Điểm mặt 4 cung hoàng đạo luôn hoài niệm về quá khứ

Mỗi cung hoàng đạo đều có lý do riêng khiến họ rời bỏ thực tại và nghĩ về những điều xưa cũ. 

1. Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư thường có thói quen đặt ra tiêu chuẩn vàng cho cuộc sống hiện tại dựa vào quá khứ của mình. Thực vậy, cung hoàng đạo này luôn có thói quen so sánh thực tại với những điều đã xảy ra trong quá khứ. Đó là lý do khiến họ có thể lạc khỏi những sự kiện ở hiện tại chỉ để nhớ nhung khi hồi tưởng về sự vui vẻ, ấm áp và những gì họ từng trải qua ở thời thơ ấu. 

2. Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải thường rất thích cái đẹp và luôn tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn. Không quan trọng hiện tại tốt như thế nào, cung hoàng đạo này cũng sẽ lục quá khứ để tìm lại những giây phút họ cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Ngay cả khi họ đang đón nhận nhiều niềm vui mới thì những ký ức xưa cũ ngọt ngào hơn cũng sẽ ùa về trong tâm trí của Cự Giải. 

3. Bò Cạp

Những người thuộc cung Bò Cạp luôn tin rằng quá khứ của họ tốt hơn hiện tại rất nhiều. Với xu hướng lý tưởng hóa những chuyện đã xảy ra, kí ức chính là điều tuyệt vời nhất với cung hoàng đạo này. Sẽ chẳng có gì lạ lẫm nếu bất chợt Bò Cạp mỉm cười một mình, đó là khi họ hạnh phúc vẽ nên viễn cảnh tuyệt vời của những chuyện xưa cũ. 

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo luôn hoài niệm về quá khứ  - 1

4. Xử Nữ  

Xử Nữ là người thực tế, không thường xuyên hồi tưởng về quá khứ nhưng họ lại luôn cảm thấy chán ghét hiện tại. Cuộc sống và công việc có nhiều thử thách khiến cung hoàng đạo này vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh đó, đôi khi họ không muốn chịu trách nhiệm với chính quyết định của mình. Vậy nên, Xử Nữ thích nghĩ về quá khứ khi họ không phải đối mặt với bất cứ thử thách hay vấp ngã nào. 

Hảo Nguyễn (theo Y.T).

Tin bài liên quan