Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2019: Biến hóa khó lường, hung cát tương biến

Xem bói tử vi tuổi Ngọ năm 2019, cung mệnh có cát tinh trấn giữ. Nhưng hung tinh cũng khá nhiều, vận khí biến hóa khó lường. Hung cát cùng tồn tại. Nếu nhìn từ niên vận thì sự nghiệp người tuổi này là thuận nhất trong năm Kỷ Hợi. Vì bạn có Tử Vi, Long Đức và Lộc Huân cát tinh che chở. Công việc sẽ có nhiều thành tích đáng kể.

1. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2019 Kỷ Hợi

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu Tiểu Hao chèn ép nên không được tốt trong năm Kỷ Hợi. Nhiều chuyện rắc rối hai tiền tốn của nảy sinh. Tiền mặt không ngừng “chảy” ra ngoài. Rồi Bạo Bại tinh đem lại tổn thương về cơ thể, bại gia vận.

Đặc biệt là những người tuổi Ngọ chưa thành niên sống trong gia đình sung túc. Dưới tác dụng tiêu cực của Bạo Bại, xuất hiện tượng tiêu tiền vô độ. Tiêu xài phung phí, ham chơi, đua đòi khiến tiền bạc cứ đội nón mà đi. Người làm cha mẹ nên điều chỉnh, khuyên nhủ con mình. Chia sẻ về giá trị quan cũng như quan niệm chi tiêu thì tài vận tránh được họa hạn.

Đối với người tuổi Ngọ thì Thiên Ách giáng lâm e đem tới tai nạn bất ngờ, họa phá tài xuất hiện. Mặt sức khỏe cũng cần người tuổi Ngọ tỉnh táo. Thiên Ách và Tử Phù, Bạo Bại đem tới tai nạn bất ngờ. Những người theo nghề xây dựng, giao thông, xe cộ e xuất hiện hiểm nguy bất ngờ. May nhờ có Tử Vi và Long Đức hóa giải vận sức khỏe không quá kém. Nhưng thường ngày vẫn phải lưu ý an toàn khi xuất hành. Ví dụ như chịu nạn từ thiên nhiên, thiên tai, họa vô đơn chí. Nhà cửa bị hỏng, đổ vỡ, làm ăn thất thu do yếu tố ngoại bang. Cũng có thể do bản thân bị ngộ độc, bị bệnh phải cấp cứu vào viện gấp. Đây đều là những nạn bất ngờ xảy ra gây tổn hại nặng về kinh tế. Nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu từ sớm. Tích kiệm làm quyết sách thì e vận tài lộc sẽ vô cùng xấu.

May là quý nhân tinh vẫn còn che chở được, đem tới nhiều tài lộ hơn. Kinh tế căng thẳng thì người này nên tận dụng những cơ hội tiền bạc vừa tới. Giúp giải quyết nguy cơ về tiền bạc. Tuy vậy, cơ hội vẫn cần chính bản thân tự mình nắm bắt và tìm tòi. Dù là người đầu tư hay người lập nghiệp thì người tuổi Ngọ vẫn phải lấy chăm chỉ hàng đầu. Chuẩn bị cho mình kiến thức đầy đủ thì khi cơ hội tới mới nắm được dễ dàng.

Ngược lại suy nghĩ nước đến chân mới nhảy sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tài lộc hóa nước chảy rất sớm. Năm 2019 người này có thể dùng đồ phong thủy Thìn Dực Đắc Tài để thúc đẩy vận khí. Chiêu tài nạp phúc, giảm nạn phá tài.

Tử Vi và Long Đức đem lại vận quý nhân hanh thông. Dù là người làm chủ hay nhân viên thì cơ hội được mọi người đề bạt, cất nhắc là rất cao. Hoặc xuất hiện những người có chuyên môn, kinh nghiệm đưa đường chỉ lối. Lộc Huân thì là cát tinh về đường công danh lợi lộc. Với người làm việc bàn giấy, hành chính văn phòng thì nó có tác dụng rất to lớn. Với người theo nghiệp học hành thì có tác dụng đôn đốc, thúc đẩy mà đạt thành tích cao. Ví dụ như chuyện thi cử, tiến tu, thi nghiệp vụ … đều dễ dàng thông qua.

Nhưng không thể mất cảnh giác bởi hung tinh đem vận xấu vẫn có. Niên vận xuất hiện Bạo Bại và Tiểu hao chủ cho những thử thách lớn. Công việc đối diện với trải nghiệm cực khắc nghiệt. Bạo Bại tấn công chu yếu về mặt tình cảm, là tinh tú xung kích, tiêu tán. Chủ vận tình cảm xấu đi, quan hệ với nửa kia rạn nứt. Tình cảm như một rổ cát, cứ thế là lọt xuống. Dù là vợ chồng thì e cũng xuất hiện tình trạng hữu danh vô thực. Còn người đang yêu thì gặp giày vò đến tan nát trái tim. Tâm tình mệt mỏi, vụn vỡ.

Về tài vận thì nhờ có sự nghiệp mà thu nhập của người tuổi Ngọ tăng theo chiều hướng mũi thên. Lộc Huân ngoài việc đem lại thu nhập chính thì còn ban tặng cho người này nhiều bất ngờ nhỏ về tiền bạc. Vận tài lộc năm 2019 này tương đối đủ ăn đủ mặc. Nghiệp vụ có thưởng, các phúc lợi ngày lễ cũng tăng lên đáng kể. Chỉ tiếc Tiểu Hao lâm mệnh, chủ tài vận tiêu tán. Gia sản có điềm bị cướp bóc, mất đồ. Người tuổi Ngọ cần phải đặc biệt lưu ý.

2. Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2019

Sự nghiệp người tuổi Ngọ được 3 đại cát tinh cung chiếu. Công việc thuận lợi, làm việc đắc ý, vừa tay. Gặp khó khăn thì hung hóa thành cát. Đường phát triển đáng để kỳ vọng. Lộc Huân tinh mang ý nghĩa bổng lộc trong triều đình của cổ nhân. Nó đại diện cho tin vui lên chức, lên lương. Chỉ cần bạn xác lập đúng phương hướng, tạo kế hoạch, chăm chỉ làm việc thì chắc chắc hỷ sự sẽ tới.

Cát tinh còn giúp tư duy người tuổi Ngọ được mở rộng. Về công việc người này luôn có ý kiến và sáng kiến riêng, độc đáo. Trong đoàn thể luôn đưa ra ý kiến quý báu, thậm chí quyết định tới sự thành bại của kế hoạch. Người làm ăn thì phát minh ra đặc điểm đặc biệt cho sản phẩm của mình. Từ đó giúp doanh số tăng lên khả quan.

Người làm công ăn lương thì đừng ngại ngần mà không chia sẻ ý tưởng trong công việc với lãnh đạo. Tích cực cống hiến, tích cực đề xuất cái mới, chắc chắn cơ hội lên lương sẽ cao. Với người lập nghiệp thì cát tinh sẽ đem tới cho bạn linh cảm tuyệt vời. Chỉ cần tĩnh tâm chắc chắc ý tưởng sáng tạo rất dồi dào. Lại còn khiến mọi người tâm phục khẩu phục.

Đặc biệt cát tinh còn giúp cho nhân duyên người tuổi Ngọ lên cao. Chỉ cần bạn chân thành đối đãi với mọi người, tự nhiên cát vận sẽ tới. Hãy lợi dụng tính tính cực của cát tinh mà mở rộng quan hệ xã giao của mình. Điều này sẽ giúp đường sự nghiệp có được bước phát triển khả quan. Có thể bạn sẽ có được nguồn hàng ưu đãi, hoặc cơ hội có hợp đồng mới.

Nhưng cần cảnh giác với Tiểu Hao hung tinh, dễ gây họa thị phi, kiện cáo lên tòa án. Người làm văn phòng thì tránh để lời ăn tiếng nói đắc tội với mọi người xung quanh. Mặc dù Địa Giải tinh sẽ giúp hóa giải tuy nhiên vẫn cần chỉnh đối cách giao thiệp với mọi người. Bằng không gây thù chuốc oán chỉ khiến sự nghiệp đối đầu tiểu nhân mà thôi.

3. Tình cảm tuổi Ngọ năm 2019

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ được quý nhân nhập mệnh, nhân duyên khác giới hưng vượng. Người độc thân có Tử vi, Long Đức cao chiếu, nâng cao nhân duyên vận. Nhiều cơ hội yêu đương, hẹn hò xuất hiện, người trong mộng bấy lâu tỏ tình.

Chỉ có điều niên vận Kỷ Hợi không có tinh tú đào hoa nên có chút không thuận. Người tuổi Ngọ độc thân quan tâm nhiều tới công việc hơn. Tâm tình với chuyện tình yêu không lớn. Dù có gặp được đối tượng mình thích thì người này vẫn khá thờ ơ. Chuyện tiếng sét ái tình thì không thể xuất hiện. Sự hờ hững ở họ khiến chuyện tình cảm vẫn dừng chân tại chỗ.

Với người tuổi Ngọ đang yêu thì chuyện tình cảm chịu ảnh hưởng từ năng lượng tiêu cực của Bạo Bại tinh. Chuyện cãi cọ, chia tay hàn gắn xảy ra như cơm bữa. Duy trì mối quan hệ yêu đương trở nên vất vả. Người này nảy sinh suy nghĩ muốn từ bỏ triệt để. Cần lý trí khi đối diện với bất kỳ cảm xúc nào trong năm nay. Nếu quan hệ của bạn xuất hiện vấn đề không liên quan tới đôi bên. Thì nên bỏ qua những nhân tố bên ngoài. Đừng dễ dàng buông lời chia xa. Nếu không mất đi mới biết trân trọng đó bạn!

Còn nếu mối quan hệ yêu đương bình thường. Quan niệm và tính cách quá khác biệt thì có thể tạm thời rơi xa để xác định tinh cảm. Đừng để lỡ làng đối phương hoặc sinh thù hận vì tình cảm.

Người đã kết hôn thì vì bận rộn với công việc mà bỏ quên gia đình. Quan hệ vợ chồng thiếu đi quan tâm và thông cảm. Tình cảm nhạt nha dần. Quý nhân tinh vượng nhân duyên, e có nạn ngoại tình xuất hiện. Một bộ phận người tuổi Ngọ đã kết hôn dễ bị mê hoặc bởi cảm giác mới lạ bên ngoài. Mà làm ra những điều bội ước với hôn nhân. Đặc biệt là nam mệnh, đừng để dục vọng chôn lấp cuộc sống đang tốt đẹp. Nữ mệnh thì nên an phận thủ thường. Kỵ quá nhiệt tình với người khác giới.

4. Sức khoẻ tuổi Ngọ năm 2019

Vận khí sức khỏe của người tuổi Ngọ chịu sự nghiệp lôi kéo. Vì công việc bận rộn, tinh lực tiêu hao khá nhiều. Áp lực công việc lớn, người này lại dành quá nhiều thời gian để phấn đấu, thăng tiến. Từ đó tinh thần căng thẳng, chất lượng cuộc sống chịu tổn hại nhiều. Vì công việc chiếm hữu quá nhiều thời gian, người tuổi Ngọ dường như không còn tâm trí mà luyện tập. Sức khỏe đi xuống, có thể không chịu đựng được áp lực.

Thiên Ách nhập cung mệnh, vận sức khỏe của bạn cũng xuất hiện nhiều họa hại vô cớ. Những sự cố liên tiếp xuất hiện, người lái xe thì xảy ra sự cố bất ngờ. Chú ý luôn kiểm tra xe cộ trước khi xuất hành, cài giây an toàn, đội mũ bảo hiểm. Có điều kiện thì nên mua bảo hiểm sức khỏe, phòng lúc sa cơ.

Năm Kỷ Hợi, người tuổi Ngọ cũng nên đề phòng họa về lửa về nước. Tuổi Ngọ nhỏ tuổi thì không nên nghịch lửa, nghịch nước, có họa thương vong. Dưới sự tác động xấu của Thiên Ách, bạn nên tránh triệt để các hoạt động mạnh, vận động kịch liệt.

Chưa kể Tử Phù hung tinh còn ám hiệu những bất trắc khó lượng. Đề phòng tai nạn từ bạn bè, người thân. Người có bệnh sẵn thì chú ý bệnh tình hiểm ác, xấu đi nghiêm trọng.

Nữ mạng tuổi Ngọ năm 2019

Năm nay là một năm vận thế bình thường với bạn nhưng may mắn bạn được sao mọc đức chiếu mệnh trong năm nay nên bạn có thể được lộc tài may mắn, mọi chuyện đều được hanh thông và suôn sẻ bạn có thể thực hiện làm ăn lớn trong năm nay nhưng bạn vẫn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi việc do năm nay bạn có thể bị lừa dối dẫn đến tình trạng thất bại. Giao tiếp trong năm nay bạn cũng gặp được nhiều thuận lợi bạn bè giúp, và phát triển.

Tình duyên năm nay của bạn lại tương đối tốt, bạn sẽ gặp được những người có thể yêu thương và thông cảm cho bạn giúp đỡ bạn. Năm 2019 là năm tài lộc có nhưng ở mức bình thường và bạn không biết cố gắng thì bạn có thể mất hết và đi xuống trầm trọng đó nhé.

Nam mạng tuoi Ngo năm 2019

Phương diện sức khỏe của bạn năm nay Không được tốt , bạn cần cẩn thận bệnh tật và có thể gặp tai nạn bạn nên cẩn thận nhất là vào tháng 4 và tháng 8 nhé. Bạn thường xuyên tập luyện nâng cao sức khỏe để có một sức khỏe tốt nhé

Đầu năm chủ nhà tuổi Canh Ngọ nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2019 đều được thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn tài lộc hơn trong năm này. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những kế hoạch chu toàn nhất hợp lý nhất trong năm 2019 này nhé. Để cả năm sung túc và hạnh phúc nhất.

5. Tình yêu tuổi Ngọ năm 2019

Với người chưa gia đình: Có lợi trong chuyện tình cảm, hay được bạn bè khác phái giúp đỡ. Tuy vậy nhiều người tuổi Ngọ cả nam hay nữ chưa kết hôn gặp phải tình trạng dở khóc dở cười là tuy có rất nhiều mối quan hệ nhìn thì thấy nồng ấm nhưng kết quả chẳng đến đến đâu. Cần lưu ý giữ thái độ đúng mực với bạn bè, đồng nghiệp, tránh kích động thái quá sẽ có lợi hơn cho bạn trong năm 2019 này.
Với người có gia đình: Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Năm nay bạn có thể có một cuộc sống gia đình êm đẹp hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn yên hòa và sẽ được hạnh phúc có thể đoàn tụ gia đình.Cuộc sống gia đình của bạn năm nay tương đối ổ định gia đình êm ấm , con cái thuận hòa.

6. Tử vi cụ thể từng thiên can tuổi Ngọ năm 2019

a. Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2019

Năm nay vận khí của người tuổi Giáp Ngọ nhiều thăng trầm, cuộc sống xuất hiện trở lực lớn. Tài lộc bị Tiểu Hao hung tinh hoành hành, đầu tư bất lợi, dễ bị thua lỗ.
Bản mệnh tiến hành công việc gặp trục trặc. Uy tín bản thân giảm sút, có thể vướng vào họa thị phi, muốn yên ổn cũng khó.
Về sức khỏe, tuổi Giáp Ngọ đặc biệt lưu ý đến các bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Do phải suy nghĩ quá nhiều, thường xuyên căng thẳng nên đầu óc lúc nào cũng đau nhức. Có người còn mắc bệnh hoang tưởng, nghĩ tới điều viển vông, xa rời thực tế.

b. Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2019

Tử vi tuổi Bính Ngọ 2019 khá lý tưởng. Bản mệnh lâm cục diện tương sinh, công việc có nhiều sự hỗ trợ, quyền lực và địa vị được nâng cao.
Bản mệnh khá nhiều tham vọng trong sự nghiệp và cả vấn đề tài chính. Bởi thế không ngừng tìm cơ hội làm ăn hoặc đầu tư. May mắn có Lộc Tồn chiếu mệnh, một vài tháng giữa năm có cơ hội tăng thu nhập cao gấp nhiều lần so với bình thường.
Chuyện tình cảm bình ổn, đời sống hôn nhân tuy thiếu sự mặn nồng, yếu tố lãng mạn, nhưng sẽ không xảy ra xung đột hay mâu thuẫn quá lớn.
Về sức khỏe, tuổi Bính Ngọ lưu ý đề phòng các bệnh về xương khớp và hệ tiêu hóa. Thường xuyên ăn các loại thực phẩm quá bổ dưỡng sẽ gây phản tác dụng, bạn nên hạn chế.

c. Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2019

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 2019 báo hiệu những điểm sáng bất ngờ về công việc. Uy tín, vị trí xã hội ngày càng được củng cố. Vận quý nhân vượng, có nhiều người trợ giúp, mưu sự dễ thành, sớm đạt được mục tiêu nghề nghiệp.
Về tài vận, do Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, tiền kiếm được dù nhiều nhưng vẫn hao tán không ít. Có Thực Thần thôi thúc, bản mệnh có xu hướng sống hưởng thụ nhiều hơn, các khoản chi phi cho du lịch, tiệc tùng, vui chơi giải trí… ngày càng tăng.
Phương diện tình cảm có nhiều bất cập. Vợ chồng có thời điểm cãi vã, xung đột lên đến cao trào, thậm chí đến bờ vực đổ vỡ. Nhưng nếu cả 2 bình tĩnh xem xét lại vấn đề, dành thời gian chia sẻ, tình hình sẽ có chuyển biến tích cực.
Về sức khỏe, chú ý ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh có thể gây ra các trục trặc về khí huyết hay tai nạn bất ngờ.

d. Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2019

Sang năm Kỷ Hợi, tuổi Canh Ngọ đón cát khí của Lộc Tồn, công việc tiến triển tốt, sự nghiệp bước vào giai đoạn phát triển rực rỡ.
Với người làm chủ, kinh doanh buôn bán tự do, có nhiều cơ hội ký kết hợp đồng lớn. Tuy nhiên, giai đoạn này vẫn cần lấy ổn định làm trọng. Bất kể là vấn đề tài chính hay nhân sự đều đảm bảo mọi thứ diễn ra theo đúng quy trình, tránh nóng vội kẻo hỏng việc lớn.
Người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, con đường thăng tiến rộng mở. Có Lộc Tồn làm gia tăng tiền của, mạnh dạn triển khai kế hoạch hay ý tưởng mới, hứa hẹn kết quả bất ngờ.
Chuyện tình cảm khá hài hòa, trong năm đón nhiều hỷ sự. Có điều, sức khỏe giảm sút rõ rệt. Nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, vận động nhiều để tăng cường thể chất, hạn chế nguy cơ bệnh tật.

e. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2019

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2019, Nhâm Thủy và Kỷ Thổ tương khắc, nhiều phương diện cuộc sống bất thuận.
Mệnh phùng Tiểu Hao hung tinh, báo hiệu chuyện học hành, thi cử không lý tưởng, khó hoàn thành mục tiêu đề ra dù bản mệnh đã nỗ lực, hao tốn nhiều công sức.
Tâm lý tuổi Nhâm Ngọ nhiều bất ổn, chưa vững vàng, dễ bị ngoại cảnh tác động. Làm việc gì cũng dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng vì thiếu ý chí quyết tâm hoặc chỉ đơn giản là “mất hứng”.
Về sức khỏe, mặc dù thể trạng tốt, ít ốm vặt nhưng khó tránh tai nạn bất ngờ do ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh. Trong năm nên hạn chế tham gia các hoạt động thể chất mạnh hoặc mạo hiểm, tránh bị thương tật ở tay, chân.

7. Tử vi tuổi Ngọ năm 2019: Chi tiết từng tháng âm lịch

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2019 âm lịch

Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Ngọ khá sáng nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Bản mệnh phát huy tài năng, tầm ảnh hưởng, được người trên kẻ dưới tôn trọng, ủng hộ.
Có điều, Ngọ Hỏa cá tính mạnh, hành sự lại có đôi phần nóng vội, dễ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc dụ dỗ, có thể vướng phải thị phi, kiện cáo trong tháng, hành sự hết sức thận trọng.
Người độc thân tình cảm thăng hoa, có thể gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, điều mà bấy lâu bạn chưa từng nghĩ tới.

Tháng này người tuổi Ngọ nên điều chỉnh lại thâm thế làm việc. Cần có suy nghĩ tích cực, hướng tới tương lai. Tự mình xác định mục tiêu ngắn hạn. Tài vận thì sẽ chịu ảnh hưởng xấu từ tinh thần làm việc. Khiến thu nhập giảm sút, cuộc sống xuất hiện rắc rối nhỏ gây phá tài. Ví dụ như bị phạt, vi phạm mà chịu phạt tiền. Tháng này người tuổi Ngọ nên giảm bớt chi tiêu. Đồng thời chăm chỉ làm việc để cải thiện tình hình tài vận. Chuyện tình cảm thì tốt với người độc thân. Quan hệ giác giới tiến thêm một bước khả quan. Người chưa yêu thì sẽ trúng tiếng sét ái tình. Nên đi chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí để tăng cường đào hoa vận.

Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam

Màu may mắn: Màu trà xanh, màu xanh lục

Tử vi tuổi Ngọ tháng 2/2019 âm lịch

Sang tháng Đinh Mão, tuổi Ngọ dễ vướng vào vòng cuốn tình ái khá phức tạp. Điều đó khiến bạn mất nhiều thời gian để xử lý, tâm trạng có phần u buồn, khó sẻ chia với mọi người xung quanh.
Công việc, sự nghiệp tiến triển khá tốt, dần đi vào guồng quay ổn định. Vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người đến cứu giải, không lo đơn độc. Quan hệ xã giao hài hòa, được đồng nghiệp yêu mến và cấp trên khích lệ tinh thần làm việc, cơ hội thăng tiến rộng mở.
Chính Tài sáng, có cơ hội tăng lương, bạn chủ động đề xuất vấn đề này. Ngay cả khi không chính thức đề xuất, việc tăng lương vẫn có thể xảy ra do cấp trên muốn động viên, khích lệ tinh thần cho bạn.
Kinh doanh, đầu tư khá thuận lợi trong tháng. Kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, cuối tháng có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh.

Sự nghiệp thăng tiến đáng kinh ngạc. Vận quý nhân hanh thông. Có thể người tuổi Ngọ sẽ có được thông tin đi học hoặc đi tiến tu từ cấp trên. Có thể suy nghĩ nắm lấy cơ hội này để tăng cường năng lực bản thân. Tài vận thì đường chính tài tốt, có thể nhờ bạn bè mà có nhiều cách kiếm tiền hơn. Nên tích lũy thích hợp để chuẩn bị cho tương lai ổn định.

Hướng may mắn: Đông Nam, Chính Đông

Màu may mắn: Màu xám, màu hồng đào

Tử vi tuổi Ngọ tháng 3/2019 âm lịch

Tử vi tháng 3/2019 âm lịch, công việc tuổi Ngọ phát sinh nhiều vấn đề, có sự thay đổi, dịch chuyển vị trí làm việc. Hiệu quả công việc tuy vẫn đảm bảo nhưng vì thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo nên cảm giác khá nhàm chán.
Tài vận không có biến động lớn, các nguồn thu nhập vẫn khá ổn định, chưa có dấu hiệu đột phá. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu lớn, nên có sự chuẩn bị trước đó để không phải vay mượn.
Về tình cảm, tuổi Ngọ được người thân quen mai mối, giới thiệu, có thể gặp gỡ đối tượng khá ưng ý, đáp ứng đủ điều kiện về ngoại hình hay kinh tế. Tuy nhiên, tình cảm phát triển tới mức độ nào thì lại phụ thuộc khá nhiều vào đối phương chứ không phải bạn.

Hướng may mắn: Chính Tây, Đông Bắc

Màu may mắn: Màu hồng phấn, màu xanh đỗ


Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2019 âm lịch

Xem tử vi trọn đời, vận trình tháng 4/2019 âm lịch tuổi Ngọ bình ổn. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó được giải quyết triệt để.
Bản mệnh được trưởng bối giúp đỡ, hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp, tương lai tươi sáng.
Tài vận khá sáng, ngoài nguồn thu chính, bản mệnh có thêm một vài nguồn thu phụ khác. Tuy không nhiều nhưng cóp nhặt mỗi chỗ một ít trang trải cuộc sống thoải mái.
Trong tháng có thể xuất hiện tình trạng hao tốn tiền của vì tình cảm. Vì chiều lòng đối phương mà bạn mua đồ đắt giá, đi du lịch, ăn chơi… Nếu không tiết chế cảm xúc, dễ rơi vào cảnh nợ nần.
Người độc thân dễ phạm đào hoa sát, có tình cảm với đối phương cũng đừng vội bày tỏ tình cảm kẻo sự không thành sinh chán nản, buồn bực.

Hướng may mắn: Tây Bắc, Đông Nam

Màu may mắn: Màu lục bích, màu tím đen


Tử vi tuổi Ngọ tháng 5/2019 âm lịch

Sang tháng Canh Ngọ, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui.
Có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả 2 đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, e rằng chuyện bé xé ra to, đôi bên xung đột nghiêm trọng, tình cảm khó hàn gắn.
Công việc đối mặt nhiều trở lực. Các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. Tuổi Ngọ cần bình tĩnh và tỉnh táo mới vượt qua. Ngược lại, càng nóng vội hấp tấp càng càng “mua dây buộc mình”.

Tài vận khá, mặt kiếm thêm của bạn rất khả quan. Hãy thử dùng tiền mạo hiểm hơn chút, cơ hội thu hoạch chắc chắn cao. Nhưng chớ có tham lam. Sự nghiệp thì không gian phát triển lớn. Nhiều tin vui về nghiệp vụ cũng như nghề nghiệp hợp tác xuất hiện. Bạn có cơ hội thắng lớn về hợp đồng. Quan hệ với đồng nghiệp vui vẻ, thoải mái. Tinh thần đoàn kết cao, công việc thuận lợi tiến triển.

Hướng may mắn: Chính Đông,

Màu may mắn: Màu xanh lam, màu xanh nhạt

 
Tử vi tuổi Ngọ tháng 6/2019 âm lịch

Ngọ Mùi Nhị Hợp, báo hiệu vận trình tháng 6/2019 âm lịch khởi sắc. Vạn sự khởi đầu nan, khó khăn trong công việc sớm được giải quyết, kiên trì làm tới cùng ắt gặt hái thành quả xứng đáng.
Lưu ý, ảnh hưởng của hung sát tinh nhiều khiến bản mệnh đôi lúc đãng trí hay suy nghĩ bế tắc dẫn đến sai lầm đáng tiếc liên quan đến giấy tờ, văn bản. Vì thế, phải rà soát tỉ mỉ, thận trọng bất cứ giấy tờ nào trước khi ký kết, tránh bị phạt tiền.
Tháng này bản mệnh sống dựa vào nguồn thu nhập từ công việc chính, hầu như không có thu nhập phụ, chi tiêu cần phải “liệu cơm gắp mắm”.
Tình cảm có dấu hiệu cản trở. Nếu không phải là tác nhân bên ngoài thì chính rào cản tâm lý bên trong con người bạn. Vết thương quá khứ chưa lành, bạn tự ti chưa dám đón nhận tình cảm mới.

Mặt tài vận vì công việc không tốt mà xuất hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng. Đền bù, mất tiền rơi tiền … đều là những yếu tố ảnh hưởng xấu tới thu nhập chính. Thời gian này người tuổi Ngọ nên tránh sửa chữa, tu bổ nhà cửa, nơi ở. Chuyện tình cảm cũng không như ý. Đối tượng khác giới mà người này gặp không hợp. Nói chuyện, quan điểm và hành vi khác nhau gây không ít phiền não cho họ. Người tuổi Ngọ cảm thấy chuyện tình duyên nhạt nhẽo và có phần rắc rối. Từ đó bạn dùng khá nhiều thái độ phản cảm để đối xử với đối phương.

Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam

Màu may mắn: Màu xanh lam, màu vàng nhạt

 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 7/2019 âm lịch

Sang tháng 7/2019, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Công việc áp lực ảnh hưởng nhiều tới tâm tư tình cảm của bạn. Bạn nóng giận vô cớ, hay than phiền khiến đối phương không hài lòng.
Công việc đối diện nhiều thách thức. Vì cái tôi của bạn và đồng nghiệp quá lớn nên xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Không bên nào chịu nhượng bộ, thành ra khi làm việc, họp hành không khác gì một trận “khẩu chiến”.
Tài vận giảm sút, chi nhiều hơn thu, đề phòng mất cắp tiền của. Các chi phí phát sinh hiếu hỷ ma chay nhiều. Dự định lớn như mua nhà, xe cộ, cho con cái đi du học… khó triển khai vào giai đoạn này. Đây còn được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, nên hạn chế mưu đại sự.

Mặt sự nghiệp tiêu điều, quan hệ khách hàng hoặc với đồng nghiệp có nhiều khúc mắc. Người tuổi Ngọ không có kiên nhẫn để nói chuyện hoặc lắng nghe đối phương. Kết quả đều dẫn tới hậu quả xấu, vì không ai chịu nhường ai. Mặt công việc khiến người tuổi Ngọ cảm thấy rất mệt mỏi. Ảnh hưởng trực tiếp tới vận tài lộc. Tài khí đi xuống, thu nhập chính giảm sút. Tốt nhất bạn không nên tiếp nhận hạng mục công việc mới nào. Chăm sóc tốt công việc hiện tại thì hơn.

Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Bắc

Màu may mắn: Màu xanh, màu hồng

 
Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2019 âm lịch

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Ngọ tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vui vẻ với việc được mai mối nên nhân duyên khá vượng. Chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm thú vị, đáng để chờ đợi.
Công việc tiến triển thuận lợi hơn trước. Có sự điều động, thay đổi về bộ máy nhân sự. Bản mệnh có cơ hội làm việc cùng đồng nghiệp giỏi chuyên môn, từ đó học hỏi được nhiều điều.
Tài vận khá sáng, ngoài thu nhập chính, tuổi Ngọ còn có thu nhập ngoài luồng. Trong tháng còn có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, chi tiêu khá thoải mái.

Mặt sự nghiệp thì có khởi sắc, đồng nghiệp xung quang có thay đổi và biến động. Giúp người này tiếp xúc với nhiều nghành nghề hoặc lĩnh vực mới. Bạn nên chủ động học tập nhiều hơn. Cố gắng nắm bắt và thông thuộc những kĩ năng cần thiết cho công việc. Giúp sự nghiệp công thành danh toại. Về tài vận thì nhờ có chi tiêu giảm bớt mà người này giữ được một số tiền đáng kể. Tích kiệm, để dành là cách an toàn nhất.

Hướng may mắn: Đông Bắc, Chính Đông

Màu may mắn: Màu xám nhạt, màu đỏ thẫm

 
Tử vi tuổi Ngọ tháng 9/2019 âm lịch

Được Bán Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Ngọ hanh thông, thuận lợi. Khối lượng công việc tuy nhiều và áp lực song vẫn được bạn giải quyết đâu ra đó, kết quả đạt được khá mãn nguyện.
Người làm công ăn lương có cơ hội tăng lương. Chủ động nắm bắt để đưa ra đề xuất tăng lương hợp lý, có tính thuyết phục cao.

Tài lộc khởi sắc, kinh doanh, đầu tư đều có dấu hiệu thu lời. Một vài bản mệnh còn hưởng lộc điền sản, đất cát, thực hiện các giao dịch liên quan đến lĩnh vực này khá nhanh và thành công. Có điều, cảm xúc bất ổn, bản mệnh có xu hướng mua sắm nhiều, khá lãng phí tiền bạc.

Chuyện tình cảm thì dễ nảy sinh suy nghĩ đa nghi, nhạy cảm. Người đang yêu trở nên đa nghi như Tào Tháo. Có cảm giác không tin tưởng lẫn nhau. Nếu không dẹp bỏ suy nghĩ tự kỷ ám thị kia thì nhân duyên chắc chắn rạn nứt. Vận tài lộc thì bình thường, không có biến động gì lớn. Tuy nhiên vì cảm xúc không tốt mà người này hay tùy ý mua sẵm. Dẫn tới túi tiền bị viêm sưng nặng nề.

Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Bắc

Màu may mắn: Màu xám nhạt, màu đỏ đậm

Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2019 âm lịch

Sang tháng 10 âm lịch, công việc tiến triển đều, nhịp độ không quá gấp rút nên đôi lúc tạo cảm giác nhàm chán. Các mối quan hệ xã giao khá hài hòa, biết tận dụng tốt sẽ tạo bàn đạp thăng tiến hiệu quả.
Người độc thân vượng nhân duyên, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới, trong đó có thể tìm được người phù hợp. Có điều, cần tiến hành mọi thứ theo đúng quy trình, đừng “đốt cháy giai đoạn”, lợi bất cập hại.
Lưu ý vấn đề sức khỏe khi mà Ngọ Hỏa và Hợi Thủy xung khắc mạnh. Bản mệnh chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Hạn chế thức khuya, ăn đồ ăn nhanh, tránh tình trạng cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.

Mặt tình cảm thì người độc thân sẽ tìm được nửa kia trong nghành nghề hoặc cơ quan mình làm việc. Nhân duyên khác giới gia tăng nếu hai người cùng nghành. Có thể đối phương sẽ chủ động nhờ bạn giúp đỡ, hoặc chăm chỉ chia sẻ với bạn. Khiến bạn cảm động mà lung lay. Về tài vận người này có thể nghiên cứu một vài cuốn sách về tài chính. Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều quan niệm và suy nghĩ mới mẻ. Có lợi cho kế hoạch làm giàu của bạn đó.

Hướng may mắn: Tây Nam, Đông Nam

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lục 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2019 âm lịch

Tử vi tháng Giáp Tý của tuổi Ngọ tiềm ẩn nhiều hung hiểm. Lâm cục diện Tương Xung Thái Tuế, bản mệnh cảm giác làm gì cũng trúc trắc, bất lợi.
Khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn, bạn phải mang việc về nhà mà vẫn chưa thể đảm bảo tiến độ. Hãy dành thời gian xem xét, thay đổi cách thức làm việc sao cho hiệu quả hơn. Nếu không, cứ tình trạng này kéo dài, e rằng việc khó thành, tinh thần lại bị stress nặng.
Vận đào hoa phơi phới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm cho tuổi Ngọ. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều hài lòng với đời sống tình cảm hiện tại.

Về sự nghiệp thì sóng yên bể lặng. Nhờ có sự khuyên răn từ đồng nghiệp hoặc tiền bối mà người này tìm được động lực làm việc. Bạn chăm chỉ nỗ lực hơn trước rất nhiều. Những kế hoạch bị tồn đọng trước đây nay dễ dàng kết thúc. Tình trạng kéo dài công việc cũng được cải thiện nhiều. Vận tình cảm đào hoa khá vượng, người độc thân dễ được đối tượng khác giới để ý. Có thể là tặng quà, tặng hoa khá nhiều khiến bạn càng thêm tự tin. Người có gia đình thì nhẫn nại chờ đợi đối phương hết giận nhé!

Hướng may mắn: Chính Đông, Tây Nam

Màu may mắn: Màu đỏ, màu cà phê

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019 âm lịch

Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, công việc tuổi Ngọ tiến hành thuận lợi, nhiều cơ hội khẳng định tài năng, được cấp trên trọng dụng.
Thứ Tài khởi sắc mạnh, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Đây là cơ hội tốt cho đầu tư, kinh doanh. Nắm được xu thế và thị hiếu của thị trường, đảm bảo bản mệnh sẽ thu tiền đầy túi trong tháng này.

Sức khỏe tốt, duy trì thói quen ăn uống khoa học và luyện tập thể thao sẽ đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. Chú ý đi lại dịp này đông đúc, đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc bị cướp giật tiền của, tài sản.

Mặt tình cảm thì cần phải khăng khít hơn, chăm sóc nhiều hơn. Tổ chức đi chơi xa hoặc thường xuyên cùng nhau giải trí để tình cảm được thắm thiết. Mặt sức khỏe thì bình thường, người này nên duy trì thói quen hoạt động nhiều hơn.

Hướng may mắn: Chính Bắc, Tây Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh

Tin bài liên quan