Sinh năm 1987 Đinh Mão hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Đinh Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ màu xanh nước biển, màu đen.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

- Năm sinh dương lịch: 1927, 1987 và 2047
- Năm sinh âm lịch: Đinh Mão
- Mệnh: Hỏa

- Màu tương sinh của tuổi Đinh Mão: Tuổi Đinh mão nên chọn những đồ đạc, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu có làn da trắng, tươi tắn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

- Màu tương khắc của tuổi Đinh Mão: Nếu bạn sinh năm Đinh Mão, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu đen, xanh nước vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, mà mà thủy khắc hỏa, không tốt cho người tuổi Đinh Mão.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể đeo những loại đá màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Kim trong các loại trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Đinh Mão

Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ đôi khi dưới ý nghĩa tiêu cực, cũng là biểu tượng của chiến tranh, sự tàn khốc. Đối với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, một số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc. Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

Màu cam: Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sử dụng đồ vật màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Màu tím tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên.

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương sinh (Mộc sinh Hỏa). Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị.

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp xe màu gì

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Đinh mão. Nếu Đi xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím, người tuổi Đinh mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Đinh mão thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi là tượng trưng cho mệnh Kim, Tuổi Đinh mão mạng Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa,mà tuổi Đinh mão thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu xanh lục: Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc, Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tuổi Đinh mão thuộc mệnh Hỏa Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh mão sinh năm 1987

Cuộc đời tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ lắm về đường công danh, nhưng trên con đường phát triển công danh lại gặp khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão nam mệnh hay lo nghĩ nhiều, ít khi được thảnh thơi, có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của họ. Họ hay lo lắng và thường hay nhận lấy phần thất bại về sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Mão không nên có tự ái vì cuộc đời bạn thất bại.

Con đường công danh của tuổi Đinh Mão chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi vụt tắt. Công danh của bạn không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Về phần gia đạo được yên vui vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời. Nói chung, phần gia đạo được toàn vẹn, đường công danh trong suốt cuộc đời ít có cơ hội để phát triển được và nếu có thì cũng không được lừng lẫy cho lắm.

Về phần sự nghiệp có một vài thành công, nhưng mức độ thành công đó không hoàn toàn theo dự tính của bạn, phần tiền bạc hay bị thiếu hụt mặc dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ bạn có thể nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài của riêng mình. Phải qua tuổi 40 hay 41 thì phần  tiền tài mới có được những kết quả tốt.

Những người sinh năm 1987 Đinh Mão hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 1987 Đinh Mão hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên lựa chọn các tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Bính Dần, Giáp Tuất để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sang giàu; nếu kết hôn với tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì chỉ hợp về mặt tình cảm chứ tài lộc không vượng.
  • Tuổi kỵ: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng:  Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Giáp Tuất, Bính Dần thì bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang; còn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

Những người sinh năm 1987 Đinh Mão hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

- Nữ mệnh sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

Những tuổi đại kỵ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Nếu bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý bạn sẽ chết sớm hay thường xảy ra cảnh biệt ly, thất bại liên tục cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Trong con đường tình duyên nếu gặp những tuổi kỵ cần phải âm thầm mà kết hôn và người con gái phải tự hiến mình cho chàng trai. Nếu trong sự nghiệp làm ăn gặp phải những tuổi kỵ cần phải tránh xa hay phải làm phúc đức cho thật nhiều. Nếu trong gia đạo mà gặp tuổi kỵ phải cúng sao cho cả hai tuổi thì sẽ được giải bớt hạn.

T/H.

Tin bài liên quan