Xem tử vi ngày 21/1/2024 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2024 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 11-12 - Giáp Thân 甲申) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2024 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 21-1-2024 - Âm lịch: ngày 11-12 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Làm nội thất , đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt ; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt , nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 21-1-2024 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hợp ghé thăm tại thời điểm này cho thấy nay sẽ là cơ hội để bạn hâm nóng tình cảm giữa hai người. Hãy quan tâm, chăm sóc người ấy nhiều hơn bạn nhé. Người độc thân cảm thấy tin tưởng hơn về mối quan hệ chớm nở.

Tác động của Chính Ấn giúp thời gian này của tuổi Tý trở nên dễ thở, chúng giúp bạn nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho những khó khăn hơn nhiều ở phía trước. Tuy nhiên, bạn biết mình có đủ nghị lực để chịu đựng mọi thử thách sắp tới. 

Hãy tham gia các hoạt động cho bạn cơ hội tìm hiểu, kết giao với người mới thay vì tận hưởng thời gian ở một mình để nghe nhạc hay đọc sách như trước đây. Bạn thử thay đổi cách thức giải trí của mình xem sao nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay biết lắng nghe và kiên nhẫn tìm cách sửa chữa sai lầm tiền bạc mà hôm nay con giáp tuổi Sửu đã đón tin vui trong ngày Chính Tài ghé thăm. Nhiều người mua xe, mua nhà trong thời gian này.

Tạm gác lại mong đợi của người xung quanh, đây là lúc nên dành thời gian sống cho riêng bạn. Ngồi một mình với cuốn sách hay nuông chiều bản thân với những khoảnh khắc dễ chịu nhất, như thế, bạn sẽ được nạp thêm năng lượng.

Đây là lúc có nhiều kết quả đáng khích lệ về mặt sức khỏe, nhất là những ai đang kiên trì theo đuổi một chế độ lành mạnh. Vì thế, hãy coi đó là tiền đề để xây dựng một nền tảng vững chắc cho thể chất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tương xung dự báo về những căng thẳng trong các cuộc hội thoại. Điều quan trọng nhất lúc này là đừng để bất cứ ai, bất cứ việc gì ảnh hưởng đến bạn. Bạn biết rõ nhất hành trình của mình sẽ đi đến đâu và cần tập trung vào điều gì để thời gian này có thể kết thúc một cách vui vẻ và thành công.

Tỷ Kiên chỉ ra rằng thời điểm này không thuận lợi để tuổi Dần bắt đầu công việc kinh doanh mới, vì thế, nên chậm lại, đặc biệt khi đứng trước các quyết định quan trọng. Đây là cơ hội tốt để tìm kiếm một định hướng tích cực hơn cho mình. 

Lúc này, việc thanh lọc cần thiết, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Điều chỉnh chế độ ăn uống, giúp đường ruột được làm sạch thông qua các thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao. Bạn cũng nên bỏ thuốc, hạn chế rượu bia, tham gia giao thông an toàn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay gánh nặng công việc mà Kiếp Tài đưa tới cho tuổi Mão thời gian này cảm nhận thấy rất rõ ràng, đòi hỏi bạn phải đi tìm sự cân bằng trong các khía cạnh của đời sống. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với một số khác biệt trong quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để điều này gây ra những hậu quả bất lợi.

Hãy chăm sóc cho đời sống tình cảm nếu lâu nay bạn đang lơ là. Ngoài ra, đừng quên gia đình, những người luôn luôn cần đến sự hỗ trợ của bạn, dù chỉ là những lời nói ấm áp mà thôi.

Đây không phải lúc để bạn tham gia các hoạt động đầu tư mạnh mẽ, càng không nên tham gia những gì liên quan đến may rủi, đỏ đen. Hãy đầu tư vào các kế hoạch tiết kiệm dài hạn thì hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang độc thân, tăng cường gắn kết là chìa khóa cho mối quan hệ trở nên chặt chẽ hơn trong ngày Tam hợp nâng đỡ. Tuy nhiên, bạn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể tìm thấy ý trung nhân.

Sự kiên nhẫn của tuổi Thìn cuối cùng đã có kết quả trong ngày Thiên Tài che chở, một số khoản thu đã bắt đầu đổ về. Nhất là những ai chăm chỉ thực hiện các cách làm mới mẻ, phù hợp với xu hướng bây giờ càng nhanh có kết quả nhờ tốc độ đẩy nhanh của công nghệ.

Nếu cần được "sạc lại năng lượng" thì nói rõ mong muốn này với người nhà để họ cho bạn một không gian riêng nhất định được hoàn toàn nghỉ ngơi. Bạn cần chút thời gian ở riêng một mình để suy nghĩ về việc đã làm được và chưa làm được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, ảnh hưởng của Tương Phá khiến bạn dễ bị cảm xúc ảnh hưởng. Người lạ có thể sẽ làm xáo trộn hạnh phúc của bạn và đối tác, khiến hôn nhân rạn nứt. Đừng để bất cứ ai bước vào ngôi nhà tình yêu của bạn và bạn đời, bởi tình tay ba không bao giờ dễ chịu.

Thực Thần xuất hiện là lúc con giáp tuổi Tỵ nên dành thời gian tận hưởng. Hãy quên đi thế giới xung quanh và tận hưởng những giây phút riêng mình, làm những điều bạn thích, để rồi bạn có thêm sự mới mẻ, tươi vui cho tâm hồn.

