Xem tử vi ngày 15/3/2024 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 3 năm 2024 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 6-2 - Mậu Dần 戊寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 3 năm 2024 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 15-3-2024 - Âm lịch: ngày 6-2 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Sao: Ngưu - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Xây đắp tường , an táng , làm cửa , làm cầu. khởi công lò xưởng , uống thuốc , trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ) , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , chữa bệnh mắt , các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt ; Tuất: Yên lành ; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được ; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 15-3-2024 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết vận lâm Tương Hình khiến công việc của Tý đã lắm trắc trở. Gần đây bạn phải chịu khá nhiều áp lực, công việc bộn bề. Lúc nào bạn cũng muốn xông lên, ôm việc vào người vì không tin tưởng bất cứ ai thì tới bao giờ bạn mới thảnh thơi được? 

Đường tài lộc may mắn có Thiên Tài nâng đỡ nên cũng khá khẩm. Bản mệnh sẽ nhận được tin vui liên quan đến tiền bạc hoặc của cải. Nhiều người sẽ trúng xổ số hoặc trúng thưởng, nhận được hợp đồng làm ăn mới, có nhiều đơn hàng mới.

Vận tình cảm đi lên nhờ Thủy Mộc tương sinh. Có những lúc con giáp này tỏ thái độ khó chịu nhưng vẫn được người thân thông cảm. Bạn hết mình trong chuyện tình yêu, hy vọng mối quan hệ hiện tại được phát triển bền vững.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tỷ Kiên lâm vận không tốt cho công việc của Sửu. Hôm nay con giáp này dễ làm mất giấy tờ, trễ hẹn, ngã xe hoặc cãi cọ với đồng nghiệp. Nhiều người nhận được tin xấu khiến tinh thần xuống dốc, không muốn làm việc nữa. 

Đường tài vận xuống dốc, con giáp này còn không giỏi quản lý chi tiêu nên tiền cứ thế mà rời khỏi túi. Nhiều người nhận ra sai sót của bản thân nhưng lại lười sửa đổi, chi nhiều hơn thu nên đừng mong có tiền tiết kiệm. 

Vận tình cảm không tốt vì Mộc Thổ bất dung. Các thành viên trong gia đình không thống nhất được ý kiến, ai cũng cho mình là đúng. Nhiều người khá nóng tính nên có nặng lời với con cái, đôi khi đòn roi không phải là cách tốt để dạy con nhé bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần may mắn có Chính Quan đồng hành trong ngày mới nên công việc cũng thuận lợi như ý muốn. Bạn là người làm ăn có uy tín, hay nhận được sự tin tưởng của khách. Nhiều người còn nhận tin vui liên quan đến chức quyền, lương thưởng, xin việc hoặc học hành. 

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến nhờ Tam Hội chiếu cố. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình. Bạn đang trên đà phát triển, càng cố gắng thì càng nhanh đi lên. 

Chuyện tình cảm ở mức tạm ổn khi hai hành Mộc tương hòa. Bạn chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân bởi có thể trong chính những cuộc hẹn đó, bạn có cơ hội tạo dựng thêm những mối quan hệ mới mà tìm được cho mình mảnh ghép phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Quan giáng họa không có lợi cho công việc của Mão hôm nay. Đây là ngày mà bạn cần phải suy nghĩ lại về những hành động của mình, không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu. Nhiều người dễ bị cấp dưới hoặc đồng nghiệp lừa gạt sau lưng mà không hề hay biết. 

Càng áp lực vì ôm nhiều việc càng khiến con giáp này dễ nhầm lẫn trong khâu sổ sách, quyết toán tiền bạc, hãy cẩn thận. Ai mà cảm thấy bế tắc trong chuyện tiền bạc thì nên tìm đến những người thân thiết để được giúp đỡ, đừng vay tiền qua mạng hoặc tín dụng nhé. 

