Sinh năm 1971 Tân Hợi hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Người sinh vào năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi, mệnh Kim. Vậy màu hợp tuổi Tân Hợi 1971 là màu gì?  Chọn màu hợp tuổi Tân Hợi sẽ đem lại may mắn và thuận lợi, ngược lại nếu sử dụng nhiều màu tương khắc với bản mệnh sẽ dẫn đến nhiều điều không may, đen đủi và tai ương. Cùng tìm hiểu xem tuổi Tân Hợi hợp màu gì qua bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

- Năm sinh dương lịch: 1911, 1971 và 2031
- Năm sinh âm lịch: Tân hợi
- Mệnh Kim
- Màu tương sinh của tuổi Tân hợi: Hãy chọn cho mình những bộ đồ hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Tân hợi. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Tân hợi.
- Màu tương khắc của tuổi Tân hợi: Nếu bạn sinh năm Tân hợi, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, không tốt cho người tuổi Tân hợi.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sơn nhà, màu xe hay màu sắc trang phục quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh từng người. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

Xác định rõ ngũ hành bản mệnh của mình là mệnh gì, hành gì? Từ những phân tích đó sẽ xét xem hành bản mệnh của mình do hành nào sinh ra, hành nào khắc, hành nào phản sinh, phản khắc. Cùng tìm hiểu về ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc, ngũ hành phản sinh, ngũ hành phản khắc.

– Màu tương sinh: Hãy chọn cho mình những xe hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.

– Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Tân Hợi

Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng… Tuy nhiên, trong một số nền văn hóa, màu trắng lại mang ý nghĩa chia ly, tang tóc.

Tuổi Tân Hợi hợp với xe màu gì

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Tân hợi. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Tân hợi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe màu đen, xanh nước: Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi Tân hợi mệnh kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu xanh, xanh lục: Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Tuổi Tân hợi mạng kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì kim khắc mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Tân hợi thuộc mệnh Kim, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan về tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Cuộc đời của tuổi Tân Hợi vào thủa nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên sẽ thành công về mặt danh phận, cuộc sống của bạn sẽ sung túc vào năm 37 tuổi trở lên. Cuộc sống có nhiều phúc đức về sau con cái sẽ được hưởng. Tuổi Tân Hợi có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Con đường công danh của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình. Phầngia đạo được êm ấm và không xảy ra những xích mích hoặc rắc rối nào. Thời kỳ trung vận trở đi sự nghiệp của bạn được hoàn thành. Phần tiền tài luôn được đầy đủ sung túc.

Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão là những tuổi hợp làm ăn với tuổi của bạn. Nếu kết hợp tác làm ăn với những tuổi trên bạn sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về vấn đề tài lộc.

Những người tuổi Tân Hợi hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Tân Hợi :

+ Trong làm ăn: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Mậu Thìn sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

Nữ mệnh Tân Hợi :

+ Trong làm ăn: Tân Hợi,

Nhâm Tý, Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

T/H.

Tin bài liên quan