Xem tử vi ngày 11/2/2024 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 2 năm 2024 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 2-1 - Ất Tỵ 乙巳) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 2 năm 2024 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 11-2-2024 - Âm lịch: ngày 2-1 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Phòng - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè...)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ...)

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt ; Tân Sửu: Đều tốt ; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu ; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế , chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 11-2-2024 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý dễ vướng phải tranh cãi, mâu thuẫn với mọi người trong tập thể. Tình hình căng thẳng khiến mọi việc chẳng thể tiến triển suôn sẻ như dự tính.

Con giáp này hãy nhớ rằng, dù bạn tài giỏi đến đâu, dù bạn đang giữ vị thế gì đi nữa thì cũng có những lúc, bạn không thể nhìn nhận toàn diện vấn đề. Hãy khiêm tốn để có thể lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhé.

Thủy khắc Hỏa, người độc thân cảm thấy khá e dè khi tiếp xúc với người khác giới, chính vì vậy mà dù có thiện cảm với ai, bạn cũng chỉ dám giấu trong lòng. Tuy nhiên, nếu bạn cứ tiếp tục dè dặt như vậy, có thể người bạn cảm mến sẽ đến với người khác đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu chủ quan trong công việc và để xảy ra những sai lầm đáng tiếc. Hãy luôn cẩn thận và cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn có thể nhận ra điều trước nay mình thường bỏ qua.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với cảnh hao tài tốn của trong ngày chủ nhật. Đối thủ cạnh tranh dễ có chiêu trò chơi xấu, đẩy bạn vào bẫy và tạo ra tiếng xấu cho bạn. Bạn cần hết sức bình tĩnh mới tìm ra cách giải quyết.  

Hỏa sinh Thổ, sự chân thành và ấm áp của bạn khiến cho mối quan hệ yêu đương luôn tiến triển tốt đẹp. Chắc hẳn người ấy cũng luôn quý trọng và yêu mến bạn đấy. Hãy trao đổi với đối phương những điều khiến bạn thấy bế tắc nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Dần muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người. Hãy chú ý đến kỹ năng giao tiếp của bản thân, chân thành đối xử với mọi người thì ai cũng yêu mến. 

Trong công việc, bạn tin rằng sự trao đổi, thảo luận sẽ khiến mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ hơn. Vì thế, bạn luôn lắng nghe ý kiến của mọi người và trình bày quan điểm của bản thân rõ ràng. Mọi việc dù khó khăn cũng có thể hoàn thành nhanh chóng.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cục diện Tương Phá đem tới nguy cơ hao tiền tốn của cho người tuổi Mão. Con giáp này không nên hấp tấp trong việc đầu tư, kinh doanh. Hãy luôn tìm hiểu kĩ mọi thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bên cạnh đó, dù bạn khá dư dả và có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày cuối tuần nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay hoặc biến mình trở thành con mồi cho kẻ xấu lợi dụng.

Mộc sinh Hỏa, sự quyến rũ của bạn có thể khiến cho rất nhiều người xung quanh phải chú ý. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà buông thả bản thân. Bạn luôn đối xử chân thành với người khác và mong có thể gặp được người nghiêm túc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn có đôi có cặp có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của người ấy mà không cần đối phương phải nói thành lời. Giữa hai bạn luôn có sự ăn ý khiến người ngoài phải ngưỡng mộ. 

Người độc thân có cái nhìn mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn không nhốt mình trong thế giới riêng nữa. Hôm nay, bạn chủ động giao tiếp với mọi người và sẵn sàng dành cho những người chân thành với mình cơ hội.

Thực Thần còn đem tới cho bạn tin vui trên lĩnh vực tài lộc. Người làm nghề tự do nhận được khoản thù lao tương xứng với công sức đã bỏ ra. Bên cạnh đó, bạn còn có thể ký hợp đồng được với những đối tác đáng tin cậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tị với tính cách ôn hòa, điềm đạm có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Chính nhờ vậy mà dù có gặp phải rắc rối gì, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động dang tay giúp đỡ.

Các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp người làm ăn kinh doanh kí kết được những hợp đồng béo bở. Bạn gặp được người đồng chí hướng, đôi bên hợp tác ăn ý và hướng tới cùng một mục tiêu. Mọi chuyện đang trên đà phát triển rực rỡ.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bạn nên lên kế hoạch thực hiện các công việc hợp lý để gặp nhiều may mắn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tự Hình khuyên người tuổi Ngọ hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng nên để tâm hồn treo ngược cành cây. Sự lơ là sẽ khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Với người làm ăn kinh doanh, dường như cách thức kiếm tiền cũ đã không thể đem lại khoản lợi nhuận như ý muốn cho bạn. Bản mệnh nên nắm bắt xu thế thị trường nhanh chóng hơn để có thể tìm ra cách "đi tắt đón đầu".

Hỏa vượng cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi có tính cách cởi mở nên xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người bầu bạn. Trong ngày hôm nay, người độc thân có cơ hội tìm được hạnh phúc nếu bạn nghiêm túc và chủ động trong chuyện tình cảm. 

Với người đã lập gia đình, bản mệnh rất quý trọng những gì mà mình đang có, chính vì vậy mà bạn luôn quan tâm và sẻ chia mọi nỗi niềm với người ấy. Bạn mong muốn mình có thể trở thành điểm tựa cho những người thân yêu.

Thương Quan chiếu mệnh, con giáp này đang trở nên quá kiêu ngạo. Đôi khi, bạn cần phải thỏa hiệp với mọi người để công việc của tập thể có thể tiến hành trơn tru. Đừng đặt cái tôi cá nhân của mình lên quá cao và coi thường người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn từ trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo tốn kém.

Một số người còn bất ngờ nhận được tiền thưởng, tiền trúng số. Khoản tiền ấy đem lại cho bạn nhiều niềm vui, song đừng vì thế mà nghĩ đến việc chơi bời phung phí. Bạn nên tìm ra cách khôn ngoan để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Hỏa khắc Kim, con giáp này có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bạn chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang có tâm sự. Hãy quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng để quan hệ đôi bên dần lạnh nhạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Hỏa khắc Kim cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Nếu bản mệnh đã hứa hẹn với người ấy điều gì thì nên cố gắng thực hiện. Còn nếu cứ nuốt lời, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy thất vọng và khiến mối quan hệ đôi bên dần dần rạn nứt.

Mối quan hệ của cha mẹ và con cái trong nhà cũng không thực sự êm ấm. Đôi bên có sự cách biệt thế hệ nên khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau cũng là dễ hiểu. Tuy nhiên, cả hai đều nên hạ cái tôi xuống và đặt mình vào vị trí của đối phương.

Chính Tài chứng tỏ con giáp này sẽ nhận được tin vui trên lĩnh vực tài lộc. Bạn đã chăm chỉ và cố gắng suốt thời gian vừa qua nên nay là lúc bạn được tận hưởng thành quả. Thậm chí, một số người có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thực Thần soi chiếu, người tuổi Tuất có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Lại thêm khoản tiền thưởng nóng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nên bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao.

Với người làm chủ doanh nghiệp, bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp cả tập thể đạt được bước tiến mới. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người khác.

Hỏa sinh Thổ, nhờ vào tài ăn nói của mình mà bản mệnh có thể nhanh chóng chinh phục được người khác giới. Hôm nay, bạn hoàn toàn có khả năng đến với một người nào đó. Hãy nhắc nhở mình chân thành trong tình cảm để mối quan hệ lâu dài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Quan tác động, người tuổi Hợi có vẻ ngại ngần khi được giao cho thực hiện những nhiệm vụ khó, điều này có thể khiến lãnh đạo không hài lòng. Bạn có biết chính nhờ những nhiệm vụ khó mà bạn mới được rèn giũa để tiến bộ không ngừng không?

Người làm ở vị trí lãnh đạo thường độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Nếu bạn không cho phép người khác nêu ý kiến thì tập thể khó có thể phát triển nhanh chóng được, thậm chí còn trở nên tụt hậu so với đối thủ. 

Thủy khắc Hỏa, khi quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng, bạn cảm thấy thật khó khăn để có thể giao tiếp với đối phương. Dường như giữa bạn và người ấy đang có một khoảng cách vô hình, nếu muốn phá vỡ thì đôi bên đều cần lắng nghe và bao dung hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan