Độ may mắn của 12 con giáp năm 2023: Tuổi nào hồng phúc Tề thiên?

Năm mới 2023, tuy không phải con giáp nào cũng có vận thế hanh thông, thuận lợi, suôn sẻ suốt năm nhưng cũng sẽ những thu hoạch tốt đẹp ở những lĩnh vực khác nhau.

Năm 2023, do gặp phải cục diện “Tý Mão tương hình” nên vận thế của người tuổi Tý vô cùng lao đao nhưng do có sao Hồng Loan sao chiếu nên tình cảm sẽ là điểm sáng trong năm của con giáp này. Người độc thân sẽ tìm được nửa kia còn người đã kết hôn càng thêm hạnh phúc.

Người tuổi Sửu bước vào năm 2023 sẽ có được không ít những khoản thu nhập bất ngờ, ngoài dự kiến như trung thưởng, trúng sổ hoặc được bạn bè người thân tặng quà. Ngoài ra, cũng sẽ có thêm cơ hội đầu tư thu lời.

Năm 2023 sẽ là năm thuận lợi về công việc của người tuổi Dần. Con giáp này sẽ nhận được sự coi trọng, đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên, từ đó có thêm cơ hội thăng tiến.

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão nên sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này cần bình tĩnh để chở đợi thời cơ may mắn đến.

Năm 2023, người tuổi Thìn bước vào cục diện “Tý Thìn tương hại” nên sẽ gặp phải rất nhiều chuyện không như ý, gặp phải thị phi nhưng do lưu niên lại xuất hiện “Tài Quan song mỹ” nên sự nghiệp và tài phú sẽ có sự phát triển tốt, chỉ cần thận trọng trong lời nói hành động, lưu tâm đến mọi người xung quanh ắt sẽ gặp nhiều may mắn.

Năm 2023, lưu niên thuận lợi nên người tuổi Tỵ sẽ có nhiều đột phá mới trong công việc, có thêm cơ hội tăng chức tăng lương.

Năm 2023, người tuổi Ngọ chỉ cần toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc sẽ có sự cải thiện về thu nhập, nhưng do gặp phải cục diện “Mão Ngọ tương phá” nên dễ phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn dẫn đến việc hao tài tốn của.

Năm 2023 có thể nói là thời điểm “Xân phong đắc ý” bởi đây là năm tam hợp của tuổi Mùi, lại còn có nhiều cát tinh soi chiếu nên cho dù là tài phú, sự nghiệp hay tình cảm cũng đều sẽ thu về những “trái ngọt”.

Năm 2023, vận thế của người tuổi Thân bắt đầu có sự tiến triển khả quan, đặc biệt là về tài vận, chỉ cần không bỏ lỡ thời cơ ắt sẽ có có thu nhập tốt.

Do bước vào cục diện “Mão Dậu tương xung” nên năm 2023, người tuổi Dậu dễ gặp phải những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn nhưng vẫn có sẽ có cơ hội may mắn về tiền bạc.

Năm 2023 là năm thuận buồm xuôi gió, tiền bạc không thiếu của người tuổi Tuất bởi đây là năm lục hợp của con giáp này. Đồng thời, công việc và tình cảm cũng thăng hoa, viên mãn.

Năm 2023 là năm cát hung đan xen, tốt xấu lẫn lộn của người tuổi Hợi. Con giáp này chỉ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ việc gì sẽ thu về kết quả tốt đẹp như ý muốn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan