Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý tài vận hanh thông, tuổi Tuất công danh sự nghiệp đi xuống

Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tý tài vận hanh thông, tuổi Tuất công danh sự nghiệp đều đi xuống. Tuổi Thìn có nhiều cơ hội phát triển, tuổi Thân gặp nhiều vận may, đạt lợi nhuận cao.

1. Tuổi Tý

Tài vận của nhiều người tuổi Tý rất hanh thông, thường có cơ hội thu được những khoản tiền bất ngờ, ngoài dự liệu. Nhiều người đột phá trong sự nghiệp, thu được nhiều khoản lợi nhuận lớn với thời gian nhanh chóng.

Tháng này tạo nên cơ hội phát triển, nó vụt qua như một tia sáng của sao băng trên bầu trời ảm đạm nhưng kết quả của điều này là tiền bạc dồi dào, châu ngọc như nước. Nhiều người gặp vận may nên thịnh vượng, phát đạt.

Bản thân nữ mệnh tuổi Tý trong tháng này cũng gặp quý nhân trợ giúp và thu được những thành quả bất ngờ.

Tử vi tháng 3/2019 về sức khỏe của tuổi Tý cho thấy nên dành thời gian nghỉ ngơi và ăn uống lành mạnh, bổ sung thêm nhiều năng lượng.

2. Tuổi Sửu

Tài vận của những người tuổi Sửu có cơ hội phát triển đột biến, có quý nhân trợ giúp. Trong tháng này cần đề phòng bệnh về hô hấp hoặc khớp xương.

Tháng này mở ra những tiền đồ và triển vọng cát lợi, nhiều người thu được những khoản tiền lớn với tốc độ chóng mặt.

Nhiều bạn có những bước phát triển vượt bậc, gặp quý nhân giúp đỡ, thi cử đỗ đạt với điểm số cao.

Sức khỏe của tuổi Sửu cho thấy trong tháng này cần chú ý đến sức khỏe, nên đề phòng bệnh về hô hấp hoặc khớp xương.

3. Tuổi Dần

Tài vận của nhiều người tuổi Dần có cơ hội bạo phát, dễ thu được những khoản tiền ngoài dự liệu. Trong tháng cần đề phòng hư hỏng máy móc, thiết bị điện, thiết bị viễn thông và các bệnh đau đầu, mất ngủ và xương khớp

Nhiều người có cơ hội thu được những khoản tiền lớn, lợi nhuận doanh số tăng vượt mức, cát lợi hanh thông trên nhiều phương diện.

Tháng này mở ra những cơ hội giúp cho nhiều người vươn lên, thành quả thu được về thi cử, sự nghiệp và tài lộc được như ý.

Về sức khỏe cho thấy trong tháng cần đề phòng hư hỏng máy móc, thiết bị điện, thiết bị viễn thông và các bệnh đau đầu, mất ngủ và xương khớp

4. Tuổi Mão

Trong tháng này tài vận của những người tuổi Mão có những bước chuyển biến mang tính đột phá, thường có bạn tốt hoặc được quý nhân là nữ giới giúp đỡ về tài sản. Đặc biệt, nhiều người cần đề phòng các bệnh về xương khớp, tay chân. Nên đề phòng tình trạng thương tích, tai nạn lửa điện hoặc té xe, sức khỏe cũng gặp nhiều bất lợi, sự nghiệp gặp khó khăn.

Tháng này mở ra những chân trời mới, tương lai triển vọng vô cùng xán lạn và nhiều người thu được những thành quả bất ngờ, ngoài sự mong đợi. Vận khí đi lên, nhiều người bội thu về doanh số, lợi nhuận, thu nhập.

Trong tháng này, nhiều bạn xảy ra cãi vã, tai tiếng tại trường, nơi làm việc hoặc các diễn đàn mạng xã hội. Trong tháng này nên đề phòng tình trạng thương tích, tai nạn lửa điện hoặc té xe, sức khỏe cũng gặp nhiều bất lợi.

5. Tuổi Thìn

Tài vận của những người tuổi Thìn có cơ hội bạo phát, dễ thu được những khoản tiền ngoài dự liệu. Trong tháng cần đề phòng hư hỏng máy móc, thiết bị điện, thiết bị viễn thông và các bệnh đau đầu, mất ngủ và xương khớp.

Nhiều người có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp. Tài vận hanh thông, có khả năng thu được những khoản lợi nhuận kếch xù với tốc độ mau lẹ. Sang tháng này, nhiều người gặp cơ hội thuận lợi nên thu được những khoản thu nhập, lợi nhuận kếch xù.

Nhiều may mắn bất ngờ chờ đón các bạn nữ tuổi này khi bước sang tháng 3, học tập, thi cử công danh rất may mắn, có những khoản tài lộc bất ngờ.

Tử vi về sức khỏe cho thấy tháng này những người tuổi Thìn cần đề phòng hư hỏng máy móc, thiết bị điện, thiết bị viễn thông và các bệnh đau đầu, mất ngủ và xương khớp.

6. Tuổi Tỵ

Tháng này tài vận và sự nghiệp của những người tuổi Tỵ có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều người được bạn bè, người thân hỗ trợ về tài chính. Trong tháng nhiều người thu được những khoản tiền lớn với tốc độ nhanh chóng, bất ngờ. Tuy nhiên cần đề phòng các bệnh tật về xương khớp.

Tháng này mở ra những thời cơ hiếm hoi để nhiều người phát triển vươn lên, tài vận thịnh vượng, phát đạt cũng như mở ra những cơ hội rất tốt giúp các bạn phát triển vượt bậc, mau lẹ trong sự nghiệp học tập, việc thi cử cũng sẽ có thành tích cao.

7. Tuổi Ngọ

Tháng này mở ra cánh cửa của kho báu giúp cho nhiều người có được thu hoạch rất lớn, lợi nhuận, doanh số đều phát triển đột biến. Nhiều người kiếm tiền nhanh chóng, sự nghiệp có sự thăng tiến mạnh mẽ. Việc mua bán nhà đất, xe cộ, tu sửa nhà cửa đều rất thuận lợi.

Gia đạo phát đạt, thịnh vượng, điều kiện vật chất ngày càng đầy đủ hơn. Nhiều bạn thu được những thành tựu bất ngờ trong học tập. Tuổi Ngọ cho thấy tinh thần luôn tươi vui và sức khỏe ổn định.

8. Tuổi Mùi

Tài vận rất hanh thông, gặp may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tháng này tạo ra cơ hội thuận lợi để nhiều người phát triển mạnh mẽ, bội thu về lợi nhuận, thu nhập, doanh số, thường thu được những khoản tiền lớn ngoài dự liệu. Người sinh tháng này cần đề phòng tai nạn giao thông bị thương tích ở đầu hoặc mặt. Trong sự nghiệp dễ xảy ra tranh chấp.

Nhiều bạn có những bước tiến vượt bậc trong học tập, gia đình gặp may mắn về tài sản.

9. Tuổi Thân

Trong tháng này, những người tuổi Thân cần đề phòng bệnh xương khớp.

Tháng này là cơ hội để nhiều người phát triển đột biến. Họ sẽ có những bước phát triển nhảy vọt, bội thu về lợi nhuận, doanh số.

Gia vận phát đạt, thịnh vượng, cha mẹ thường thu được những khoản tài lộc bất ngờ, việc học tập, thi cử cũng phát triển đột biến.

10. Tuổi Dậu

Tài vận và sự nghiệp đều có quý nhân giúp đỡ, công danh thăng tiến, thịnh vượng sung túc. Nhiều người gặp vận may nên đầu tư đúng thời điểm và bội thu về lợi nhuận, doanh số.

Những người sinh tháng này trong năm tới dễ gặp tranh chấp, vướng mắc về thủ tục hành chính, bị thương tích, bệnh tật, công danh, sự nghiệp, tài chính và gia đạo đều gặp bất lợi.

Kinh tế gia đình được cải thiện rõ rệt, học tập thi cử rất thuận lợi, có quý nhân trợ giúp nên đạt cát hanh thông.

Những người sinh tháng này trong năm tới dễ gặp tranh chấp, vướng mắc về thủ tục hành chính, bị thương tích, bệnh tật, công danh, sự nghiệp, tài chính và gia đạo đều gặp bất lợi.

11. Tuổi Tuất

Tài vận của ngườ tuổi Tuất có khả năng được tăng đột biến trong tháng này. Tuy nhiên, cần đề phòng tình trạng mất ngủ, lo lắng hay bệnh về xương khớp, công danh sự nghiệp đều đi xuống.

Nhiều người sẽ thu được những khoản lợi nhuận rất cao, doanh số vượt mức dự toán, những người đi làm cũng sẽ cải thiện đáng kể thu nhập.

Bản thân nữ mệnh tuổi Tuất thì học hành tấn tới, thi cử đạt điểm cao.

Sức khỏe của tuổi Tuất cho thấy người sinh tháng này cần hết sức đề phòng bị thương tích, bệnh tật nặng, công danh sự nghiệp đều đi xuống, cần đề phòng tình trạng mất ngủ, lo lắng hay bệnh về xương khớp.

12. Tuổi Hợi

Nhiều người có cơ hội thu được những khoản tiền khá lớn. Dù thuận lợi về tài vận nhưng cần đề phòng bệnh đau đầu, mất ngủ về đêm.

Gia đình gặp vận may về tiền bạc, điều kiện vật chất được cải thiện rõ rệt mang tính đột phá. Trong học tập thì nhiều bạn gặp quý nhân trợ giúp nên có sự tiến bộ vượt bậc, mau lẹ.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan