Xem tử vi ngày 21/4/2024 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 4 năm 2024 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Bạn quá tự tin, bạn làm theo ý mình mà không biết rằng nếu không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình tạo ra sự xa cách nơi công sở. 

Chuyện tình cảm có nhiều điều tốt đẹp. Cũng là bởi bạn luôn biết cách quan tâm, chia sẻ với người yêu. 

Bạn đã khá chật vật trong các vấn đề tài chính, do đó một đồng chi ra cũng phải cân nhắc kỹ… Ngoài ra, đừng ngại thừa nhận điều này với người khác, đừng tỏ ra rằng mình có tiền.

Con số may mắn hôm nay: 51, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo Kim Ngưu tốt bụng, bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của người khác để hỗ trợ họ tháo gỡ vấn đề. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tham gia quá sâu vào chuyện của họ nhé.

Bạn đóng vai trò hòa giải, nhưng thận trọng kẻo mất lòng đôi bên. Nhất là hôm nay bạn sẽ phải làm người đứng giữa một cuộc cãi vã. 

Mặc dù giữa bạn và một người bạn có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới vấn đề tiền bạc nhưng cũng nhanh chóng giải quyết êm đẹp.

Con số may mắn hôm nay: 18, 90

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử không ngừng sáng tạo từ những việc tưởng chừng như cực kỳ đơn giản. Có những yếu tố mới xuất hiện thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trên con đường của mình bằng chính việc nỗ lực từng chút một. Hơn nữa, bạn cũng tránh được thái độ thù địch, hơn thua. 

Bạn cảm thấy có những khác biệt trong góc nhìn giữa hai người và việc dung hòa càng ngày càng khó khăn hơn. 

Nếu cảm thấy căng thẳng thì hãy nghe bản nhạc yêu thích để giải tỏa stress. Đó là phút tĩnh tâm hiếm hoi giúp bạn hoàn toàn nghỉ ngơi.

Con số may mắn hôm nay: 32, 65

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang thiếu đi sự chia sẻ, một mình gặm nhấm vấn đề khiến bạn càng ngày càng rơi vào trạng thái bế tắc. Hôm nay khuyên bạn không nên lấy chút thành tích của mình ra mà so kè với yếu điểm của người khác. Bạn luôn có một thái độ khiêm nhường thì mới mong được tôn trọng. 

Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực. 

Chủ nhật này bạn sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được chủ yếu đến từ người thân trong gia đình.

Con số may mắn hôm nay: 22, 78

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có cái nhìn bao dung hơn, không cần phải cố gắng rạch ròi giữa trắng và đen như bình thường bạn vẫn nghĩ. Nếu khó khăn trong các quyết định hôm nay hãy tĩnh tâm lại. Khi bạn tin tưởng vào năng lực và trực giác của mình, mọi thứ sẽ đi đúng hướng.  

Chuyện tình cảm khá suôn sẻ, hai người dành cho nhau sự tin yêu cần có trong một mối quan hệ, điều này giúp cho tình cảm bền vững. 

Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà bạn dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 86, 99

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ nên bình tĩnh, nếu bạn cứ để sự mâu thuẫn trong bản thân mình liên tục đấu tranh với nhau thì bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Cuộc sống lúc này khá bận rộn và có lúc bạn cảm giác như mình không làm được việc gì. Nên sắp xếp lại mọi thứ trước khi bắt tay thực hiện nhé. 

Phương diện tình cảm của bạn đã tốt hơn trước, không ai hoàn hảo cả, bạn nên thông cảm cho thiếu sót của đối phương. 

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình.

Con số may mắn hôm nay: 12, 31

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình có thể đứng lên chia sẻ góc nhìn, quan điểm của mình không một chút sợ hãi. Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Dường như mọi sức lực được bạn dồn hết vào đây nên bạn nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Bạn trở nên thu hút đặc biệt với những người khác giới. Bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình mang lại cho bạn cảm giác bối rối, nhưng cũng rất vui và hạnh phúc. 

Đừng để mục tiêu giảm cân lấn át tất cả rồi khiến bạn đi sai cách. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi bắt tay thực hiện nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 90

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp tiếp tục cố gắng, có những mục tiêu mới để cố gắng phát triển mỗi ngày.Nhiều điều xảy ra khiến bạn không thực sự hài lòng nhưng nó là cần thiết. Đây là ngày để bạn gác lại những kỳ vọng của bản thân để sống đúng với thực tế. 

Bạn cuốn hút và có nhiều người yêu mến là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng nên cân nhắc xem ai là người để gắn kết, đừng quá hời hợt nhé. 

Bạn có kinh nghiệm hơn trong việc sử dụng tiền bạc trong thời gian này, nhờ thế mà tránh được những rắc rối đáng tiếc.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã sáng suốt, bình tĩnh hơn, không bị những thông tin xấu gây nhiễu động. Đây là lúc bạn đạt được những điều như ý nguyện, mọi khó khăn sẽ qua đi và bạn bắt đầu tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống của mình. 

Còn so sánh thì bạn còn buồn, hãy biết hài lòng với cuộc sống của mình cho dù nó có thế nào đi chăng nữa. 

Tình hình tài chính thời điểm này không đáng lo, bạn đang cố gắng kiếm thêm tiền nhưng không dễ dàng như bạn nghĩ.

Con số may mắn hôm nay: 11, 21

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có khoảng thời gian ý nghĩa để theo đuổi đam mê của mình, hiểu rõ vai trò của bản thân trước khi muốn tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy tin rằng những mong muốn của bạn đã được lắng nghe, mọi cố gắng sắp sửa đem lại kết quả.

Bạn và một nửa của mình rất khó thống nhất ý kiến khi mà ai cũng đang cố gắng bảo vệ ý kiến của mình. Vì thế, lúc này nên học cách lắng nghe. 

Căng thẳng quá nhiều sẽ gây ra rất nhiều bệnh, do đó điều quan trọng nhất lúc này là bạn cần phải giải tỏa những stress trong lòng mình.

Con số may mắn hôm nay: 35, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình không ngần ngại từ bỏ một số tham vọng thiếu thực tế trước đây để có thời gian cho bản thân. Tuy là người có năng lực, thế nhưng bạn không nên và cũng không thể ôm đồm tất cả. Khi bạn làm nhiều sẽ dễ sai và bị đánh giá sai. 

Phương diện tình yêu và các mối quan hệ cũng gặp rất nhiều may mắn. Người độc thân sớm tìm được người đồng hành trong thời gian tới.

Bạn đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính của mình.

Con số may mắn hôm nay: 2, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư mong muốn chính đáng nhưng thay vì đòi hỏi nhiều hơn, bạn nên tập trung vào việc bày tỏ lòng biết ơn vì những gì mình đang có. Khả năng cao là bạn sẽ phải lựa chọn giữa những công việc truyền cảm hứng đích thực và công việc thu được lợi nhuận.

Hãy nhường nhịn người ấy một chút để giảm bớt căng thẳng. Tránh việc áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy.

Tình hình tài chính không mấy lý tưởng, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 42, 66

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan