Sinh năm 2009 Kỷ Sửu hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, Nữ

  • Năm sinh dương lịch: 2009, 1959
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Sửu
  • Nam: Ly (Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh; Nữ: Càn (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong chớp (Bích lôi Hoả)

Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Kỷ Sửu 2009, 1949

Trong công việc, tuổi Sửu mệnh Hỏa làm việc một cách trình tự, khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất. Với con mắt tinh tế nhìn xa trong rộng, tư duy logic chặt chẽ, những người này có tài trong kinh doanh. Họ sẽ trở thành những ông chủ, bà chủ lớn ngay từ khi còn rất trẻ. Để đạt được ước mơ hoài bão, chinh phục được thành công, tuổi Kỷ Sửu nên chú ý hơn cho mình về nhứng hướng hợp và khắc sau đây.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Kỷ Sửu

  • Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Mọi sự ổn định .sức khỏe dồi dào,Vượt qua mọi bệnh tật
  • Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.
  • Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu, sức khỏe cải thiện.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thất thu, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Bất trắc, thị phi, thất bại.
  • Hướng Tây (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Phá sản, bệnh hạn, tai họa.
  • Hướng Tây Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Trục trặc trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Kỷ Sửu

  • Hướng Tây Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu, sức khỏe cải thiện.
  • Hướng Tây (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.
  • Hướng Tây Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Mọi sự ổn định .sức khỏe dồi dào, vượt qua mọi bệnh tật.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Trục trặc trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Phá sản, bệnh hạn, tai họa.
  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thất thu, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Đông Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Bất trắc, thị phi, thất bại.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu

Người Kỷ Sửu bề ngoài mềm mỏng nhưng thực ra họ cứng rắn, thông minh và nhanh nhẹn xử lý vấn đề. Và họ không từ bỏ mực đích của mình. Họ là người có tính xả thân vì công việc, họ có trách nhiệm và luôn giữ chữ tín. Họ kín đáo tìm hiểu chậm chắc trong hôn nhân, nhưng vẫn dễ thất bại, bạc phận vợ chồng. Người được hưởng phúc lâu dài. Nhà cửa phải thay đổi nhiều lần, họ sống xa quê quán. Người này nói được, làm được. Họ không thích nợ nần. Nếu bất đắc dĩ phải nợ nần thì họ rất nhớ các vấn đề liên quan đến nợ. Ngược lại họ cũng yêu cầu người nợ mình phải thực hiện đúng các việc đã thỏa thuận.

Nam mạng Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa. Do đó tính tình có phần nóng nảy thường xuyên gây sự hay hờn dỗi vô cớ. Với họ những năm tháng thuở nhỏ thường không mấy may mắn tương lai có nhiều lại có nhiều hứa hẹn. Nhất là vào độ tuổi 25 đến 27, thì sẽ có những thành công nhất định trong tình duyên, sự nghiệp. Có thể nói cuộc đời của họ tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng càng về sau thì mọi sự sẽ dần tốt đẹp. Những người tuổi này thường tuổi thọ không cao chỉ 50 là mức tối đa nhưng nếu làm nhiều việc phước, và  ăn ở từ bi thì có thể tăng thêm tuổi thọ.

Tuổi Kỷ Sửu nữ mạng thuở nhỏ phải chịu khá nhiều cay đắng, chỉ được hưởng an nhàn, thành công và tình cảm tốt đẹp ở thời kỳ hậu vận. Trong chuyện tình cảm do bản tính thật thà nên thường bị người khác lợi dụng. Từ 24 trở đi sẽ gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Gia đạo yên bình, tình cảm, yêu thương. Đường công danh nếu chịu khó và nỗ lực theo đuổi mục tiêu đề ra thì sẽ có triển vọng đặc biệt là vào thời gian từ 24 đến 35 tuổi. Nếu phát triển sự nghiệp trong công việc buôn bán thì bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn và thuận lợi.

Những người sinh năm 2009 Kỷ Sửu hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2009 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 2009 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2009 Kỷ Sửu hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ, Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Quý Tỵ, Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Đinh Hợi, Mậu Tý kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Mậu Tuất, Tân Mão, Quý Mão, Bính Tuất, Ất Dậu.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ, Can Dần, Giáp Ngọ.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Đinh Hợi, Canh Dần, Bính Thân, Mậu Tý, Quý Tỵ, Giáp Ngọ.
  • Tuổi kỵ: Tân Mão, Bính Tuất, Đinh Dậu, Quý Mão, Mậu Tuất, Ất Dậu.

Những người sinh năm 2009 Kỷ Sửu hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2009, tuổi Kỷ Sửu vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 0, 1, 2, 5

- Nữ mệnh sinh năm 2009, tuổi Kỷ Sửu vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 0, 5, 6

Tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, 1949

Các tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậulà những tuổi bạn nên tránh kết hôn hay hợp tác làm ăn vì mệnh của tuổi ấy không hợp với tuổi của bạn sẽ khiến mọi chuyện gặp nhiều khó khăn, thất bại hao tài tốn của.

T/H.

Tin bài liên quan