Hãy lan truyền năng lượng tích cực đang có tới người thương của bạn, có thể họ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhưng nếu nghe được lời động viên, sự thấu hiểu của bạn cũng giúp họ an lòng. Người độc thân lúc này vui với những dự định riêng, bạn cũng rất biết cách khiến cho bản thân hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thương Quan khiến con giáp tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi, buồn chán với những gì đang diễn ra. Bạn đang trải qua những cảm xúc khó khăn, hãy đi tản bộ hoặc thực hiện một vài bài tập yoga hoặc giãn cơ. 

Trân trọng cái mình có thì bạn mới thu hút những điều tốt đẹp đến với mình. Thay vì kêu ca, căng thẳng thêm thì tuổi Ngọ nên tập trung vào việc cải thiện cuộc sống hiện tại, chìm vào những thú vui mà bạn thể hiện được năng lực và khiến những người xung quanh cảm thấy vui.

Vấn đề liên quan tới tiền bạc có thể khiến bạn lo lắng nhiều hơn, thế nhưng hãy kiên nhẫn trong các cách thức kiếm tiền bạc đã học được. Thử thách bản thân với mục tiêu cao hơn, kiêm nhiệm thêm một số công việc xem sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài ghé thăm lúc này cho thấy nỗ lực về mặt tài chính của tuổi Mùi đã được đền đáp với nhiều sự phát triển về mặt sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được lỳ xì năm mới từ công ty hoặc một thông báo tăng lương trong khoảng thời gian tới.

Nếu nhận thấy một số tín hiệu không tốt trong chuyện tình cảm thì bạn nên đổi hướng. Khi bạn cố gắng, nhưng nửa kia lại luôn hờ hững, bạn cảm thấy dù mình làm gì cũng không được người ấy hưởng ứng. Tình yêu nên xuất phát từ hai phía, khi đó bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc.

Để cải thiện sức khỏe thì đừng bỏ bê việc tập luyện chỉ vì thời tiết lạnh bạn nhé. Nếu không tập được quá thường xuyên thì có thể rút ngắn thời gian tập hoặc duy trì 2 - 3 lần/tuần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thiên Quan khuyên con giáp tuổi Thân hôm nay đừng quá thẳng thắn vì chính điều đó khiến bạn bị thiệt thòi hơn so với những người khác. Hãy chủ động xin lỗi nếu bạn làm cho ai đó bị tổn thương nhé.

Hãy chăm sóc đời sống tình cảm của mình, bản mệnh nên tập trung hơn tới bạn đời, lắng nghe nhu cầu, cảm xúc của họ, đừng bận tâm quá nhiều đến những dị nghị, điều tiếng mà hãy lắng nghe nửa kia nghĩ gì.

Thời gian này bạn nên lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để có cách chăm sóc sức khỏe đúng cách. Đừng quá phụ thuộc vào thuốc thang và những lời khuyên của thầy thuốc vì đó chỉ là một phần để bạn tham khảo mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam hội khuyên con giáp tuổi Dậu thời gian này nên quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình, họ chính là chỗ dựa tinh thần tốt cho bạn, thay vì lúc nào cũng hướng tới bạn bè. 

Chính Quan mang đến cho bạn nguồn cảm hứng để lên kế hoạch cho một năm mới trọn vẹn. Tuy nhiên, trước khi bạn đưa bất kỳ mục tiêu nào vào danh sách, hãy đảm bảo rằng bạn biết bản thân thật sự muốn gì để có thể theo đuổi nó một cách thích thú.

Với các kế hoạch tiền bạc của mình bản mệnh phải rõ ràng hơn ai hết, thời gian này nên ưu tiên sự an toàn vì thị trường lúc này rất khó lường, bạn có nguy cơ mất trắng nếu tham lam. Nên tập trung tiết kiệm và tích lũy sẽ tốt hơn cho hoàn cảnh của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam hội nhắc nhở tuổi Tuất để ý tới mọi người hơn, nếu người thân bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn, bạn cũng có thể ôm lấy họ và vỗ về một cách nhẹ nhàng. Những cử chỉ đơn giản ấy có thể giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn trong lúc đối mặt với những cảm xúc tiêu cực của mình. 

Thiên Tài mang cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tuất, còn quyết định ở mức nào phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng nắm bắt của bạn nhanh nhạy đến đâu. Với những ai đang chờ đợi những cơ hội phù hợp thì lúc này đã có thể tự tin để thực hiện.

Một số chỉ dẫn mơ hồ của các chuyên gia tư vấn cũng giúp bạn nhận ra lỗi lầm của bản thân trong chuyện tình cảm. Người độc thân nhờ thế mà có được hướng đi phù hợp cho mình. Trong khi đó, người có đôi cũng rất chú ý trong việc chăm sóc bạn đời của mình giúp vận trình tình cảm ngày càng tăng tiến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tương hại khiến bạn có cảm giác vụn vỡ khi lỡ tin quá vào điều gì đó, điều này một phần là vì bạn quá tin tưởng, bám víu vào những điều hoàn toàn không thực tế. Hãy xem đó là bài học kinh nghiệm đáng giá cho bạn, hãy chín chắn hơn trong cách đánh giá vấn đề.

Thực ra các câu hỏi liên quan tới lòng tin luôn khiến bản mệnh cảm thấy khó giải đáp nhất vì bạn luôn rơi vào trong tình trạng không biết nên làm gì vì chỉ có người thân mới có thể làm hại bạn trong những hoàn cảnh như thế. Bạn thường cho họ cơ hội và rồi lại hối hận.

May mắn là Thiên Ấn mang đến thuận lợi cho tuổi Hợi ở khía cạnh khác, nếu đang lên kế hoạch để ra mắt một dự án hoàn toàn mới, hãy đảm bảo rằng bạn không tiết lộ quá nhiều để mọi thứ để lại nhiều ấn tượng hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan