Xem tử vi ngày 10/3/2024 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 3 năm 2024 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 1-2 - Quý Dậu 癸酉) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 3 năm 2024 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 10-3-2024 - Âm lịch: ngày 1-2 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Sao: Phòng - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Bốc thuốc , uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay , động thổ , san nền đắp nền , Hộ hoạ , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , học kỹ nghệ , làm lễ cầu thân , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt ; Tân Sửu: Đều tốt ; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu ; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế , chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 10-3-2024 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của người tuổi Tý đang có những dấu hiệu bất ổn. Bản mệnh và nửa kia đang có những mâu thuẫn, khúc mắc khó có thể dung hòa.

Nếu ai cũng giữ nguyên quan điểm của mình, không chịu lùi một bước thì những vấn đề còn tồn tại giữa đôi bên sẽ chẳng thể nào hóa giải được. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và thử đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy nghĩ rồi.

Chính Ấn tương trợ, may mắn phương diện sự nghiệp lại có bước tiến đáng mừng. Bản mệnh nhận được sự trọng dụng của cấp trên nên thường được giao cho phụ trách những nhiệm vụ quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng vươn lên nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được khoản lương, thưởng nóng xứng đáng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn luôn cố gắng hết sức để đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt, vì thế ai đã từng mua hàng của bạn đều sẽ muốn quay lại lần sau. Bạn đang ngày càng có nhiều khách hàng trung thành hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên sắp xếp thời gian rảnh để ở bên nửa kia. Đôi bên có thể chẳng cần phải làm việc gì lớn lao, chỉ cần giúp đỡ nhau trong các công việc nhà là quá đủ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên cản trở, sự nghiệp của người tuổi Dần có dấu hiệu chững lại trong ngày hôm nay. Bạn phải vất vả phụ trách mọi việc một mình, không nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Có lẽ bạn nên xem lại các mối quan hệ xã giao của mình. Có thể bạn đang kết giao với những người quá ích kỷ, chỉ biết đến mình. Với những người như vậy, bạn nên giữ khoảng cách phù hợp chứ không cần phải quá thân thiết.

Mộc khắc Thổ, con giáp này cảm thấy mình không nhận được sự thấu hiểu của nửa kia. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn giữ mọi chuyện ở trong lòng. Bạn có nghĩ rằng chính vì mình không chịu chia sẻ nên giữa vợ chồng mới có khoảng cách không?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão còn độc thân có thể vướng phải mối quan hệ phức tạp trong ngày chủ nhật. Vì thế, bạn nên chủ động giữ khoảng cách với người khác, đặc biệt là không nên dễ dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác.

Với những người đã có đôi có cặp, bạn không nên thờ ơ với sự hi sinh của nửa kia và cho đó là điều tất nhiên người ấy phải làm. Nếu vợ chồng không biết thông cảm, giúp đỡ nhau thì tình cảm sẽ nhanh chóng phai nhạt.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thìn dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Bạn cần cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, chớ lơ là tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nên cẩn trọng khi ký kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Hãy đọc kỹ các điều khoản để không bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt gây ra hao tài tốn của. Việc đầu tư cũng không nên vội vã tiến hành.

Ngoài ra, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, con giáp này cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Có thể người ngoài sẽ có cái nhìn đa chiều và khách quan hơn bạn. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Thực Thần phù trợ, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh do làm ăn thuận lợi. Những khoản đầu tư từ trước đó của bạn đang đem lại lợi nhuận, khiến bạn không cần phải quá vất vả vẫn kiếm được tiền về đầy túi.

Với những người làm công việc tự do, bạn hoàn thành tốt các hợp đồng đã kí kết với đối tác nên thu về được khoản thù lao đúng như thỏa thuận. Hãy tiếp tục mở rộng quan hệ của mình để có cơ hội tiếp xúc với những mối làm ăn lớn hơn nữa.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà. Nửa kia quan tâm và thấu hiểu luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của bạn. Cũng nhờ có người thân, bạn mạnh mẽ hơn mỗi khi phải đối diện với thách thức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong tập thể. Bạn thường là người đưa ra những giải pháp thông minh để giải quyết những vấn đề còn tồn tại.

Người làm ăn kinh doanh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị trong ngày hôm nay. Nhờ con mắt tinh đời, bạn nhận ra đâu là cơ hội cần nắm bắt ngay, do đó bạn luôn đi trước đối thủ và thu về lợi nhuận lớn lao.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn chủ động tiếp cận người mình thầm mến. Chỉ cần chân thành với đối phương thì hai người có rất nhiều cơ hội nên duyên với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tương Hình đem tới những tác động tiêu cực cho con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn thường phải chịu sự cạnh tranh, chơi xấu của đồng nghiệp, nếu không cẩn thận thì bạn có thể mắc bẫy kẻ tiểu nhân bất cứ lúc nào.

Con giáp này làm việc gì cũng nên hết sức tập trung và cố gắng bằng sức của chính mình. Bạn không nên nghĩ tới việc hãm hại hoặc dựa dẫm vào người khác. Bạn vốn hoàn toàn có khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Thổ vượng cho thấy trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thiên Quan soi chiếu, người tuổi Thân dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên. Khi đôi bên có những quan điểm trái ngược nhau, bạn càng cần chú ý cách hành xử để không khiến đối phương thấy phật lòng.

Ngoài ra, muốn đạt được bước phát triển trong sự nghiệp thì bản mệnh nên có kế hoạch và mục tiêu phấn đấu rõ ràng, không nên làm việc một cách mù quáng, được đến đâu hay đến đó, bởi như vậy thì sự cố gắng của bạn có thể phí công vô ích.

Thổ sinh Kim, bạn luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại giữa mình và nửa kia. Trong cuộc sống hàng này, bạn luôn cân nhắc đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, vì thế mà hai người rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu có cách giao tiếp vô cùng khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Nhờ biết phát huy sức mạnh tập thể, thử thách lớn lao đến mấy, bạn cũng có thể vượt qua. Chẳng có công việc gì có thể làm khó được bạn.

Ngoài ra, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Họ sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội quý giá, giúp bạn kiếm về một khoản hậu hĩnh trong tương lai.

Thổ sinh Kim, con giáp này quan tâm đến các thành viên trong gia đình và sự ấm áp của bạn dường như đã truyền cho tất cả mọi người. Ai cũng dành cho bạn tình yêu thương chân thành nhất. Cuộc sống của bạn vô cùng hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài dẫn lối, người tuổi Tuất có thể thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Nhờ việc tạo dựng quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà đơn hàng của bạn lúc nào cũng tới tấp, càng bận rộn càng kiếm được nhiều tiền.

Những ai luôn chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng hứa hẹn được nhận một khoản thù lao xứng đáng. Khả năng làm việc của bạn được nhiều người công nhận và đánh giá cao.

Chuyện tình cảm của người độc thân chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình với công việc được phân công. Bắt tay vào nhiệm vụ mới tất nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, song bạn không vì thế mà chùn bước.

Ngoài ra, bạn cũng dần trở nên khiêm tốn hơn trong cách hành xử và biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Bản mệnh hiểu rằng không phải lúc nào cái nhìn của mình cũng là đúng đắn, vì thế việc tham khảo người khác là vô cùng cần thiết.

Nay trực Nguy là ngày không thích hợp để thực hiện các công việc trọng đại. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, nếu việc không quá gấp gáp thì nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan