Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Giáp Thìn 1964

Xem tử vi năm 2010 của tuổi Giáp Thìn 1964 dự đoán, bạn không nên đầu tư dự án rủi ro, thay vào đó họ nên mua một số mặt hàng, tài sản sẽ tăng giá trị. Tránh cãi nhau trong cuộc sống hàng ngày. Sẽ có những bệnh như cảm lạnh và ho một lần vì vậy bạn nên phát triển thói quen tập luyện nhiều hơn để cải thiện khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật bất ngờ.

1. Thông tin chung tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

- Sinh năm 1964, 2024 là tuổi con Rồng

- Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn

- Mệnh: Hỏa - Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)

+ Ngũ hành tương sinh: Thổ, Mộc

+ Ngũ hành tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Mậu, Canh

- Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Giáp Thìn năm 2020

- Số may mắn: 2, 5, 6

- Màu sắc may mắn: vàng, bạc, đỏ

- Hướng may mắn: tây, bắc, tây bắc

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Giáp Thìn 1964

* Tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

* Tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh.

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Giáp Thìn 1964

* Tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

* Tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

4. Tổng quan tử vi sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn

Những người Giáp Thìn này tính tình nỏng nảy gấp gáp, cuồng nhiệt. Họ luôn chất chứa khát vọng cao xa, có số quan to, thích làm việc lớn, quan trọng, nếu sinh được giờ tốt. Người luôn coi mình là trung tâm và yêu cầu cao. Tuy là người võ đoán nhưng vẫn được mọi người tôn trọng. Người này có số Thủy nạn, hạn xấu năm 49 tuổi. Vì đúng can Giáp nên tuổi này nếu ra khỏi quê quán sinh sống sẽ hiển vinh, giàu có. Tuổi này có nhà cửa khang trang, ruộng đất nhiều, trường hợp ít gặp may mắn cũng được hưởng của thừa kế của ông cha giúp làm cơ sở.

Theo tu vi phuong dong, nam mạng tuổi Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt đẹp, những việc muốn làm thì đều có kết quả như ý muốn, vạn sự tất thành, đại cát đại lợi. Những người này được hưởng số vinh hoa, phú quý, ít khi lo nghĩ hay vất vả. Tóm lại, Giáp Thìn nam mạng có đường đời vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Những người tuổi Giáp Thìn có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn.

Tuổi Giáp Thìn có bổn mạng rất tốt, làm ăn gặp nhiều may mắn và thuận lợi, trong công việc, giao dịch thường nắm chắc phần thắng lợi sinh ra đã có số phú quý chính vì thế cuộc sống sẽ được an nhàn và hưởng phúc về sau. Tuổi thọ trung bình từ 65 đến 75 tuổi, nên làm nhiều việc thiện tích đức để gia tăng thêm tuổi thọ. Ngược lại tuổi thọ sẽ bị giảm.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Giáp Thìn

Tin bài liên quan