Xem tử vi ngày 10/2/2023 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 2 năm 2023 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 20-1 - Kỷ Hợi 己亥) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 2 năm 2023 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 10-2-2023 - Âm lịch: ngày 20-1 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Tỵ, Đinh Tỵ..
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Cang - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa , chăn nuôi, nông nghiệp , đi săn bắt , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ , san nền đắp nền, khám chữa bệnh , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính , nộp đơn từ , mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại ; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi. ; Hợi: trăm việc đều tốt. ; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 10-2-2023 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội cục giúp người tuổi Tý tìm ra động lực để ngày càng chăm chỉ và nỗ lực hơn. Chính sự giúp đỡ nhiệt tình và luôn có mặt kịp thời để cùng bạn san sẻ mọi việc của những người đồng nghiệp tuyệt vời càng khiến bạn thêm yêu công việc hiện tại.

Thiên Tài cũng mở ra cơ hội kiếm tiền cho Tý. Khả năng kiếm tiền của bản mệnh được phát huy triệt để, lại thêm có người soi đường chỉ lối nên tìm được mối làm ăn lớn, tài lộc thu được trong ngày không hề ít.

Ngày ngũ hành Thủy vượng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, đặc biệt là cơ quan thận. Bạn nên cố gắng chăm sóc bản thân tốt hơn, bổ sung những thực phẩm tốt cho thận để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Hợi - Sửu Tương Hội giúp người tuổi Sửu nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh. Bạn đón nhận mọi thứ với tâm trạng vô cùng dễ chịu, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ tận tình, chẳng lo khó khăn.

Đây cũng là ngày các mối quan hệ xã giao của bạn rất hài hòa, thích hợp để đẩy mạnh các kế hoạch hợp tác hay ký kết hợp đồng. Bằng sự khéo léo và uy tín của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều mình muốn.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng không có gì để phàn nàn ở thời điểm này. Người có đôi ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau, tình cảm theo thời gian ngày càng thêm thắm thiết. Người độc thân cũng có cơ hội thay đổi tình trạng hiện tại của mình nếu chịu khó ra ngoài giao lưu nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Lục Hợp Thái Tuế giúp người tuổi Dần gặp nhiều niềm vui trong ngày thứ 6 này. Công việc có nhiều thuận lợi, bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu, trong khi đó đường tình duyên cũng không có gì phải lo lắng.

Người độc thân nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, tập thể, tăng cường gặp gỡ mọi người để mở rộng các mối quan hệ và tăng cơ hội gặp được người xứng đôi với mình. Tuy nhiên, đừng cố gượng ép bản thân và hãy luôn nhớ phải yêu thương chính mình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp cục mang tới cho người tuổi Mão những tin tức tích cực trong ngày mới. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tài lộc, nếu nhanh tay nắm bắt thì chắc chắn sẽ thu về thành quả như mong muốn.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nâng cao thu nhập của mình bằng nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh. Nếu con giáp này vốn là người có nhiều tham vọng và tự đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu, thì sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu đó.

Thủy sinh Mộc cũng giúp đôi lứa hàn gắn những rạn nứt tình cảm từ trước đó. Cả bả và nửa kia đều chủ động nhún nhường đối phương để giữ gìn mối quan hệ hiện tại, không thể những tranh cãi vô nghĩa phá hỏng tình yêu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có điềm báo hao tán tiền của do chịu tác động của hung tinh Kiếp Tài. Vì thế hôm nay bạn được nhắc nhở phải đặc biệt thận trọng về chuyện tiền bạc. Chỉ một phút nông nổi hay nóng vội, bạn có thể sẽ phải trả giá rất đắt.

Nhất là trong các quyết định đầu tư, con giáp này cần giữ đầu óc tỉnh táo, sáng suốt trước những lời mời chào rót vốn, phải nắm chắc được các vấn đề rồi tính chuyện xuất tiền. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế việc cho vay, mua sắm và cẩn thận bị mất cắp hay thất lạc tiền của, đồ đạc…

Người tuổi này còn gặp ngày ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm khá lao đao. Tình yêu của bạn tưởng chừng sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc thì bỗng dưng lại xuất hiện những tác nhân khiến mối quan hệ không còn bền vững như ban đầu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới ngày bị Tương Xung Thái Tuế gây hại, người tuổi Tị có thể bị tiểu nhân cản trở nên rơi vào cảnh lao đao về chuyện tiền bạc. Bản mệnh vì quá tin người nên dễ bị lợi dụng, đầu tư sai chỗ, là cái đích để kẻ xấu hướng tới lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến không ngừng khi được Chính Ấn độ mệnh. Điều này cho thấy người làm công việc cố định gặp may mắn hơn là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán.

Con giáp này yêu thích công việc đang làm, luôn cố gắng hết mình, làm việc vì trách nhiệm chứ không phải danh lợi. Chính sự cống hiến, hết lòng vì công việc và có tinh thần trách nhiệm nên bạn giành được nhiều ưu ái vì đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay công việc của người tuổi Ngọ vô cùng suôn sẻ thuận lợi nhờ có Thiên Ấn đỡ đầu. Bản mệnh mạnh dạn làm theo những kế hoạch đã đề ra của mình và thu được không ít thành quả.

Ngày này bản mệnh càng đầu tư nhiều công sức vào công việc thì thành quả gặt hái được lại càng thêm rực rỡ. Đừng để mình bị nản lòng bởi những khó khăn phía trước, bạn sẽ được đền bù xứng đáng cả thôi. Hãy coi đó như như thử thách xem khả năng chịu đựng và đương đầu trước sóng gió của mình đến đâu.

Ngũ hành Thủy - Hỏa xung khắc nên vận trình tình cảm của những chú Ngựa trong ngày hôm nay chẳng được như ý muốn. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, dù vẫn có một vài đối tượng tán tỉnh nhưng lắm mối tối nằm không, mọi chuyện chẳng đi đến đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay ngày Hợi - Mùi Bán Hợp, đường tình duyên của người tuổi Mùi khá tốt đẹp, nhiều tin vui ập tới. Người độc thân luôn không thiếu người theo đuổi bằng nét duyên ngầm của mình. Có thể hạnh phúc vẫn luôn ở ngay bên cạnh, chỉ là bạn cứ mải mê tìm kiếm ở nơi xa vời nên chưa nhận ra mà thôi.

Trong khi đó, các cặp đôi cũng đang trong những tháng ngày hạnh phúc đong đầy khi tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa. Đôi khi cũng không tránh được những khúc mắc và cãi vã nhưng đó như một thứ gia vị để hai bạn thêm hiểu nhau, tránh được những hiểu lầm không đáng.

Tỷ Kiên giúp sức cho con giáp này trở nên chủ động hơn trong công việc hiện tại. Bạn càng thêm xông xáo, sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ trong khi người khác còn đang phân vân và lo đủ thứ. Những biểu hiện này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Hợi - Thân Tương Hại có thể là nguyên nhân phá hỏng các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân. Một số lý do phát sinh khiến bạn không hài lòng với những người xung quanh. Đừng quá nghiêm trọng vấn đề này. Hãy đặt mình vào vị trí của họ để có một quyết định chính xác nhé.

Thương Quan còn cảnh báo rằng tuổi Thân nên biết rõ mình đang làm gì, mình đang cần gì và đang phấn đấu cho mục tiêu gì. Nếu cứ làm mọi thứ một cách vô định, bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và công sức quý giá. Đừng để tới lúc cuối cùng mới hối hận thì cũng đã muộn màng.

Kim sinh xuất cho Thủy khiến tình cảm xảy ra không ít trục trặc. Con giáp này tưởng chừng như đã tìm được tình yêu đích thực, người mà bạn có thể trao gửi trái tim thì nay mọi chuyện bỗng lại xoay chuyển theo hướng hoàn toàn trái ngược, hạnh phúc vuột khỏi tay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay có Thực Thần đứng bóng, hôm nay được coi là một ngày vượng tài đối với người tuổi Dậu. Rất có thể bạn sẽ có được cơ hội phát tài phát lộc, mở rộng doanh thu cũng như tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên cần phải nhanh tay nắm bắt nếu không muốn sau này phải hối tiếc.

Cũng nhờ kiếm được tiền nên chuyện chi tiêu không còn đáng ngại, bạn có thể mạnh dạn tiến hành việc mở rộng quan hệ xã giao. Những mối quan hệ làm ăn được xây dựng trên tinh thần đôi bên cùng có lợi và niềm tin dành cho nhau thì sẽ rất hữu ích cho bạn về lâu dài sau này.

Ngũ hành sinh xuất có thể gây ra một vài cuộc tranh cãi giữa con giáp này và nửa kia. Nhưng nhìn chung mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Chỉ cần bạn kiểm soát cảm xúc và ngôn từ của mình đúng mực thì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có nguy cơ mất tiền khá cao trong ngày Kiếp Tài hung tinh xuất hiện. Có kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó tài sản của con giáp này và bày mưu hãm hại. Có những cơ hội tưởng như ngon ăn trong mắt bạn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà bạn không lường được.

Do đó, bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn trong chuyện làm ăn kinh doanh. Nếu có cơ hội đầu tư thì cũng cần phải xem xét kỹ càng trước khi đổ tiền vào đó, đừng manh động, vội vàng mà mắc bẫy kẻ xấu. Càng là những cơ hội có vẻ dễ dàng đạt được lại càng phải đề phòng.

Trong một ngày bị vận xui bủa vây như này, chuyện tình cảm của Tuất cũng khó suôn sẻ một bề. Bạn có thể xảy ra tranh cãi gay gắt với một nửa của mình. Tâm trạng của bạn không ổn định, cộng thêm tác động ngoại cảnh nên chuyện bé xé ra to, làm mọi chuyện ầm ĩ, phức tạp lên bất chấp hậu quả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết cục diện Hợi - Hợi Tự Hình khiến người tuổi Hợi thường quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực, tự gây áp lực cho bản thân chứ thực tế mọi chuyện không đến nỗi bết bát như bạn nghĩ. Cảm xúc của bạn khá bất ổn nên chỉ một chút va chạm với người khác cũng có thể khiến bạn nổi đóa lên và sẵn sàng tranh cãi tới cùng.

Cũng vì sự nhạy cảm này mà chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi, thường nghi ngờ dằn vặt đối phương cũng như chính bản thân mình. Áp lực tinh thần của bạn lây sang cả những người xung quanh, khiến các mối quan hệ trở nên nặng nề và căng thẳng.

Dù ngày này có Chính Quan hỗ trợ nhưng bạn đang để cảm xúc chi phối bản thân, chẳng còn đủ tỉnh táo để tập trung làm việc. Thái độ thiếu chuyên nghiệp này có thể khiến bạn tự đánh mất những lợi thế mình đang có, hãy sớm chấn chỉnh lại bản thân đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan