Bạn nhất định sẽ hối hận nếu trót dại làm những cung Hoàng đạo "nổi điên"

Có 4 cung hoàng đạo nổi tiếng nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình, điều này cũng chính là nguyên nhân vì sao họ ít bạn.

1. Cung Kim Ngưu

Người luôn có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng cầu toàn, khó tính không ai khác chính là Kim Ngưu. Họ coi trọng sự hoàn hảo dù là một chi tiết nhỏ, vậy nên Kim Ngưu cũng rất dễ nổi nóng khi ai đó không chỉn chu và tập trung vào công việc. Kim Ngưu sẽ tự đặt ra chuẩn mực và yêu cầu người khác phải vượt qua nó.

Những người thuộc chòm sao này sẽ tự mình sắp xếp mọi kế hoạch cần làm trước khi thực hiện. Do vậy nếu ai đó lỡ làm lệch quỹ đạo của họ thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột không đáng có.

Hoặc nếu bạn là một người khả lười trong công việc thì cũng đừng nên kết thân với Kim Ngưu bởi một ngày nào đó họ sẽ thực sự nổi giận trước thái độ của bạn.

2. Cung Song Tử

Mặc dù là chòm sao có tính cách vui vẻ, hòa nhã nhưng rất khó để nắm bắt tâm trạng của Song Tử vậy nên chòm sao này cũng rất dễ nổi điên một cách vô cớ. 

Song Tử sẽ trở nên giận dữ nếu chẳng may bạn đang thờ ơ hoặc tỏ ra không hứng thú với câu chuyện mà họ đang kể. Vậy nên biết cách lắng nghe chính là cách để Song Tử có ấn tượng tốt với bạn.

Tuy nhiên, chòm sao này lại chẳng hề để bụng đến những chuyện đó. Cái họ cần chính là thái độ biết lắng nghe, quan tâm và sẻ chia nỗi niềm của nhau. Nếu biết nắm bắt tính cách này của Song Tử, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ làm họ buồn phiền hay tức giận.

3. Cung Xử Nữ

Nếu có ý định muốn đùa giỡn ai đó thì bạn nên xem xét kỹ người đó có phải Xử Nữ hay không. Nếu đúng thì chắc chắn bạn phải là người rất dũng cảm.

Đây là chòm sao có tính cách khá nóng nảy và thất thường. Họ có thể nổi giận với bất cứ lí do gì dù chỉ là chuyện nhỏ nhất. Vậy nên hãy cẩn trọng lời nói và hành động trước khi để lại hậu họa nhé!

Trong tình yêu, Xử Nữ luôn muốn đối phương phải thuận theo ý mình, nếu không họ sẽ rất dễ nổi cáu bởi những lý do không đâu.

Ví dụ, Xử Nữ rất ưa những điều mới mẻ, nếu đối phương vẫn luôn một màu mà không chịu thay đổi không khí tình yêu thì rất dễ khiến Xử Nữ không vừa lòng. Nếu dẫn người ấy đến chỗ quen thuộc trong buổi hẹn hò sẽ làm cho chòm sao này nổi giận đấy!

Tuy nhiên, Xử Nữ cũng rất dễ để lấy lại bình tĩnh vậy nên nếu gặp trường hợp như vậy bạn cũng đừng tỏ ra quả luống cuống. Thay vào đó hãy bình tĩnh để xoa dịu đối phương bằng cách đưa họ đi đến một địa điểm mới mẻ hơn chẳng hạn. Hoặc bạn cũng có thể chịu trận một chút rồi Xử Nữ sẽ nguôi ngoai ngay thôi.

4. Cung Bảo Bình

Là một người thông minh, sáng tạo nên Bảo Bình nhiều lúc có những ý tưởng cực điên rồ không giống ai. Họ luôn muốn mọi người xung quanh cùng khám phá và thực hiện ý tưởng đó của mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng đủ sức để theo kịp mong muốn của Bảo Bình. Nếu bạn không thể làm họ hài lòng thì nghĩa là bạn đang chọc giận họ đấy. Vậy nên hãy cố gắng chiều theo ý của chòm sao này nhé!

Theo 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình làm gì cũng phải đúng theo nguyên tắc của mình. Hay nói cách khác họ khá khó tính và kì quái.

Bảo Bình sẽ tỏ ra khó chịu và bực tức nếu ai đó cố tình làm sai nguyên tắc và vô kỉ luật trong công việc. Họ sẽ thực sự phẫn nộ nếu bạn không nghiêm túc với việc mình đang làm. Hoặc thậm chí là những tiểu tiết nhỏ nhất như một chiếc cốc được đặt không đúng vị trí cũng sẽ làm chòm sao này nhăn nhó không vui.

Những lúc nổi giận, Bảo Bình sẽ có xu hướng trút giận lên đồ vật, đập phá đồ đạc và bỏ đi một mình. Nhưng cũng giống như Xử Nữ, cơn thịnh nội của Bảo Bình cũng không kéo dài quá lâu. Chỉ cần bạn biết cách xoa dịu chắc chắn chòm sao này sẽ không để bực tức trong lòng quá lâu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan