Chuyện 12 con giáp: Tuổi Tý nhạy bén thông minh kết hợp tuổi Mùi từng bước tạo dựng sự nghiệp dễ thành công

Có những cặp con giáp tưởng đâu rất kỵ nhau và không hề hợp cạ, nhưng trong một vài trường hợp nào đó, sự kết hợp của họ lại có sức mạnh phi thường, có khả năng thay đổi cuộc sống của cả hai.

 

Trong số 12 con giáp, thật sự có rất nhiều cặp con giáp hợp và nhiều cặp con giáp không hợp. Tuy nhiên, dù tính cách có khác nhau như thế nào, nhưng nếu mỗi người đều mở lòng và có cùng chung mục tiêu với đối phương thì dù khắc nhau cách mấy cũng vẫn có cơ hội thăng hoa trong cuộc sống. 

Nói về những con giáp không hợp nhau thì phải kể đến những con giáp có tính cách trái ngược. Nếu một người mà thông minh tài giỏi nhưng lại kết hợp với một người chậm chập và không năng động thì không việc gì thành cả. Thay vào đó, cũng là những cặp đôi không hợp nhau, nhưng nếu vì một mục tiêu nhất định, và cả hai đều đồng tâm hiệp lực thì sẽ chẳng có việc gì khó. 

Cặp con giáp mà chúng ta nói đến hôm nay chính là tuổi Tý và tuổi Mùi. Trên thực tế, trong số 12 con giáp, cặp con giáp này nhìn chung không liên quan nhiều. Tuổi Tý là con giáp đầu tiên trong số 12 con giáp, là người thông minh, tài giỏi và luôn biết tận dụng mọi cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn. 

Không như những con giáp khác, tuổi Tý biết nhìn xa trông rộng, không bao giờ để bản thân rơi vào bế tắc và luôn chuẩn bị, lên kế hoạch tốt về cuộc đời của mình. Tuổi Tý là những người đơn giản và khá dễ đoán. Trong cuộc sống này họ luôn có kế hoạch rõ ràng và chỉ cần ai hiểu ý, cùng họ xây dựng từng bước thì chắc chắn mọi thứ sẽ tốt đẹp. Người tuổi Tý biết hoạch định cho bản thân mình và cũng muốn mọi thứ xung quanh viên mãn, nên nếu ai đó biết ý của họ, biết cùng họ nỗ lực xây dựng thì tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống thăng hoa. 

Nói về tính cách thì có lẽ tuổi Mùi khác hẳn với tuổi Tý. Họ không phải là những người năng động mà thay vào đó là rất trầm tĩnh và luôn theo đuổi sự bình yên ổn định. Tuổi Mùi là con giáp thứ 8 trong số 12 con giáp, tuổi Mùi điềm đạm và luôn nỗ lực cố gắng từng ngày. Nhiều người cho rằng tuổi Mùi chậm chạp, không cầu tiến, nhưng trên thực tế chỉ những người thân thiết với tuổi Mùi mới có thể hiểu được họ đang cố gắng hoàn thiện bản thân như thế nào. 

Có thể nói tuổi Mùi là người cũng khá tài giỏi nhưng lại không biết thể hiện bản thân mình. Ngược lại, tuổi Tý vừa thông minh, nhạy bén, lại biết thể hiện bản thân, biết cho mọi người thấy rằng mình là người có năng lực. Vì vậy, nếu như tuổi Mùi và tuổi Tý cùng nhau làm một việc gì đó, thì họ không nhưng thăng hoa về tiếng mà "miếng" cũng được công nhận lâu dài. 

Câu chuyện của @Lạc Di @Gia Văn sẽ giúp mọi người hiểu được, nếu như tuổi Tý và tuổi Mùi cùng nhau hướng về một mục tiêu thì cuộc sống của họ sẽ thăng hoa thế nào. @Lạc Di là một tuổi Tý chính hiệu. Cô thông minh hoạt bát và không bao giờ ngừng cầu tiến, luôn biết tận dụng mọi nỗ lực của bản thân, phát huy đúng lúc đúng chỗ, nhờ vậy mà có được một công việc tương đối ổn định, nếu như không muốn nói là tuyệt vời. 

@Gia Văn là một cô bạn tuổi Mùi chơi thân với @Lạc Di từ bé, tính tình @Gia Văn hiền lành, có đôi lúc rụt rè nhút nhát nhưng vẫn là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Họ đều là đôi bạn thân hiểu nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi @Lạc Di tìm được một công việc tốt, cô cũng có được thu nhập khá thì bản thân cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện thăng tiến hơn, bằng cách ra ngoài kinh doanh để tự làm chủ. 

Lúc này, @Lạc Di dù thông minh nhưng cô vẫn còn đâu đó nỗi sợ hãi khi bước ra ngoài lập nghiệp. Thế nhưng, may mắn của cuộc đời cô là có @Gia Văn bên cạnh, dù không phải là người cùng @Lạc Di lập nghiệp, nhưng nhờ sự chiêm nghiệm cuộc đời trong tính cách điềm đạm của mình, mà @Gia Văn đã củng cố thêm tinh thần, giúp @Lạc Di bước qua nỗi sợ hãi.

 Trên thực tế, vạn sự khởi đầu nan, việc lập nghiệp của @Lạc Di tuy có chút khó khăn, nhưng sau một thời gian cô đã có thêm nhiều kinh nghiệm, và được sự trợ giúp của bạn thân, mọi thứ dường như tốt đẹp bất ngờ. Về phần @Lạc Di, nhìn thấy cơ ngơi của bạn mình, cô cũng rút ra được nhiều bài học cho bản thân, và từ đó cuộc sống cũng ngày càng tốt hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan