Tử vi tuổi Quý Mùi 2003: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2003 Quý Mùi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi

Tính cách người tuổi Mùi đa sầu, đa cảm, trong cương ngoài nhu, rất hay suy nghĩ. Họ là những người tính tình thẳng thắn, biết cảm thông và hòa đồng với mọi người, làm gì cũng dễ tạo được sự tin tưởng với người khác. Người tuổi Mùi có chí tiến thủ, giỏi giap tiếp, khát vọng lớn lao nên đôi khi có phần cố chấp, chủ quan.

Cuộc đời người tuổi Mùi không mấy khi gặp khó khăn về kinh tế, nhưng cuộc sống cũng chỉ ở mức ổn định, ít có khả năng trở nên giàu có. Tuy nhiên với tính cách của mình, nếu tập trung vào công việc thì sẽ thành công sớm.

Đối với những người tuổi Quý Mùi có đầu óc sáng suốt, sự phấn đầu, cố gắng nỗ lực hết mình cộng với tinh thần nhẫn nại thì cuộc đời họ đường công danh sẽ tốt đẹp vô cùng. Nhất là vào độ tuổi 28 và 29 trở đi, công danh sẽ ngày càng sáng tỏ và có nhiều cơ hội để gây dựng sự nghiệp.  Độ tuổi này cũng là thời điểm mà gia đạo được êm ấm và hạnh phúc.

Nam mạng Quý Mùi thuộc mạng Mộc, cuộc đời người này thường có nhiều thăng trầm, đau khổ từ lúc tuổi nhỏ cho đến khoảng năm 29 tuổi, sau năm này thì mới có được một cuộc sống sung túc, sự nghiệp có thể hoàn thành dựa trên chính năng lực của bản thân,  26 trở đi bạn sẽ có đường công danh sáng tỏ nếu nếu biết nhẫn nại, nhanh nhạy nắm bắt được tình hình. Theo tử vi thì nam  tuổi Quý Mùi trong cuộc đời có thể lên cao về con đường công danh, sự nghiệp.

Với những người nữ tuổi Quý Mùi thì cuộc đời lúc trung vận có nhiều lo âu, phiền muộn, tuy nhiên sang hậu vận chắc chắn được hưởng giàu sang, sung sướng, cuộc sống có tiền, có của và gặp thêm được nhiều may mắn. Nếu nữ nhân tuổi Quý Mùi có ý chí theo đuổi công danh thì chắc chắn sẽ đạt được những thành tựu to lớn với  nhiều kết quả tốt đẹp. Trong cuộc sống thì bạn sống khá là nguyên tắc, đồng thời lúc nào cũng có khả năng sáng tạo, tạo dựng niềm vui cho cuộc đời.

Trung vận trong gia đình của bạn không được êm xuôi sẽ có nhiều điểm bất đồng, xung khắc, phải sang hậu vận thì gia đạo mới được hòa thuận, yên vui, hạnh phúc. Nếu có ý chính kiên cường theo đuổi đường công danh thì nhất định sẽ thành công, thậm chí là thành công trên mức tưởng tượng của bạn. Phải từ tuổi 29 trở đi thì thì sự nghiệp mới được coi là vững chắc. 40 tuổi, tiền tài khá là dư dả.

Quý Mùi: SINH NĂM: 1943 đến 2003 và 2063

Mạng DƯƠNG LIỄU MỘC (cây dương liễu) Khắc LỘ BÀN THỔ Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng) 

Xương CON DÊ. Tướng tinh CON CỌP 

Ông Tử Vi độ mạng: Quý Mùi cung Chấn trực Kiên, Là cây dương liễu hiên ngang giữa trời. Sanh đặng tháng giêng tháng hai, Mùa Đông cũng tốt tự nhiên thanh nhàn. Lỗi sanh Thu Hạ bẽ bàng, Nên người khổ não khiến chàng cực thân. Anh em xung khắc chẳng gần, Người ngoài khác họ lại thương mến mình. Tuổi trẻ vất vả linh đinh, Giàu sang phú quý để đành vận sau. Số người sau có đất điền, Nhà cửa mua sắm tự mình làm ra. Tuổi nhỏ chớ khá bôn ba, Trở về vận cuối mới là thảnh thơi.

CUỘC SỐNG: Tuổi Quý Mùi thuộc mạng Mộc, cuộc đời có nhiều sầu tư, lao khổ, cuộc sống nhiều thăng trầm khi tuổi nhỏ cho đến khoảng 29 tuổi trở lên mới có thể sống được một đời sống sung túc, có thể dùng khả năng của mình hoàn thành sự nghiệp. Trên nguyên tắc căn bản của cuộc đời, bao giờ cũng tin tưởng ở khả năng học vấn, hơn gia đình thân tộc, công danh có thể lên cao ở vào khoảng tuổi 26 trở đi, nếu có óc sáng suốt và biết nhẫn nại. Tuổi Quý Mùi sau nầy được có tên tuổi với đời và có thể lên cao về con đường công danh, sự nghiệp. Tóm lại: Tuổi Quý Mùi rất tốt đẹp về học vấn và con đường công danh, vào số tuổi từ 29 trở đi, công danh sẽ được thăng tiến và sự nghiệp có thể hoàn thành mau chóng, sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc hơn. Tuổi Quý Mùi được tốt đẹp về đường công danh sự nghiệp, tình duyên có hơi khe khắt, nhưng có thể vượt qua khỏi sự đau buồn.

TÌNH DUYÊN: Về tình duyên rất phức tạp và cũng có một vài thất bại rồi mới tạo được thành công. Đường tình duyên rất nhiều lận đận, sầu thương cũng lắm, đau khổ cũng nhiều, đó là mạng số của tuổi Quý Mùi đối với vấn đề tình duyên là như vậy. Bạn nên xem dưới đây để biết về vấn đề tình duyên của bạn trong suốt cuộc đời. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên: Đó là bạn sanh vào những tháng 5, 6 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn ít ra có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên: Đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn với vấn đề tình duyên sẽ được hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến trong cuộc đời về việc tình duyên của bạn, căn cứ vào những tháng sanh, mà biết cuộc đời bạn có mấy lần thay đổi về vấn đề nầy.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo của tuổi Quý Mùi không được sáng tỏ lắm, nhưng phần công danh lại có nhiều sôi động trong lúc tuổi trẻ. Triển vọng công danh lên cao, nếu bạn sáng suốt, cố gắng và nhẫn nại, thì cuộc đời đối với công danh thật tốt đẹp vô cùng. Công danh được lên cao vào khoảng bạn vào độ tuổi 28 và 29 trở đi. Phần gia đạo cũng bắt đầu từ tuổi đó mới thấy có sự êm ấm và hạnh phúc. Có nhiều khi phần sự nghiệp và tiền tài của bạn đi đôi với công danh, mà trái lại về vấn đề tiền tài eo hẹp trong số tuổi từ 24 đến 30, sự đào tạo tiền tài rất khó khăn và dường như thường ở vào sự thiếu kém liên tục cho đến khi hoàn thành sự nghiệp, thì tiền tài mới vững chắc và dồi dào được. Sự nghiệp và tiền tài được kết quả phải vào số tuổi 34 trở đi, nghĩa là bạn phải vượt qua thời kỳ khó khăn và nguy biến vào khoảng thời gian từ 31 đến 33 tuổi, rồi sau đó mới tạo được sự nghiệp; và vấn đề tiền tài cũng ở vào giai đoạn đó mới vững được vững bền.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Trong vấn đề làm ăn, hợp tác hay phát triển công danh, bạn phải chọn lựa người cho hạp với tuổi mình để phát triển công danh và sự nghiệp, công việc làm ăn mới phát đạt và mới có thể tiến triển được những tuổi mà có thể hạp với tuổi bạn là những tuổi Quý Mùi cùng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu. Hợp tác làm ăn hay mọi hoạt động trong cuộc đời, đều có thể thành công mà không sợ thất bại, bạn nên chọn những tuổi này hợp tác hay hùn hạp thì thâu nhiều kết quả.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong mọi cuộc sống, vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc cũng là vấn đề quan trọng đối với cuộc đời, bạn không nên chọn lựa người trùng hợp với tuổi mình, thì cuộc sống sẽ thay đổi khác. Việc tuổi tác của hôn nhân hạnh phúc rất quan trọng và liên quan đến danh vọng và sự nghiệp của bạn. Vậy cần chọn người cho hợp với tuổi mình mới có thể đẩy mạnh cuộc sống đến mức độ cao được. Vậy trong việc hôn nhơn và hạnh phúc bạn nên chọn cho được những tuổi này, thì cuộc đời bạn sẽ sống được cao sang quyền quý, có thể giàu sang trong tương lai; Đó là những tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão. Bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Ất Mùi: Cuộc sống sẽ có nhiều triển vọng về đường công danh và tài lộc, tuổi Quý Mùi và Ất Mùi làm cho bạn đẩy mạnh được cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng và tiền tài. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Hợi và Kỷ Sửu. Hai tuổi này đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến mức tột cùng của tiền bạc gia đình êm ấm, tiền bạc đầy đủ, con cái đủ nuôi, gia đình êm ấm. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Mão và Tân Tỵ. Cuộc đời được lên cao về đường danh vọng và tài lộc, cuộc sống có thể đến tuyệt đỉnh của cuộc đời và danh vọng. Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Mão. Tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm ấm, hạnh phúc hoàn toàn về tiền bạc đầy đủ có thể sang giàu. Những tuổi kể trên là những tuổi rất hạp với tuổi bạn trong việc kết duyên và xây dựng hạnh phúc. Bạn nên cẩn thận lựa chọn những tuổi này mà kết duyên thì không bao giờ có sự nghèo túng. Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, cuộc đời không có lên cao và cũng không xuống thấp, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Những tuổi trên đây chỉ hạp về vấn đề tình duyên mà không hạp về vấn đề tài lộc. Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết hôn thì cuộc sống sẽ trở lên khó khăn, tạo được hạnh phúc thì bạn phải chịu số nghèo khổ suốt đời. Chẳng những làm ăn không được phát đạt mà lại còn nhiều khe khắt trong mọi lãnh vực cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Thìn, Canh Dần, hai tuổi này nếu bạn kết duyên thì công danh và sự nghiệp khó phần sáng tỏ. Những năm mà bạn ở vào tuổi này rất kỵ việc hiệp hôn, nếu thành sẽ xảy ra nhiều khe khắt hay phải chịu cảnh xa vắng liên tục trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi; 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 tuổi. Số bạn về đường tình duyên sẽ không được tốt vào những năm này. Bạn nên biết qua và nhớ mình sanh vào tháng nào để biết cuộc đời mình sẽ diễn tiến ra sao về con đường tình duyên hạnh phúc. Nếu bạn sanh vào những tháng này, chắc chắn cuộc đời bạn phải có thê thiếp hay nhiều vợ; Đó là tuổi bạn sanh vào những tháng này có số đào hoa, gồm có những tháng: 3, 5, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy chắc chắn đời bạn sẽ có nhiều vợ, hoặc nhiều dòng con.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Trong cuộc sống của bạn có những tuổi đại kỵ nhứt trong cuộc đời, không nên hợp tác làm ăn hay tính việc hạnh phúc hôn nhơn vì khi làm ăn hay kết duyên sẽ xảy ra những khó khăn có thể xảy ra đến tuyệt mạng và biệt ly đau xót giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Thìn và Canh Thìn rất đại kỵ với tuổi Quý Mùi không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này. Trong việc làm ăn gặp tuổi kỵ không nên hợp tác hay làm ăn lớn, trong việc hôn nhơn và hạnh phúc, gặp tuổi kỵ phải âm thầm ăn ở không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt gia tộc, kỵ cúng lạy trước bàn thờ gia tộc. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề con cái, phải cúng sao cho cả hai tùy theo sao mình hằng năm mà cúng cho đúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Quý Mùi có những năm làm ăn khó khăn, cuộc đời gặp nhiều trở ngại trên bước công danh cũng như về tiền bạc, gặp nhiều chuyện không may cho cuộc đời, đó là những năm bạn ở vào số tuổi; 26, 32 và 38 tuổi. Những năm này bạn nên dè dặt trong sự làm ăn cũng như về mọi khía cạnh đời sống của bạn, cẩn thận trong việc giao dịch hay mọi công việc có tánh cách tiền bạc.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Quý Mùi xuất hành vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn thì gặp nhiều may mắn, kết quả hoàn toàn về tiền bạc mà không bao giờ sợ thất bại trong bất cứ mọi việc gì. Nên nhớ vào ngày, giờ thuận của mình trong việc xuất hành, đi xa hay làm ăn có tánh cách tiền bạc sẽ mang lại nhiều thắng lợi.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 24 đến 27 tuổi: Vào tuổi 24 trở đi thì cuộc sống có nhiều sôi động và thay đổi, 24 tuổi chưa có triển vọng gì về đường tài lộc. Những tháng 6 và 9 Âm lịch, nên cẩn thận trong việc giao dịch cũng như về vấn đề tình cảm. 25 tuổi, năm này có nhiều vượng phát về tiền bạc lẫn công danh, nhứt là những tháng 4 và 7 Âm lịch, hai tháng này có hy vọng thắng lợi về vấn đề tiền bạc, ngoài ra những tháng khác ở vào mức độ trung bình. 26 tuổi có kết quả vào những tháng Giêng và 4 Âm lịch về vấn đề tài chánh, đường công danh lên cao vào những tháng 7 và 8 Âm lịch. Tóm lại, năm 26 tuổi hoàn toàn tốt đẹp trên mọi lãnh vực cuộc đời. Năm 27 tuổi chỉ tốt đẹp vào những tháng cuối năm, những tháng đầu năm đầy xui xẻo.
  • + Từ 28 đến 35 tuổi: Qua 28, tuổi công danh tài lộc phát triển mạnh mẽ, có thể thành công hoàn toàn về mọi lãnh vực cuộc đời, nhưng về tình duyên có nhiều thắc mắc, nếu không khéo thì sẽ đổ vỡ trong năm này. 29 tuổi, năm này chỉ có ba tháng tốt là 6, 9 và 12 Âm lịch, những tháng khác hơi xấu nhưng vấn đề tài lộc được điều hòa nhưng có vấn đề suy sụp về tiền bạc. Năm 30 tuổi cả hai vấn đề danh vọng và tài lộc lên rất mạnh mẽ toàn năm đều tốt, chỉ kỵ có hai tháng 8 và 11, hai tháng này không nên đi xa, không sáng suốt thì gặp sự đổ vỡ và suy sụp vào những tháng này. Năm 31 và 32 tuổi, bạn phải chịu hai năm nhiều lao nhọc. Số gặp nhiều tai tiếng, công việc làm ăn rất khó khăn. Nên cẩn thận trong suốt hai năm, chỉ trừ những tháng 10 và 12 của năm 31 tuổi và tháng 6 của năm 32 tuổi. 33 tuổi vào những tháng cuối năm thì bắt đầu vượng phát mạnh mẽ về tiền bạc, cuộc sống trở lại sôi động và nhiều hoạt động hay đẹp. Từ 34 đến 35 tuổi, có triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp, tăng thêm nhiều uy tín về vấn đề tiền bạc, danh vọng đều có thể phát triển mạnh mẽ.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: Vào tuổi 36, cuộc đời bạn đã hết tai nạn có thể làm ăn được phát đạt và còn nhiều cơ hội tiến triển về đường tài chánh. Năm 37 tuổi, năm mọi hoạt động nghề nghiệp và tài lộc chỉ vào mức độ trung bình. Năm 38 và 39 tuổi, khá hay đẹp, bạn nên lấy hết khả năng tạo lấy cơ hội phát triển nghề nghiệp, công danh trong những năm này sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm này tài lộc và tình cảm vượng phát sẽ thành công và thâu đoạt nhiều kết quả tốt đẹp trong cuộc đời.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: Tuổi 41 không được hoàn toàn tốt đẹp sẽ có những nạn tai vào những tháng 3 và 5, hai tháng này nên cẩn thận về xe cộ, có tang khó gia tộc trong năm này. 42 tuổi, tuổi phát triển về danh vọng và tình cảm, tài lộc chỉ ở mức độ bình thường. 43 tuổi, không được tốt, toàn năm có nhiều trở ngại trong nghề nghiệp và cuộc sống, nên có sáng suốt và nhẫn nại, mới mong thoát khỏi sự đau xót cho cuộc đời. Năm 44 tuổi được tốt, chỉ kỵ vào những tháng 3 và 4 Âm lịch, xay ra những đau xót về nghề nghiệp. Năm 45 tuổi phát triển đôi chút về tài lộc và công danh, sự nghiệp ở trong mức độ bình thường, nên cẩn thận về gia đạo.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, có triển vọng phát triển về đường con cái, hay đẹp về gia đình hạnh phúc, tài lộc chỉ ở vào mức độ bình thường. Năm 47 và 48 tuổi, có triển vọng về tiền bạc, những năm này làm ăn được vui vẻ trong cuộc sống. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm bình thường, không có gì quan trọng đáng nói, trừ trường hợp lo cho con cái trong nhà.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Vào 51 tuổi, đề phòng bịnh hoạn có hao tài tốn của, cẩn thận trong việc đi đứng và giao dịch làm ăn đều có căn bản rõ rệt, chỉ trừ những tháng 5 Âm lịch của tuổi 52 và tháng 9 Âm lịch của tuổi 53 là hai tháng không được tốt, có hao tài đôi chút. Năm 54 và 55 tuổi, hơi xấu vào những tháng 6 và 9 Âm lịch của năm 54 và tháng 7 Âm lịch của năm 55 tuổi, ngoài ra những tháng khác đều êm đẹp.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Vào tuổi 56, khá tốt về vấn đề con cái, sự nghiệp vững vàng, tài lộc điều hòa, gia đạo êm ái và kết quả tốt đẹp về tài chánh. 57 tuổi, không được tốt mấy. Năm này vào tháng mười đến tháng chạp phải đề phòng có đau bịnh hay tâm thần bất an.
  • + Từ 58 đến 60 tuổi, ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái thuận hòa, tài lộc được phần vững chắc.

Những người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2003 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 2003 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Mùi đồng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Bạn sẽ sống một cuộc sống cao sang quyền quý và có thể giàu sang trong tương lai với các tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão. Nếu kết duyên với tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ thì hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Canh Thìn và Nhâm Thìn.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Dậu, Quý Mùi, Đinh Hợi.
  • Lựa chọn vợ chồng:  Bạn nên chọn tuổi Quý Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Ất Dậu, Tân Tỵ, Tân Mão và Kỷ Mão để kết hôn vì sẽ có cuộc sống hạnh phúc giàu sang. Còn nếu kết duyên với Mậu Tý, Bính Tuất, Nhâm Ngọ thì cuộc sống ở mức trung bình, tạm được.
  • Tuổi kỵ: Canh Thìn và Nhâm Thìn.

Những người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 0, 3, 4, 5

- Nữ mệnh sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 0, 5, 7, 8

T/H.

Tin bài liên quan