

Theo Lịch vạn niên, sinh con nối dõi là nhân duyên trong mệnh cách mỗi người, chuyện gì đến thì có ngăn cản cũng không được. Hơn nữa, chuyện sinh con trong năm tuổi vốn được coi là điềm lành, điềm tốt.

Năm bản mệnh, năm tuổi có thể có nhiều điều kiêng kỵ, cũng chính bởi năm 2020 vừa là năm tuổi, vừa là năm tuổi Tý phạm Thái Tuế nên dễ gặp phải những chuyện không như ý, vấp phải nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống.

Song người ta có câu “Xung hỷ”, tức lấy chuyện vui để “đánh đuổi” vận xui, sinh con chính là chuyện vui chuyện tốt, từ đó có thể “xung hỷ” cho bố mẹ tuổi Tý. Người tuổi Tý hoàn toàn có thể sinh con năm tuổi 2020.

Sức khỏe trong năm tuổi thường không được tốt, người tuổi Tý muốn sinh con trong năm tuổi thì cần phải chú ý chăm sóc bản thân để tăng cường sức khỏe cho mình, vừa tốt cho bản thân, cũng vừa tốt cho em bé. Nhớ giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, hạn chế buồn bực, cáu giận hay lo lắng, sợ hãi…

Sinh con năm 2020 tháng nào tốt?

- Sinh tháng 1 âm lịch (tháng Dần): Tuổi Tý sinh vào tiết xuân thường có tài nên có cuộc sống vật chất đầy đủ. Tuy nhiên, do bản tính tự cao bảo thủ, luôn cho rằng tất cả những gì mình làm đều đúng nên cuộc sống không được như ý. Bên cạnh đó, thời thanh niên họ rất ham chơi, lười biếng, thụ động nên ngoài 35 tuổi mới thành đạt trong sự nghiệp.

- Sinh tháng 2 (tháng Mão): Là người nhút nhát, ôn hòa, nhã nhặn, quan hệ rộng, tuy không thích sự sôi động nhưng lại có duyên kết giao với quý nhân. Số ít may mắn, hay gặp vất vả và nhiều nỗi lo âu. Nếu thiên về nghiệp văn chương sẽ có cơ hội nổi tiếng.

- Sinh tháng 3 (tháng Thìn): Là người độc lập, sống nội tâm. Tuy có tài lộc nhưng lại luôn cảm thấy mọi sự hư không. Ít được nhờ bạn bè, ngược lại, đôi khi còn bị bạn bè hãm hại. Cần đề phòng với những chuyện không hay có thể xảy ra.

- Sinh tháng 4 (tháng Tỵ): Là người sống lãng mạn, si tình và thường không làm chủ được bản thân. Có quan hệ xã hội rộng rãi, số thanh đạm, nhưng nhiều nguy nan. Cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

- Sinh tháng 5 (tháng Ngọ): Là người có tinh thần tự lập cao, được nhiều người khâm phục. Số giàu có nhưng được hưởng phúc muộn.

- Sinh tháng 6 (tháng Mùi): Là người thông minh, khoáng đạt. Đường công danh, sự nghiệp rộng mở, cả đời phúc lộc hơn bạn bè. Tuy nhiên, họ lại thích làm những việc vượt quá khả năng nên hay chuốc lấy thất bại. Trong công việc dễ xảy ra xung đột với cấp trên. Nên đề phòng bệnh tật do thời tiết nóng bức, tốt nhất nên sống ở nơi có nguồn nước mát mẻ.

- Sinh tháng 7 (tháng Thân): Là người có khí chất kiên cường nhưng lại rất ôn hòa, nội tâm phong phú, suy nghĩ kín đáo. Được lộc trời cho, đời sống no đủ, trung niên phát đạt. Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Trong việc lớn cần có sự khoan dung, rộng lượng mới thành.

- Sinh tháng 8 (tháng Dậu): Là người thông minh, tài trí hơn người, nhạy bén, quan hệ rộng, thành đạt. Số được quý nhân phù trợ, gặp việc không như ý cần nhẫn nhịn tất sẽ thành. Nếu là nam giới có số hào hoa, là nữ giới thì duyên dáng, đức hạnh.

- Sinh tháng 9 (tháng Tuất): Tuổi Tý sinh tháng này thường là người trung thực, cẩn trọng, nhạy cảm nhưng lại không muốn giao tiếp rộng. Họ giỏi kiếm tiền, tự thân lập nghiệp, có thiên hướng làm chỉ huy nhưng lại thiếu tự tin vào bản thân.

- Sinh tháng 10 (tháng Hợi): Là người biết nhìn xa trông rộng, có khả năng phán đoán tốt, tự lập. Nếu là nam giới thì thường tự ti trước phụ nữ. Cuộc sống vật chất không ổn định vì để tuột mất cơ hội tốt. Ngoài 30 tuổi mới có sự nghiệp cho riêng mình.

- Sinh tháng 11 (tháng Tý) : Là người độc đoán, bảo thủ, ít mối quan hệ. Cuộc sống bình an, ít người đối địch. Tuy sự nghiệp đến muộn nhưng lại rất thành công.

- Sinh tháng 12 (tháng Sửu): Tuổi Tý sinh vào tiết Tiểu Hàn là người nhiệt tình, luôn bận rộn trong công việc. Cuộc sống no đủ, an khang thịnh vượng cả đời hưởng phúc.

Trên đây là những gợi ý và thông tin chia sẻ tới bạn đọc, chúc bạn đọc có những lựa chọn sáng tốt nhất!

T/H.

Tin bài liên quan