Hai hành Mộc tương hòa cho biết tình cảm của con giáp này không có tiến triển gì mới. Bạn hài lòng với bản thân ở hiện tại, không thích mở rộng thêm bất kỳ mối quan hệ nào. Nhiều người rơi vào trạng thái trầm tư, không quá quan tâm đến lời người khác nói.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận lâm Kiếp Tài cảnh báo Thìn nên cẩn thận trong công việc. Có lẽ đã đến lúc bạn nên san sẻ bớt nhiệm vụ của mình để người khác có thể giúp đỡ. Thời gian qua bạn hứng chịu hết chuyện này đến chuyện khác nhưng tới bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, khó khăn đang chồng chất. 

Cục diện Tam Hội giúp Thìn may mắn hơn trong chuyện tiền bạc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Tiền tiêu rủng rỉnh cũng là nhờ công sức cố gắng của bạn, Thìn xứng đáng nhận được nhiều tiền hơn thế. 

Đường tình duyên nở hoa, Thìn là con giáp giỏi giao tiếp, biết lấy lòng người cần lấy để bản thân được yên ổn. Dù không thích nịnh hót, thảo mai nhưng bản mệnh vẫn khéo léo để lấy được tình cảm của những người xung quanh, chẳng mấy khi bị người ta chê trách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Chính Ấn mang tới tin vui cho con giáp này, khi mà những chú Rắn đã thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc của mình. Cuối cùng cũng được cấp trên để mắt và công nhận, nhưng muốn tiến xa hơn có lẽ bạn cần phải liều lĩnh hơn nữa. 

Người làm ăn kinh doanh còn có khách hàng cũ quay lại để hợp tác tiếp, tài lộc rộng mở. Bạn tự tạo cơ hội kiếm tiền cho bản thân, không muốn nhờ vả người quen vì sợ phiền phức. Cũng đúng thôi từ bấy lâu nay Tị đã ngại nhờ vả người khác, muốn tự làm tự ăn chứ không muốn ăn bám bất cứ ai. 

Đường tình cảm tốt lên nhờ Mộc sinh Hỏa. Bạn rất tốt bụng, hay nhường nhịn người khác. Không ρhải là hèn nhát hay thu kém, cũng không ρhải là người nhu nhược mà là Tị hiểu được sự tôn trọng, biết tiến biết lùi, “lùi một bước biển rộng trời cao”.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Ngọ là người có quyền uy, cứng rắn, biết bảo vệ bản thân và phấn đấu vì công việc. Sự bận rộn của bạn trong ngày hôm nay sẽ được đền đáp bằng thành công trong thời gian tới, đừng nản lòng nhé Ngọ. 

Thật không may là tài vận của bản mệnh chịu ảnh hưởng từ Tương Phá. Hãy tỉnh táo để tính toán cẩn thận nhé kẻo phạm phải sai lầm trong chuyện tiền bạc. Điềm báo có tiểu nhân ganh ghét, phá hoại bạn, dễ mất tiền oan ức hoặc bị lừa trong nháy mắt, nên cẩn trọng. 

Vận trình tình duyên lên hương nhờ Hỏa Mộc tương sinh. Ngọ vốn là người vô tư, ít để bụng nên dễ tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Người có đức ắt sẽ có phúc, đức của người ẩn chứa trong việc làm của người đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tỷ Kiên lâm vận khiến công việc của Mùi hôm nay hay gặp trục trặc. Bản mệnh là con giáp thẳng tính, nói mà chẳng hề kiêng nể ai, dễ gây xung đột với đồng nghiệp. Càng áp lực càng ôm đồm nhiều việc khiến con giáp này càng dễ quên đi những việc quan trọng cần làm trong ngày. 

Đường tài lộc của Mùi rất tươi sáng nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Ngoài thu nhập chính thì con giáp này vẫn kiếm thêm được thu nhập ngoài nhờ chịu khó, cần cù. Nhiều người nhận được quà của người thân hoặc được ai đó giới thiệu cho cơ hội kiếm tiền. 

Mộc Thổ tương khắc cảnh báo con giáp này nên cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bạn không nên đặt niềm tin vào người khác quá mức kẻo đến lúc bị phản bội lại tổn thương. Một số người sẽ nghe được những lời không hay về mình nên suy nghĩ nhiều và tủi thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thương Quan đe dọa đường công việc của tuổi Thân khiến con giáp này làm gì cũng thấy chật vật. Bạn không nên xem nhẹ những nhiệm vụ nhỏ vì chúng sẽ góp phần làm nên thành công lớn. Khi nói chuyện với khách hàng thì nên cẩn thận, đừng cọc cằn quá kẻo làm mất uy tín. 

Về vận trình tài chính, Thân hay gặp rắc rối vì bốc đồng, nóng nảy. Bây giờ rất nhiều người bị lừa tiền qua mạng, bạn nên cẩn thận một chút. Những ai đang muốn mua xe hay mua nhà thì nên chọn ngày khác, không nên chọn ngày này, không tốt. 

Đường tình duyên đi xuống vì Kim khắc Mộc. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên thăm khám bệnh. Bạn muốn làm hòa với nửa kia thì nên bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện với nhau, đừng làm quá mọi chuyện lên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tương Xung nhập mệnh nên Dậu phải hết sức lưu ý trong công việc. Nhiều người sẽ vất vả vì phải ôm nhiều việc, làm phật ý cấp trên. Bạn cũng không nên kiêu ngạo trong công việc, càng khiêm tốn thì càng có lợi, hay được người khác ủng hộ. 

Thực Thần nâng đỡ giúp Dậu đỡ tổn thất trong chuyện tiền nong. May mắn là bạn cực kỳ tỉnh táo nên cũng đỡ thiệt hại về tiền, không bị kẻ gian lừa. Nếu được người khác mời ăn uống thì nên mở lòng đón nhận nhé, đừng vội từ chối, biết đâu lại có thêm cơ hội kiếm tiền thông qua các buổi tiệc. 

Vận tình cảm không có dấu hiệu tiến triển vì vướng vào cục diện Kim khắc Mộc. Con giáp này nên hạn chế nói năng nặng lời với nửa kia kẻo lại chiến tranh lạnh lâu dài. Những ai đang muốn tìm người yêu thì hạn chế làm quen qua mạng xã hội, cứ người thật việc thật mà tìm hiểu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài lâm vận khiến Tuất mệt mỏi trong công việc. Bạn không hài lòng với cách làm việc của đồng nghiệp, đối tác nhưng vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận. Điềm báo có sự mâu thuẫn, xung đột dễ xảy ra nếu như bạn không kiềm chế cảm xúc mà hành động thái quá, ngạo mạn. 

Tài vận tăng trưởng đều nhờ Lục Hợp soi sáng. Bản mệnh nên tiến hành cầu tài cầu lộc trong hôm nay để làm ăn thuận lợi. Nhiều người sẽ có tiền thưởng nóng, được tăng lương hoặc được trả một khoản tiền tưởng bị lãng quên từ lâu. 

Ngày Mộc Thổ tương khắc cho biết nữ tuổi này nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và cha mẹ. Nam mệnh thì nên xem lại cách ăn nói của mình với nửa kia, đôi khi bạn quá thẳng thắn khiến người ấy tổn thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết công việc của Hợi rất tốt đẹp, bạn có Chính Quan nâng đỡ nên làm gì cũng đỏ. Ngày này tốt cho những ai công tác xa, thi cử, xin việc, học hành. Bạn cứ yên tâm làm tốt nhiệm vụ của mình, trời sẽ không phụ lòng những người biết cố gắng. 

Đường tài lộc rộng mở, may mắn nhờ Tam Hợp cục soi sáng, các nguồn thu chính hay phụ đều có xu hướng tăng. Hợi chỉ cần tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn và cố gắng hết sức cho nó thì chẳng phải lo tiền bạc bị hao hụt. 

Thủy Mộc tương sinh kích thích đường tình cảm của bản mệnh tăng trưởng. Bạn rất biết cách quan tâm tới sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Hợi cũng tích cực hơn trong suy nghĩ, biết sống cho bản thân nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan