Xem tử vi ngày 26/2/2024 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 2 năm 2024 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 17-1 - Canh Thân 庚申) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 2 năm 2024 Thứ 2 dương lịch:

- Thứ 2: 26-2-2024 - Âm lịch: ngày 17-1 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Tất - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Bốc thuốc , uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay , động thổ , san nền đắp nền , Hộ hoạ , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , học kỹ nghệ , làm lễ cầu thân , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt ; Tí: Đều tốt ; Thìn: Đều tốt

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 26-2-2024 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Thực Thần mang tới cho người tuổi Tý những cơ hội kiếm tiền khá rõ ràng trong ngày thứ 2 này. Nếu tích cực theo đuổi, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn hứa hẹn nhiều lợi nhuận khả quan. Lợi nhuận đạt được trong ngày có nhiều khi còn khiến bạn phải choáng ngợp. 

Tuy nhiên, ảnh hưởng từ cục diện Tương Phá lại cảnh báo những nguy cơ tiềm ẩn mà tuổi Tý có thể không nghĩ tới, đặc biệt là những trò cạnh tranh thiếu sòng phẳng từ đối thủ làm ăn. Để bảo vệ thành quả của mình, bên cạnh việc luôn tỉnh táo và đề phòng thì bản mệnh cũng nên hạn chế chạy theo những dự án mà bản thân có ít kinh nghiệm ở thời điểm này. 

Thứ 2 này được nhận xét là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của tuổi Tý. Nhờ Thủy – Kim tương sinh, mọi khúc mắc giữa các cặp đôi được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thêm phần gắn bó, đoàn kết, không khí gia đình ấm áp chân thành.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp Dậu - Sửu mang tới cho Sửu một ngày làm việc năng suất, tinh thần phấn chấn, việc gì tới tay cũng đều được giải quyết đâu ra đấy. Con giáp này đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc lại rất chuyên nghiệp và thân thiện nên có thể thoải mái phát huy bản thân. 

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng khá tốt đẹp. Bản thân bạn luôn chủ động xây dựng bầu không khí làm việc thoải mái với đồng nghiệp nên trong công việc thường ngày, mọi người đều sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của bản mệnh. 

Nhờ ngũ hành tương sinh nên con giáp này có thời gian vui vẻ, tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm của mình. Đôi lứa luôn dành cho nhau sự tin tưởng và sẵn sàng nhường nhịn nửa kia nên mối quan hệ ít khi xảy ra khúc mắc. Người đã lập gia đình cũng có được sự ủng hộ của những người thân thiết xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Tài che chở,  người tuổi Dần đón tài lộc bất ngờ hoặc nhận được những tin tốt đẹp về những dự án kinh doanh của mình. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được trong khả năng khiến bạn càng tin tưởng về con đường đã lựa chọn. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. 

May mắn cũng đến với những chú Hổ ở phương diện sự nghiệp. Bạn có thể mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã dự kiến. Cục diện tốt trong tử vi của tuổi Dần trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Dần lại không được suôn sẻ như công việc và tài lộc. Kim – Mộc xung khắc gây nên không ít sóng gió trong mối quan hệ của bạn và nửa kia. Người tuổi Dần đã có đôi có cặp nên có thái độ nghiêm túc, chuyên tâm với nửa kia, chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà khiến tình yêu rạn nứt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tương Xung ảnh hưởng, tuổi Mão được khuyên nên tránh xa những cuộc tranh đấu, cãi vã bởi điều đó sẽ khiến bạn chịu nhiều thiệt thòi. Điềm báo tử vi cho thấy, con giáp này rất dễ nảy sinh xung đột với người khác khi ý kiến của hai bên trái ngược nhau hoàn toàn, công việc cũng chững lại vì thế. 

Ngày này bạn cũng không có vận may về tài chính đâu, chớ nên mạo hiểm đầu tư hay tham gia những trò đỏ đen kẻo tiền bạc đội nón ra đi. Bạn nên biết hài lòng với những gì mình đang có, tập trung vào tích lũy nhiều hơn để đảm bảo cho tương lai, cũng là chờ đợi thời vận tốt đẹp hơn. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có thể gặp trục trặc. Gia đạo bất an, nhiều chướng ngại xuất hiện trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên nếu con giáp này và nửa kia có thể cùng vượt qua giai đoạn này thì tình cảm sẽ ngày càng trở nên gắn kết, bền vững lâu dài hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Lục Hợp quý nhân tương trợ, người tuổi Thìn có được những quyết định sáng suốt trong công việc. Bạn tập trung tối đa vào những dự án đang làm, theo dõi sát sao tiến độ nên luôn nắm bắt được tình hình thực tế, dù có sự cố xảy ra cũng nhanh chóng điều chỉnh kịp thời. Nhờ vậy, kết quả đạt được rất tốt. 

Tài lộc trong ngày này không quá dồi dào nhưng bản mệnh vẫn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, trang trải phí sinh hoạt mà không phải quá lo lắng bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có nguồn thu ổn định, có xu hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập. 

Chuyện tình cảm trong ngày Thổ sinh Kim cũng không có gì để phàn nàn. Gia đạo ấm êm, vợ chồng đồng lòng đồng sức. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Thìn có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng và vững vàng tiến về phía trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Tam Hợp cục xuất hiện trong tử vi thứ 2 của người tuổi Tị là tín hiệu tích cực cho những nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua. Bạn có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và ngày càng trở nên mạnh mẽ. 

Thời điểm này, dù có phải đương đầu với bất cứ thử thách nào, bạn cũng không hề có chút run sợ nào vì đã có cả một quá trình rèn giũa. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn cũng sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt.

Về mặt tình cảm, bạn có thể trách móc nửa kia vì một hành động sai của người ấy. Nhưng hãy nhớ rằng ai cũng có thể và cũng đã từng mắc lỗi. Hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người ấy để có thể cảm thông và suy nghĩ linh hoạt hơn, đừng cứng nhắc quá mà phá hỏng mối quan hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay hung tinh Thiên Quan án ngữ, người tuổi Ngọ được nhắc nhở nên thận trọng trong mọi hành động và quyết định vào ngày này. Điềm báo cho thấy có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Lúc này bạn cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. 

Hung vận có chiều hướng tăng cao, hôm nay cũng không phải là một ngày may mắn với những chú Ngựa về phương diện tiền tài. Bản thân bạn có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tình duyên khá ảm đạm do ngũ hành xung khắc ảnh hưởng. Bạn và người ấy thiếu tin tưởng lẫn nhau, mối quan hệ có phần mong manh, rất dễ sụp đổ chỉ vì vài lời đồn thổi vô căn cứ. Với người độc thân, dù con giáp này chưa có ai ở bên nhưng bạn lại khá khép kín, cũng không muốn giao lưu tiếp xúc với ai, khiến việc tìm kiếm một nửa bên cạnh càng trở nên khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Ấn là cát tinh hậu thuẫn cho đường quan lộc của người tuổi Mùi trong hôm nay, nhất là những người đang theo đuổi sự nghiệp và muốn thăng quan tiến chức. Với những bài học kinh nghiệm, sẵn sàng đứng lên sau khi vấp ngã và không ngại đối mặt với khó khăn, nhờ vậy mà bản mệnh ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn. 

Nhìn chung hôm nay là một ngày làm việc khá thuận lợi. Tuy nhiên con giáp này đôi khi vì quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai, khiến mọi người đánh giá bản mệnh là người bảo thủ và cứng nhắc. Bạn nên điều chỉnh vấn đề này trước khi các mối quan hệ với đồng nghĩa, cấp trên trở nên thiếu hài hòa. 

Thổ sinh Kim nên mặt tình cảm của tuổi Mùi khá tốt đẹp. Bạn may mắn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thân có điềm báo hao tài khá rõ trong ngày Kiếp Tài tác động. Dù con giáp này có khả năng kiếm tiền nhờ vào sự nhanh nhẹn, xởi lởi của mình nhưng họa cũng từ trong phúc mà ra. Bản mệnh dễ bị lừa lọc, lợi dụng do quá dễ tin người. Ngày này bạn cũng chớ nên vì cả nể mà cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm vì khả năng mất trắng là rất cao. 

Công việc cũng xuất hiện nhiều trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm. Đầu óc thường hay xao lãng nên mắc phải sai lầm là chuyện tất yếu. Lại thêm bị kẻ tiêu nhân quấy phá, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có. 

Không được ngũ hành ủng hộ, chuyện tình cảm của Thân có thể trải qua không ít thăng trầm. Các cặp đôi vẫn còn nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa được tháo gỡ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng. Người độc thân đặt ra nhiều tiêu chuẩn riêng nên nhìn mãi vẫn không thấy ai phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu - Dậu Tự Hình khiến người tuổi Dậu có xu hướng trì hoãn, đùn đẩy trách nhiệm. Bạn thiếu đi sự nhiệt huyết và yêu thích với công việc hiện tại, chưa làm đã có xu hướng buông xuôi. Nhất là khi được giao nhiệm vụ mới, con giáp này không mấy hăng hái, hiệu suất cũng khá nửa vời.

Đường tài lộc cũng không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Các nguồn thu chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính, không có thêm khoản ngoài luồng nào. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải chi trả rất nhiều cho chính những nhu cầu thường ngày của bản thân và cả sở thích mua sắm không ngừng.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dậu đừng cố gượng ép bản thân hay áp đặt nửa kia bất cứ điều gì. Tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người đã lập gia đình cũng vậy, dù có ở bên nhau bao nhiêu năm cũng nên bồi dưỡng thường xuyên và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Chính Ấn đứng bóng, người tuổi Tuất có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì. Các kế hoạch diễn ra trôi chảy, bạn cũng luôn có phương án dự phòng nên tình huống nào cũng đã lường trước, ít khi rơi vào tình thế bị động không biết phải xoay sở ra sao. 

Ngày này tài vận của Tuất cũng rất hanh thông. Mưu sự dễ thành, những kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh đều đem về những thành công không nhỏ. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay. Con giáp này chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu. 

Thổ sinh Kim, tình cảm đôi lứa thêm phần khăng khít, mối quan hệ trải qua sóng gió lại càng được nâng lên một tầm cao mới, có thể tính chuyện trăm năm hạnh phúc nếu cả hai đã đủ sẵn sàng. Bản mệnh đừng suy nghĩ rồi đâm ra lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình đã chọn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của Thương Quan nên có thể sẽ phải xoay sở nhiều việc cùng lúc, cũng bởi thời gian qua bạn có phần chểnh mảng, để công việc tồn đọng quá nhiều. Tiến độ bị thúc ép có thể khiến hiệu suất khó được đảm bảo, bạn nên sắp xếp theo mức độ ưu tiên để tránh gây ra sai sót không thể sửa chữa. 

Tình hình tài chính ít có biến động, mọi thứ duy trì ở mức bình ổn cũng không phải tín hiệu quá tồi. Hơn nữa ở thời điểm này, nhu cầu tiêu xài tiền bạc của Hợi không cao, con giáp này ý thức được mình cần phải tiết kiệm cho tương lai nên ít khi lãng phí về những sở thích cá nhân. 

Điểm sáng trong ngày đến từ phương diện tình duyên nhờ Kim sinh Thủy. Những khúc mắc tình cảm đều được tháo gỡ ổn thỏa sau khi bạn và nửa kia có những cuộc nói chuyện rõ ràng. Sau cơn mưa trời lại sáng, tình cảm sau giông bão lại càng thêm gắn kết vì cả hai đã hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan