Những kiêng kỵ khi tặng quà cho 12 chòm sao bạn nên biết kẻo có ngày bị mắng

Tặng quà không thể tùy tiện, có những món quà khi tặng có thể làm ảnh hưởng xấu đến người nhận. Cùng xem những kiêng kỵ khi tặng quà cho 12 chòm sao là gì nhé.

1. Cung Bạch Dương

Mô hình lắp ghép, tranh ghép hình

Bạch Dương ghét những món quà mất thời gian để hoàn thành, chẳng hạn như "bộ xếp hình 1000 mảnh" hay "đồ chơi mô hình lắp ráp 999 mảnh".

Bởi vì những món quà kiểu này tốn nhiều thời gian và không thể ăn được, nếu bạn dám tặng thì hãy chuẩn bị tinh thần bị mắng, Cừu thực sự không vui đâu.

Theo kiêng kỵ khi tặng quà cho 12 chòm sao, đây vốn dĩ là cung hoàng đạo nóng vội, thích sự nhanh nhẹn gọn gàng nên những món quà này sẽ không phù hợp với họ, đem tặng sẽ bị phản tác dụng.

2. Cung Kim Ngưu

Đồ thể thao

Đừng tặng đồ thể thao vì Ngưu cực kỳ ngại vận động, họ ghét nhất là dụng cụ thể thao hoặc máy tập thể dục. 

Bởi vì Kim Ngưu hơi lười biếng, ù lì, chậm chạp nên nếu bạn cố gắng yêu cầu họ hình thành thói quen tập thể dục thường xuyên, đó thực sự là một điều viển vông, nằm mơ cũng không thấy Ngưu dùng đến món quà của bạn.

3. Cung Song Tử

Chậu cây cảnh

Nhắc lại rất nhiều lần là đừng gửi bất kỳ chậu cây nào cho Song Tử. Đối với họ cây cối thật sự không để lại nhiều ấn tượng lắm.

Khi bạn tặng cây cho họ, sẽ có những người tự hỏi rằng chậu cây này có gì thú vị nhỉ? có giá trị hay không? cây này có nở hoa không? Thật là nhàm chán, thà đừng tặng còn vui hơn.

4. Cung Cự Giải

Bút viết

Cua nhỏ rất ghét việc phải cặm cụi ngồi một chỗ hí hoáy cầm bút viết. Những năm tháng đi học mài ghế nhà trường viết đến mỏi tay đã khiến chòm sao này chán ngán.

Vì thế đừng tặng bút cho Cự Giải, cho dù chiếc bút đó có đắt đến mấy thì nó cũng chỉ là đồ vật chán ghét trong mắt họ. 

Ngày nay, việc sử dụng máy tính đã quá phổ biến, việc bạn tặng một chiếc bút cho Cua nhỏ thì thật là lãng phí.

5. Cung Sư Tử

Đồ ăn vặt, đồ ngọt

Những bạn cung Sư Tử là chòm sao dễ nổi cáu khi bị bị béo phì, thừa cân. Họ thà gầy như que tăm còn hơn là béo.

Vì thế nên nếu bạn không muốn người bạn của mình bị cao huyết áp trong tương lai thì đừng tặng đồ ăn vặt, đồ ngọt như bánh, kẹo, sôcôla. Hãy giúp bạn ấy tránh ăn đồ ngọt để cơ thể khỏe mạnh.

6. Cung Xử Nữ

Nước hoa đậm mùi

Họ ghét người khác cho họ nước hoa, bởi vì nó quá xa hoa, nồng nặc. Nếu không biết mùi yêu thích của Xử là gì thì đừng mua.

Nếu bạn mua trúng mùi hương mà Xử Nữ ghét thì số phận của chai nước hoa bạn tặng cho họ rất thảm hại, nó sẽ trở thành loại nước khử mùi nhà vệ sinh.

7. Cung Thiên Bình

Dao rọc giấy

Không ai lại đi tặng hay cho dao rọc giấy cả, điều đó thật sự kì quặc dù chiếc dao đó có đẹp hay đắt đến đâu.

Bạn biết Thiên Bình khi nhận món quà này họ sẽ nghĩ gì không? Họ sẽ nghĩ rằng cái dao này trông thật vô dụng, chẳng phải đã có dao nhỏ rồi sao.

Sau đó, chòm sao này sẽ nghĩ rằng bạn thật nhạt nhẽo và lạc hậu, bây giờ ai lại đi tặng dao rọc giấy nữa?

Ngoài ra Thiên Bình còn nghĩ chiếc dao đó xấu xí, không có một chút gì gọi là nghệ thuật tinh tế hay thẩm mỹ nào cả. 

8. Cung Bọ Cạp

Hàng giảm giá

Đừng ham mua hàng giảm giá rẻ, Bọ Cạp sẽ nghĩ rằng tình bạn của bạn là vô giá trị. Họ ghét nhất là hàng giảm giá quá rẻ. Nếu bạn lén mua những món hàng khuyến mại giảm giá 30% hoặc 40% để làm quà tặng Bọ Cạp sẽ lẩm bẩm trong lòng: “Tình bạn của chúng ta như thế này à? Nó vô giá trị sao? ".

Không phải là Bọ Cạp tham vật chất, ham đồ đắt tiền đâu, chẳng qua là vì họ nhạy cảm, bạn có thể mua món quà nhỏ ít tiền cũng được nhưng món đó nhất định không nằm trong bảng giảm giá.

9. Cung Nhân Mã

Sách tiểu thuyết ngôn tình

Nhân Mã là chòm sao bay bổng, lạc quan, vui tươi nhưng sống cũng rất thực tế.

Đừng gửi những cuốn tiểu thuyết lãng mạn hay những cuốn sách truyền cảm hứng cho Nhân Mã Họ ghét những cuốn sách vì gần như không đọc tới. Nếu muốn tặng sách hãy thăm dò xem họ thích sách gì, kỵ nhất là tặng sách ngôn tình.

10. Cung Ma Kết

Món đồ handmade

Đừng tặng những món quà mà bạn tự làm, chẳng hạn như khăn quàng cổ, khăn tay, dây chuyển, tranh ảnh làm bằng tay.

Đây là những nỗ lực đầy nhiệt huyết chân thành của bạn, thế nhưng trong con mắt khó tính hay phê bình của Ma Kết, nó vô giá trị. 

11. Cung Bảo Bình

Khung ảnh

Đừng tặng khung ảnh, hãy tặng ngay một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, một món đồ điện tử đắt rẻ gì cũng được để có thể làm vui lòng Bảo Bình

Bảo Bình sinh ra là chòm sao khó chinh phục, ưa sưu tầm các sản phẩm điện tử, họ thích thiết bị công nghệ cao, thích chụp ảnh nhưng không thích khung ảnh. 

Vì vậy đừng tặng họ khung ảnh, nếu không bạn thực sự sẽ không thể làm hài lòng Bảo Bình.

12. Cung Song Ngư

Búp bê và đồ chơi

Song Ngư là người thích tưởng tượng, thích những câu chuyện cổ tích và cuộc sống lãng mạn màu hường.

Mặc dù Ngư thích những thứ lãng mạn, có chút hoài cổ nhưng đừng tặng họ những món quà như búp bê hay đồ chơi gấu, vì họ thực sự có đủ rồi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan