Xem tử vi ngày 1/3/2020 Chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 3 năm 2020 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 8-2 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 3 năm 2020 Chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 1-3-2020 - Âm lịch: ngày 8-2 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Mão - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/3/2020 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm tốt để người tuổi Tý thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhận về vô số lời khen có cánh của cấp trên, đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ trong này. Sự chủ động bày tỏ tình cảm của con giáp này nhanh chóng làm xiêu lòng trái tim sắt đá của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có tam hợp quý nhân nâng đỡ mà chuyện làm ăn, buôn bán của con giáp này phát tài rõ rệt.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 20

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tuổi Sửu chăm chỉ và luôn làm việc theo kế hoạch rõ ràng nên luôn nhận được đánh giá cao của cấp trên. Tuy nhiên, dường như để gặt hái được những thành tựu nổi bật hơn thì cần có sự liều lĩnh và đổi mới trong tư duy của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành sinh xuất mang tới cho con giáp này cảm giác cô đơn, chạnh lòng khi thấy ai cũng có đôi có cặp. Nhưng trong lòng bản mệnh thì vẫn chưa đủ sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập không ngừng tăng, nhưng con giáp này vẫn nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Tuổi Dần luôn sở hữu đủ đầy sự quyết đoán cũng như dũng khí để đưa ra các quyết định sáng suốt vào những thời khắc quan trọng. Đừng quên quá trình chinh phục vinh quang thì sự kiên trì, nhẫn nại luôn là yếu tố tiên quyết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Dần Thân tương xung tạo ra vô số các rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần với nửa kia. Những đòi hỏi và áp đặt vô lý ở đối phương khiến bạn cảm thấy bất lực trong tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Các hạng mục đầu tư có lợi dễ dàng đem tới cho bản mệnh nguồn doanh thu rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 3

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất an bất ổn. May mắn giống như cơ hội, không phải lúc nào cũng kề cạnh nên tuổi Mão đừng quá trông chờ vào nó. Trước khi quyết định việc gì thì con giáp này cũng nên tìm đến những người đi trước để tham khảo kinh nghiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều buồn phiền. Ngũ hành tương khắc gây ra ít nhiều xung đột, cãi vả trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi của mình, nói chuyện nhỏ nhẹ với đối phương để tìm ra được tiếng nói chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có kẻ tiểu nhân lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin ở con giáp này để lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Dù là người làm công ăn lương hay những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng đạt được những thành tựu như ý. Vận may đang phất lên nên bản mệnh làm gì cũng được thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang đứng ở lưng chừng. Tác động của ngũ hành sinh xuất khiến người độc thân khó lòng tìm được một nửa yêu thương dù đã mở lòng. Mối quan hệ tình cảm cũng khó duy trì được lâu vì không tìm được tiếng nói chung giữa hai bên.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng hanh thông. Bản mệnh đang có lộc ăn nên làm ra, đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ thu được khoản doanh thu vượt ngoài mong đợi.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 19

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tỵ Thân nhị hợp mang lại nhiều may mắn cho những người này trong quá trình xử lý công việc. Bản mệnh dễ gặt hái được những thành tựu nhất định nhờ vào năng lực và tài ứng biến linh hoạt của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Đây là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này dành cho người yêu của mình những phút giây hò hẹn lãng mạn, đắm say. Tình cảm được gắn bó khăng khít và bền chặt nhờ vào sự chủ động vun vén của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Đặc biệt là người làm kinh doanh, buôn bán lại càng dễ phát lộc trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 23

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Ảnh hưởng của hung tinh giáng hoạ khiến bản mệnh mất đi phần lớn sự tập trung trong công việc. Kết quả là tuổi Ngọ dễ phạm phải các sai lầm không đáng có, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tiến độ công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trông khá tệ. Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Ngọ với nửa kia thường nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm. Không khí gia đình căng thẳng, đôi bên lại chẳng chịu nhường nhịn nhau nên khó lòng dung hoà được tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút bấp bênh. Con giáp này cần sớm thay đổi lại kế hoạch chi tiêu trước khi để thất thoát một khoản đáng kể.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 12

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Khối lượng công việc vượt quá sức tưởng tượng khiến tuổi Mùi khó lòng xoay xở tốt. Con giáp này cần sớm tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh để cải thiện tình hình hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Đôi lứa mới đây còn yêu nhau nồng nàn và đắm say thì bây giờ lại đứng trước tình cảnh ‘cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt’. Công việc quá sức bận rộn cũng khiến người độc thân không còn nhiều thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nhờ có cát tinh soi đường dẫn lối mà việc kiếm tiền bỗng trở nên dễ dàng đối với con giáp này.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 13

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Lòng dạ hẹp hòi chỉ càng khiến con giáp này nhận về nhiều sự ganh ghét, ác cảm của mọi người. Tuổi Thân cần sớm thay đổi lại tâm tính của mình để hạn chế những cản trở không đáng có trong bước đường công danh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Lời nói khó nghe nhưng không phải xuất phát từ sự cố ý của con giáp này cũng đã trực tiếp gây ra nhiều tổn thương cho những người bên cạnh. Sự vô tư, hồn nhiên quá mức ấy cần phải được xem xét lại trong nhiều khía cạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Ngũ hành Kim vượng nâng đỡ mang tới cho bản mệnh khá nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 19

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, đối tác được cải thiện tốt lên trông thấy. Tuổi Dậu lúc này không cần phải lo lắng tới việc khi gặp khó khăn thì không tìm được sự giúp đỡ. Tuy nhiên, thứ cần lo nhất chính là tâm tình thay đổi bất thường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tử vi cho biết bản mệnh sẽ đón nhận vô số tin vui bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đào hoa nở rộ mở ra nhiều cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương cho những người độc thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh giúp con giáp này có thể an tâm nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 5

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Tuất Thân tương hội mang tới cho những người này những bước tiến quan trọng trên con đường côgn danh sự nghiệp. Nhờ có quý nhân che chở mọi lúc mọi nơi nên tuổi Tuất luôn nhận được những cơ hội thể hiện năng lực tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá bình ổn. Tình yêu đôi lứa không quá mãnh liệt nhưng cũng chẳng quá tẻ nhạt. Tuổi Tuất độc thân còn thiếu chút mạnh dạn, cởi mở thì sẽ dễ dàng tìm được một nửa yêu thương hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng hanh thông. Cát tinh trợ mệnh giúp việc kinh doanh, bán buôn của con giáp này vượng phát tới không ngờ.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 10

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đường công danh mở rộng trước mắt, con giáp này đang có nhiều cơ hội để thăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc bồi dưỡng tri thức mới mong mang lại những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tác động của cục diện Hợi Thân tương hại nên con giáp này đang gặp nhiều khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Các cặp đôi thiếu thời gian để chia sẻ, chuyện trò cùng nhau nên tình cảm cứ xa cách dần.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Hợi dễ dàng nhìn thấy được cơ hội kiếm tiền ngay khi người khác còn chưa kịp nhận ra.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 6

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan